ดูดวง ราศีในช่วงนี้มีดวงเป็น เศรษฐี

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้มีดวงเป็น เศรษฐี ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝาก

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้มีดวงเป็น เศรษฐี

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้มีดวงเป็น เศรษฐี ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

เศรษฐี

ร่ำรวยเป็นเศรษฐี

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ในช่วงนี้มีดวงเป็น เศรษฐี

เศรษฐี ความมั่นคง ความร่ำรวย เกิดขึ้นได้ และจะเกิดขึ้นชัดเจนแกชาว ราศีมังกร ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ และ ราศีพฤษภ จะชัดเจนที่สุดตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมาก็ได้แก่ชาว ราศีตุลย์ มันคือจังหวะของดวงชะตาที่คุณต้องรู้จังหวะและจังหวะนี้เป็นจังหวะที่ยาว ดวงชะตาชาว ราศีตุลย์ มีดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าสู่ภพศุภะ นำมาซึ่งความสุข ความสำเร็จ ความเจริญ ตั้งแต่ 29 พ.ค. และจะส่งผลดีไปเรื่อยๆต่อเนื่องถึง 4 ปี และ 5 ปี เป็นลำดับ

ในขณะนี้เอง ดาวเสาร์และราหูโคจรทับเรือนชะตาเป็นเอกะนระเกณฑ์ เป็นองค์เกณฑ์ที่จะก่อให้เกิดความมั่นคง เพราะราหูได้ตำแหน่งเป็นราชาโชค เสาร์ที่โคจรทับเรือนชะตาของ ราศีตุลย์ ได้ตำแหน่งเป็นมหาอุตในรอบ 100 ปี จึงจะมีมุมอย่างนี้ต่อชาว ราศีตุลย์ และประกอบกับในจังหวะนี้ดาวการเงินโคจรเป็นลาภะได้นระอุดมเกณฑ์ ในห้วงช่วงเดือน ต.ค. มีโอกาสรวยเป็น เศรษฐี มหาเศรษฐี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ มีโอกาสซื้อง่าย ขายคล่อง มีโอกาสเงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสที่จะเปิดธุรกิจทำธุรกรรมและร่ำรวงมั่นคง

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี