ช็อกโกแลต อีกหนึ่งคำตอบที่บอก พฤติกรรมคุณได้

หากเรากิน ช็อกโกแลต จะทำให้อารมณ์ดี เพราะ ช็อกโกแลต มีสารบางอย่างนั่นเอง แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือ ช็อกโกแลต ยังสามารถบ่งบอกพฤติกรรมของคุณได้

Home / ดูดวง / ช็อกโกแลต อีกหนึ่งคำตอบที่บอก พฤติกรรมคุณได้

เขาบอกว่าหากคนเรากิน ช็อคโกแลต จะทำให้อารมณ์ดี ด้วยเหตุผลที่ว่า ช็อคโกแลต มีสารบางอย่างนั่นเอง แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือ ช็อคโกแลต ยังสามารถบ่งบอกพฤติกรรมของคุณได้อีกด้วย

ช็อคโกแลต

ช็อกโกแลต อีกหนึ่งคำตอบที่บอก พฤติกรรมคุณได้

ช็อคโกแลตเวเฟอร์

หากคุณชอบ ช็อคโกแลตเวเฟอร์ แสดงว่าคุณเป็นคนอารมณ์ดีแบบสุด ชอบพูด ชอบเล่าเรื่องตลก มักจะมีอะไรพิเศษๆที่จะทำให้คนรอบข้างมีความสุขหรือหัวเราะไปกับคุณเสมอ หากใครได้คุณเป็นเพื่อนต้องโชคดีอย่างที่สุดเพราะคุณคือเพื่อนแท้ๆที่หายาก

ช็อคโกแลตขม

หากคุณชอบ ช็อคโกแลตขม แสดงว่าคุณเป็นคนช่างคิด เวลาคุณเจอใครที่ หล่อๆ สวยๆ คุณจะตกหลุมรักเขาง่ายๆ อีกทั้งคุณเป็นคนที่ไม่ชอบการรอคอยอะไรที่นานๆ เป็นคนที่ขาดความอดทน และดูเหมือนคุณจะเป็นคนที่ยุ่งอยู่ตลอดเวลา ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้ทำอะไรเลย

ช็อคโกแลตสอดไส้

หากคุณชอบ ช็อคโกแลตสอดไส้ คุณเป็นคนใจบุญ ชอบเข้าสังคม สังสรรค์ปาร์ตี้อยู่เสมอ และเป็นคนที่ชอบให้มีคนอยู่รอบข้างเสมอ แต่คุณก็ยังมีข้อเสียคือเป็นคนเบื่อง่ายและเห็นดีเห็นงามกับความคิดของคนอื่นแบบง่ายๆไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม

ช็อคโกแลตนม

หากคุณชอบ ช็อคโกแลตนม แสดงว่าคุณเป็นคนโรแมนติก และแสนจะอบอุ่นคนหนึ่งเชียวล่ะ ตัดสินใจรวดเร็ว คุยสนุกและยิ่งไปกว่านั้นคุณชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอในยามที่พวกเขาต้องการ ข้อเสีย ด้วยความที่คุณมักจะเป็นจุดศูนย์กลางของความสนใจของคนอื่นๆ อยู่เสมอ อาจจะทำให้คนคิดว่าคุณชอบทำตัวเด่นเกินไป และในบางเวลาคุณควรหันมาใส่ใจตัวเองให้มาก ค่อยช่วยเหลือคนอื่น

ช็อคโกแลตมิ้นต์

หากคุณชอบ ช็อคโกแลตมิ้นต์ แสดงว่าคุณเป็นคนที่มองไปข้างหน้าอยู่เสมอ ไม่ชอบเก็บเอาอดีตมาใส่ใจ ไม่มีกฎระเบียบอันใดที่จะหยุดคุณได้ยกเว้นคุณจะเป็นคนสร้างกฎนั้นเสียเอง เป็นคนชัดเจนและเปิดเผย ตรงไปตรงมา และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และพยายามมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น ข้อเสีย บางครั้งก็มุ่งมั่นมากเกินไป ควรจะปล่อยวางบ้าง

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail