ดูดวง วิธี คลายเครียด ตามเดือนเกิด

ใครที่กำลังปัญหาหรือเครียดอยู่ อย่าเพิ่งกังวลไปครับ Horoscope.Mthai.com มีวิธี คลายเครียด แบบง่ายๆ ตามเดือนเกิด มาฝากกัน รับรองช่วยคุณได้แน่

Home / ดูดวง / ดูดวง วิธี คลายเครียด ตามเดือนเกิด

ใครที่กำลังปัญหาหรือเครียดอยู่ อย่าเพิ่งกังวลไปครับ Horoscope.Mthai.com มีวิธี คลายเครียด แบบง่ายๆ ตามเดือนเกิด มาฝากกัน รับรองช่วยคุณได้แน่นอนครับ

คลายเครียด

วิธีคลายเครียดตามเดือนเกิด

เดือนมกราคม เธอเป็นคนที่เห็นทุกสิ่งในชีวิตเป็นเรื่องจริงจัง เพราะชอบสะสมความเครียดมากไปหน่อย เอาเป็นว่า… เจียดเวลารีแลกซ์ด้วยการเล่นกีฬาโปรดดูบ้าง หรือถ้าไม่ว่างจริงๆ การอาบน้ำด้วยครีมสมุนไพรก็พอจะช่วยให้คุณผ่อนคลายได้เหมือนกัน

เดือนกุมภาพันธ์ เธอเป็นคนที่เครียดได้ง่ายมากๆ ถึงเธอจะไม่โวยวายแต่ก็เก็บความโกรธไว้ การผ่อนคลายที่เหมาะกับคุณคือ การได้อยู่คนเดียวเงียบๆ หรือทำกิจกรรมส่วนตัว หรือไม่ก็เล่นอินเตอร์เน็ตท่องโลกกว้าง

เดือนมีนาคม เธอเป็นคนที่อ่อนไหว และชอบยกหัวใจให้อยู่ในกำมือของคนอื่น การคาดหวังมากเกินไปอาจทำให้เสียจิตคิดแล้วก็เครียด การผ่อนคลายของเธออาจจะเป็นการเล่นดนตรี หรือไม่ก็วาดภาพ แต่ถ้ามีเวลาสั้นๆ ก็แค่เอาตัวลงไปจุ่มในน้ำแค่นี้ก็ชื่นใจแล้ว

เดือนเมษายน เธอเป็นคนที่มีสมาธิในการทำงานมาก จนบางครั้งลืมขยับเขยื้อนร่างกาย ทำให้อาการเมื่อยเข้าครอบงำ วิธีผ่อนคลายของคุณคือ การได้ออกแรงมากๆ กับกีฬาผาดโผน หรือไปเล่นเครื่องเล่นเสี่ยงตายในสวนสนุก มันจะทำให้สมองเธอโล่งขึ้น

เดือนพฤษภาคม เธอเป็นคนที่มีสารเครียดอยู่ในร่างกายพอสมควร รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง หัวใจที่เพิ่มไม่ได้ทำให้เป็นคนหลายใจ แต่ทำให้เธอเข้ากับคนอื่นได้มากขึ้น วิธีผ่อนคลายของเธอคือ การได้เดินดูของสวยๆงามๆ ก็ทำให้รีแลกซ์แล้ว

เดือนมิถุนายน เธอเป็นคนชอบพบปะผู้คน ดังนั้นถ้าคุณรู้สึกเครียดไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร พบปะพูดคุยกับเพื่อนน่าจะเป็นวิธีผ่อนคลายที่เธอทำได้ดีที่สุด หรือไม่ก็การช้อปปิ้งออกไปพบเจอผู้คนน่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับคุณ

เดือนกรกฎาคม สิ่งที่ทำให้คุณเครียดที่สุดก็คือ เรื่องการเดินทาง หรือต้องอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย เพราะเธอเป็น คนเหนื่อยง่ายแถมถ้าเหนื่อยใจยิ่งแย่ใหญ่ การผ่อนคลายของเธอ น่าจะเป็นการได้เล่นกับสัตว์เลี้ยง ปลูกต้นไม้ หรือไม่ก็หลับยาวไปเลยก็ได้

เดือนสิงหาคม เรื่องที่ทำให้คุณเครียดมากที่สุดก็คือ ความพ่ายแพ้ เพราะคุณไม่ชอบแพ้ใครแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ วิธีผ่อนคลายของคุณคือการได้ดูหนัง ฟังเพลง ช้อป ดื่ม กิน เที่ยว ของใช้ทุกอย่างต้องดูดีมีระดับ แค่นั้นมันก้อทำให้คุณหายเครียดไปเยอะแล้ว

เดือนกันยายน การได้นอนเกลือกกลิ้งอยู่กับคนรัก มันก็เป็นการผ่อนคลายที่มีความสุขของคุณแล้ว

เดือนตุลาคม คุณชอบอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย สิ่งที่ทำให้คุณเครียดได้ ก็คือความเหงา แค่ได้วุ่นวายกับเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผม แบบโน้นแบบนี้ ก็เป็นการผ่อนคลายสำหรับคุณแล้ว

เดือนพฤศจิกายน คุณเป็นคนที่เกิดอาการเครียดได้บ่อยเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องความรัก การผ่อนคลายขอเธอน่าจะเป็นการอ่านหนังสือนิยายรัก กุ๊กกิ๊ก ก็ช่วยคุณได้เหมือนกันนะ

เดือนธันวาคม สิ่งที่ทำให้คุณเครียดก็คือ การที่ต้องทนอยู่กันอะไรนานๆ เพราะคุณเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่ง ออกแนวไฮเปอร์หน่อยๆ การผ่อนคลายของคุณคือการได้ไปเที่ยวในที่ต่างๆ ไม่งั้นก็อ่านหนังสือแบบไม่จำกัดแนว ก็ช่วยให้สมองคุณปลอดโปร่งได้เช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail