ความเชื่อ แอปเปิ้ล ทำนายรัก

Horoscope.Mthai.com นำเสนอความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องความรักมาก็หลากหลาย แต่ครั้งนี้จะเป็นคิวของ แอบเปิ้ล ซึ่งสามารถนำมาทำนายความรักของคุณได้

Home / ดูดวง / ความเชื่อ แอปเปิ้ล ทำนายรัก

Horoscope.Mthai.com นำเสนอความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องความรักมาหลากหลายเรื่องแล้วด้วยกัน ซึ่งใครหลายๆคนต่างให้ความสำคัญกับเรื่องพวกนี้มากเป็นพิเศษ แต่ในครั้งนี้จะเป็นคิวของ แอปเปิ้ล ผลไม้ที่คนไทยนิยมรับประทานกัน ซึ่งในอีกแง่มุมหนึ่งนั้นก็สามารถนำมาทำนายความรักของคุณได้ครับ

แอปเปิ้ล

ความเชื่อ แอปเปิ้ล ทำนายรัก

แอปเปิ้ล ผลไม้อีกหนึ่งชนิดที่ถูกนำมาใช้ในการเสี่ยงทายความรัก ซึ่งในบางธรรมเนียมในบางแห่งของโลก เด็กหนุ่มสาวจะนำ แอปเปิ้ล มาเสี่ยงทายหาคนรัก ด้วยการนึกถึงชื่อของคนที่ตัวเองอยากจะแต่งงานด้วยประมาณห้าถึงหกชื่อ

ทั้งนี้ขณะที่ปอกเปลือกผล แอปเปิ้ล นั้นให้เป็นขดนั้น ก็ให้เอ่ยชื่อของคนที่นึกถึงออกมาจนกว่าจะปอกเปลือก แอปเปิ้ล ได้หมดผล และเชื่อกันว่า คนที่จะได้แต่งงานด้วยนั้นคือคนที่เอ่ยชื่อถึงในขณะที่ปอกเปลือกของ แอปเปิ้ล ได้หมดพอดี

นอกจากนี้บางประเทศก็มีความเชื่อเกี่ยวกับการเสี่ยงทายความรักด้วย แอปเปิ้ล ว่า ถ้าหากผ่าผล แอปเปิ้ล ออกมาเป็นสองซีก แล้วให้นับเมล็ดข้างในดูว่ามีกี่เมล็ด เนื่องจากนับจำนวนเมล็ดจะสามารถทำนายจำนวนบุตรในอนาคตของคุณได้อีกด้วย