ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ รวยเป็นเศรษฐี

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะ รวยเป็นเศรษฐี ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกัน

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ รวยเป็นเศรษฐี

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะ รวยเป็นเศรษฐี ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

รวยเป็นเศรษฐี

เศรษฐี

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะ รวยเป็นเศรษฐี

คำว่า รวย ไม่ใช่ได้เงินจากากรถูกหวยเพียงชั่วครั้งชั่วคราว ไม่ใช่ได้เงินเป็นก้อนเดียว แต่ แปลว่า ต้องเป็นการนับหนึ่งแห่งการสะสม ไม่ใช่ว่าง้อมือง้อเท้านอนรอ ชาว ราศีพฤษภ ในขณะนี้มีดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของความสำเร็จโคจรเข้าสู่เรือนการเงินตั้งแต่ วันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา แล้วดาวพฤหัสบดีดวงนี้อยู่ที่ใด สร้างความเจริญรุ่งเรือนให้เรื่องนั้นอย่างนั้น ขณะนี้ชาว ราศีเมถุน ก็เลยกระดี๊กระด๊ารุ่งโรจน์ รุ่งเรือง คือชาว ราศีพฤษภ เขาเรียกว่าตนุเป็นตัวเอง เมถุนเป็นเรือนกดุมภะ แปลว่า เงินทรัพย์สินจะปรากฏเกิดขึ้นอย่าง มั่งคั่ง มั่งมี ศรีสุขตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ที่สำคัญบุญเก่าก็ต้องมีกตัญญูกตเวทีตาคุณต่อบิดา มารดา ครู อาจารย์ ก็ต้องมี เพราะบุคคลที่ดูแลบิดา มารดา กตัญญูตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ บุญที่มีสร้างก็ต้องมี บุญที่สร้างโบสถ์ สร้างวิหาร ซื้อที่ดินถวายวัด จะทำมากทำน้อยให้ทำเป็นบุญหนุนนำ และชาว ราศีพฤษภ ทำอย่างนี้ หรือทำมาก่อนหน้า ช่วงนี้จะเป็นการได้รับอานิสงส์ปรากฏให้รวยทันใจ ทำอะไรก็ทำมาค้าขึ้นเหมือนผีจับยัด

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี