ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ ขี้หึงมหาโหด

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะ ขี้หึงมหาโหด ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้ว

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ ขี้หึงมหาโหด

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะ ขี้หึงมหาโหด ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ขี้หึงมหาโหด

ราศีในช่วงนี้จะ ขี้หึงมหาโหด

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะ ขี้หึงมหาโหด

โบราณเขาว่าเสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร และที่สำคัญในขณะนี้ก็มีอยู่ราศีหนึ่งที่มีดาวอังคาร ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของความหึงหวงหรืออารมณ์ที่ร้อนแรงไปอยู่ในเรือนคู่ก็คือชาว ราศีพิจิก ราศีพิจิก ในขณะนี้ดาวคนรักหรือดาวคู่รักโคจรไปอยู่ใน ราศีกรกฎ มีตำแหน่งเป็นราชาโชค มีความหมาย ปัตณี หรือดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของคนรักหรือชาวพิจิกไปอยู่ใน ราศีกรกฎ ซึ่งแปลว่า คนรักคู่รักของชาว ราศีพิจิก มีเสน่งเป็นที่รัก เป็นที่ต้องตาต้องใจ เดินไปที่ไหนคู่รักหรือคนรักของชาว ราศีพิจิก มีแต่คนมองแบบชื่นชมชื่นชอบ

โดยทำให้ชาว ราศีพิจิก อดทนไม่ได้เกิดอาการหงุดหงิด รู้สึกติดขัด อยู่ในหัวอกหัวใจแบบมีอารมณ์ร้อนแรงหรือรุนแรงอยากจะหยิก ข่วน จิก ด่า กดทุกทาง เพราะเป็นปรากฏการณ์ของดาวอังคาร ของดาวประจำดวงของคนเกิดใน ราศีพิจิก และจะเป็นอยู่ในขณะนี้ประมาณ 45 วัน แล้ว ราศีพิจิก ก็จะอ่อนแอในเรื่องของความรัก ใครก็ตามที่มายุ่งมาเจรจาความกับคู่ของชาว ราศีพิจิก ในขณะนี้อันตรายที่สุดและนี่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ชาว ราศีพิจิก ควรจะระมัดระวังตัว ตั้งสติและถ้าเกิดว่าเกิดปรากฏการณ์อันใดก็ให้ยับหยั้งชั่งใจ ยับหยั้งชั่งอารมณ์ มิฉะนั้นจะนำไปสู่ปรากฏการณ์ที่เป็นโศกนาฎกรรมรุงแรงเสียหายอันตราย

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี