ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะโดน ฉกคนรัก

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะโดน ฉกคนรัก ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้ว

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะโดน ฉกคนรัก

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะโดน ฉกคนรัก ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ฉกคนรัก

ราศีในช่วงนี้จะโดน ฉกคนรัก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะโดน ฉกคนรัก

ฉกคนรัก นั้นคือ แปลว่า ฉกสามีหรือภรรยา คนรัก แปลว่า เพิ่งคบกัน หรือคบมาได้สักระยะเวลาหนึ่ง เกณฑ์ดวงชะตาอย่างน้อยที่สุดประมาณสัก 2-3 ราศี ที่มีเกณฑ์จะถูก ฉกคนรัก ในช่วงระยะเวลา 3 เดือนนี้ ได้แก่ชาว ราศีตุลย์ ราศีเมษ ราศีกุมภ์ เพราะว่า มีดาวคนรักโคจรเป็นพินทุบาทว์แก่ดวงชะตา จะเกิดความทุกข์เพราะความรัก ในระหว่างวันที่ 16 มิ.ย. ถึง 16 ก.ค. โดยประมาณ

ในช่วงเวลานี้ดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของความรักหรือชีวิตครอบครัวโคจรเป็นอริกับดวงชะตาสำหรับที่มีลัคนาสถิตย์อยู่ ราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาที่มีปัญหา ยังอธิบายขยายความต่อไปว่าอาจจะหมายถึงหุ้นส่วน การทำธุรกรรม ประกอบการทำธุรกิจกับใคร มีปัญหาให้พลัดพรากแล้วเขากลับไปเข้ากับอีกฝ่ายหนึ่ง

เพราะฉะนั้นเมื่อเจาะลึกลงไปจะเห็นได้ว่า ชาวราศีกุมภ์ นั้นจะได้คู่ตามดวงชะตาเป็นคนอายุน้อยกว่า และที่สำคัญตามเกณฑ์ดวงชะตาถ้าใครอยู่ชาว ราศีกุมภ์ ยังโสดอยู่ จะได้คู่แท้หรือคนรักที่เป็นคู่แท้อีกสัก 2-3 ปี ข้างหน้า เพราะฉะนั้นตรงนี้จะได้วางใจว่าถ้าเกิดมีคนรักแล้วถูกแย่งไป ถูกฉกไปแล้ว ถ้าเกิดเขาไปก็ปล่อยเขาไป เพราะอาจจะไม่ใช่ แต่อย่างไรก็ตามในช่วงนี้ต้องดูแลหัวใจซึ่งกันและกัน ดูแลทุกข์และสุขของกันละกัน และที่สำคัญคนที่จะเป็นคู่รักกันจีรังยั่งยืน คือคู่ที่ทำบุญทำกุศล สร้างบุญสร้างกุศลด้วยกันมาตลอดเวลา

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี