หากวันนี้มีรัก…คุณจะเป็นเช่นไร

หากคุณมีความรัก คิดว่าคุณจะมีลักษณะนิสัยเป็นเช่นไร คุณสามารถหาคำตอบที่คุณสงสัยได้จากแบบทดสอบดังต่อไปนี้กับหัวข้อเมื่อ มีรัก คุณจะเป็นเช่นไร

Home / ดูดวง / หากวันนี้มีรัก…คุณจะเป็นเช่นไร

หากคุณมีความรัก คุณคิดว่าคุณนั้นจะมีลักษณะนิสัยเป็นเช่นไร คุณสามารถหาคำตอบที่คุณสงสัยได้จากแบบทดสอบดังต่อไปนี้กับหัวข้อที่บอกว่า เมื่อ มีรัก คุณจะเป็นเช่นไร

มีรัก

รักครั้งแรก

1. หากคุณจะเดินทางไปบ้านแฟน มีสองทางให้เลือกระหว่างทางลัดที่แสน ขรุขระเต็มไปด้วยหลุมบ่อ และหินแหลมที่จะบาดเท้า กับ ทางอ้อม ที่แสนราบเรียบ และร่มรื่นไปด้วยต้นไม้สองข้างทาง คุณจะเลือกเดินไปทางไหน?

2. ระหว่างทางมีดอกกุหลาบสีขาวและสีแดงขึ้นเต็มไปหมด ให้คุณเก็บดอกกุหลาบจะสีขาวหรือสีแดงอย่างละเท่าไหร่ก็ได้ จนครบ 20 ดอกไปฝากแฟน คุณจะเลือกเก็บดอกกุหลาบสีไหน อย่างละเท่าไหร่บ้าง?

3. เมื่อเดินทางไปถึง คุณอยากจะไปพบแฟนของคุณนอนหลับหรือตื่นอยู่?

4. เมื่อไปถึงให้คุณเอาดอกกุหลาบที่เก็บมาไปใส่แจกัน จากนั้นคุณจะเลือกเอาแจกันไปวางตรงไหนในห้องนอนแฟนของคุณ ระหว่าง ข้างหัวเตียง กับ ริมหน้าต่าง?

5. ขากลับ คุณจะกลับทางไหน ระหว่างทางลัดที่ขรุขระกับทางอ้อมที่แสนร่มรื่น?

หากวันนี้มีรักคุณจะเป็นเช่นไร

ลองมาดูคำเฉลยกันครับ

1. หากคุณเลือกทางลัดที่ขรุขระ แสดงว่า คุณเป็นคนรักคนง่าย ประเภทเห็นปุ๊บรักปั๊บเลยแต่ถ้าคุณเลือกทางอ้อมที่ราบเรียบและร่มรื่น ความรัก ของคุณก็มักจะเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนก่อน

2. ดอกกุหลาบที่คุณเลือกเก็บไป ดอกกุหลาบสีแดง เป็นเครื่องแสดง ความรัก ที่คุณต้องการจากแฟน ส่วนดอกกุหลาบสีขาว แสดงถึงความรักที่คุณต้องการจะมอบให้แฟน คุณเลือกเก็บอย่างไหนไปมากกว่ากันล่ะ

3. เมื่อไปถึงบ้านแฟน ถ้าคุณต้องการเห็นแฟนนอนหลับอยู่ แสดงว่าคุณชอบที่ตัวตนที่แท้จริงของแฟน ไม่ใช่ที่เปลือกภายนอก แต่หากคุณต้องการเห็นแฟนตื่นอยู่ ก็แสดงว่าคุณต้องการอยากจะเห็นแต่สิ่งดีๆ ของแฟน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า คุณไม่รักแฟนจริงหรอกนะ

4. หากคุณตั้งแจกันกุหลาบ ไว้ข้างหัวเตียงของแฟน แสดงว่าคุณต้องการอยู่ใกล้แฟนตลอดเวลา เพราะการอยู่ไกลกันมันจะทรมานจิตใจคุณมากเลย แต่ถ้าตั้งแจกันไว้ที่ริมหน้าต่างในห้องนอนแฟน ก็แสดงว่า ความรัก ของคุณเป็นความเชื่อใจและเชื่อมั่นกันและกัน ดังนั้นแม้ไม่ได้อยู่ใกล้กันแต่รักของคุณก็ยังมั่นคง

5. ขากลับ หากเลือกทางลัดที่ขรุขระ แสดงว่าคุณเป็นคนใจเด็ด หากมีอันต้องเลิกกันคุณก็จะลืมรักครั้งนี้ได้ไม่ยาก แต่หากกลับทางอ้อมที่ร่มรื่น แสดงว่าคุณจะต้องจมอยู่กับอดีตแห่งรักครั้งนี้ไปอีกนานแสนนานทีเดียว เวลาเท่านั้นที่จะช่วยรักษาแผลใจให้คุณได้

ขอบคุณข้อมูลจาก Baanpayakorn.com