ทายนิสัย คนชอบใช้ Instagram filter

เป็นที่ฮิตกันสุดๆสำหรับโปรแกรม Instagram ที่ถ้าพูดถึงใครๆก็ต้องรู้จัก เราจึงมีวิธีทำนายนิสัยของผู้ filter หรือ effect ของ Instagram มาฝาก

Home / ดูดวง / ทายนิสัย คนชอบใช้ Instagram filter

ต้องบอกว่าเป็นที่ฮิตกันสุดๆสำหรับโปรแกรม Instagram ที่ถ้าพูดถึงใครๆก็ต้องรู้จัก วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงมีวิธีทำนายนิสัยของผู้ filter หรือ effect ของ Instagram ในแต่ละแบบมาฝากกัน

Instagram filter

ทายนิสัย คนชอบใช้ Instagram filter

filter หรือ effect ใน Instagram ที่ชอบใช้มากที่สุดคือ…?

Normal (43%)  คุณเป็นคนที่ยังไม่เชี่ยวชาญเรื่องสมาร์ตโฟนมากนักเลยไม่ได้เล่นอะไรเท่าไหร่ หรือไม่อย่างนั้นก็เป็นคนที่มั่นใจในฝีมือการถ่ายรูปของตัวเองว่าแน่จริงและไม่ต้องหลอกใครด้วยฟิลเตอร์แบบต่างๆ

Earlybird (10%) คุณเป็นคนที่ชอบระลึกถึงความหลังครั้งอดีตที่ยังคงตราตรึงในใจอยู่เสมอและไม่ชอบอะไรที่มันเป็นของสมัยใหม่จ๋าๆมากเกินไป

X-Pro II (8%) คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดีและด้านที่สวยงามมากกว่าใคร แค่สิ่งเล็กๆรอบข้างที่หลายคนอาจมองไม่เห็นแต่สำหรับคุณแล้วมันคือความงดงามในชีวิตเลยละ

Valencia (5%)  คุณเป็นคนที่ชื่นชอบความชิลล์อยู่ไม่น้อย ต่อให้คุณถ่ายภาพที่สวยงามออกมาแต่คุณก็ชื่นชอบมากกว่าที่จะลดโทนสีสันลงไปอีกหนึ่งสเต็ปหรือมากกว่า

Rise (4%) คุณเป็นคนขี้เกียจไม่เบาเพราะแม้แต่เรื่องเอฟเฟกต์คุณยังเลือกอันที่มันอยู่ใกล้มือหน่อย แค่ขอให้ภาพมันสว่างขึ้นกว่าปกติแค่นี้คุณก็ฟินกับรูปถ่ายได้แล้วนะเออ

Hefe (4%) คุณเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตแบบมสีสันจัดจ้านถึงใจ ทุกเม็ดสีในรายละเอียดภาพต้องแสบเข้าไปถึงในทรวงเหมือนอย่างไลฟ์สไตล์ของคุณเองนั่นแหละ

Amaro (4%) คุณเป็นคนที่ชอบงานปาร์ตี้รื่นเริงยามค่ำคืนมากกว่าใคร ขอให้เป็นภาพที่อยู่ในที่มืดเท่านั้นแหละพี่แกชอบถ่ายนักละ

Hudson (3%) คุณเป็นคนที่อาจจะมีความสุขุมและเย็นชาอยู่สูงและพยายามถ่ายภาพออกมาให้ดูมืดมนหรือขรึมขลังมากที่สุดท่าที่จะทำได้

Brannan (3%) คุณเป็นคนมีศิลปะในหัวใจมาตั้งแต่เกิดเพราะแม้กระทั่งรูปถ่ายธรรมดาๆคุณก็ยังอยากจะให้มันมีอารมณ์ความรู้สึกฝังลงไปให้มากที่สุด

Nashville (3%) คุณเป็นคนที่ไม่พยายามลงแรงกับอะไรซักอย่างมากเกินเหตุ แค่เลือกช็อตถ่ายรูปสวยๆแล้วใส่ฟิลเตอร์แต่น้อยแค่นี้ก็ได้รูปสวยๆมาอวดชาวบ้านชาวช่องเขาแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ป๋าเอก TechXcite