ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ เป็นหนี้ไม่รู้ตัว

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะ เป็นหนี้ไม่รู้ตัว ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝาก

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ เป็นหนี้ไม่รู้ตัว

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะ เป็นหนี้ไม่รู้ตัว ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

เป็นหนี้ไม่รู้ตัว

ราศีในช่วงนี้จะ เป็นหนี้ไม่รู้ตัว

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ในช่วงนี้จะ เป็นหนี้ไม่รู้ตัว

เพราะในขณะนี้ชาว ราศีพิจิก มีดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นมรณะกับดวงชะตา ตั้งแต่ประมาณวันที่ 20 กว่า ของเดือน พ.ค. 2556 จนไปถึง มิ.ย. ก.ค. 2557 หนึ่งปีเต็มที่ชาว ราศีพิจิก จะต้องระมัดระวัง กาย วาจาใจ ในการที่ทำอะไรผิดพลาด โดยที่เราจะใจดี อาจจะมีศีลธรรมมากจนเกินไป หรือประมาท คืออยากได้ อยากมี อยากทำงาน ในเดือน พ.ย. ตลอดทั้งเดือนต้องระวังอย่างยิ่ง มีเหตุเพศภัยโดยไม่รู้ตัว อันเกิดจากการถูกคดโกง หรือมีปัญหาให้เสียเงินเสียทอง

เนื่องจากว่าในขณะนี้ดาวการเงินโคจรเป็นมรณะกับดวงชะตา แล้วดาวพุธซึ่งเป็นตัวแทนที่สัมพันธ์กับดาวในเรือนมรณะยังอยู่ในมุมอับกับดวงชะตาก็แปลว่า ทำให้เกิดปรากฏการณ์ของความไม่รู้ตัวที่ก่อให้เกิดความสูญเสีย เสียหายในทรัพย์ เครดิต เพราะมีคนที่ไม่รับผิดชอบที่เคยสัญญาหรือมีข้อตกลงกับชาว ราศีพิจิก แล้วพลิกลิ้น

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี