ผงม้าเสพสวาท เสน่ห์สาวหลง เมตตาแรงมาก

ผงม้าเสพสวาท ถือว่าเป็นเครื่องรางสายมหาเสน่ห์ตัวจริง ซึ่งแรงฤทธิ์ด้วยอำนาจเสน่หา เด่นมากในเรื่องความรัก มหาเสน่ห์จีบสาว เสน่ห์เมตตาแรงมาก

Home / ดูดวง / ผงม้าเสพสวาท เสน่ห์สาวหลง เมตตาแรงมาก

ผงม้าเสพสวาท ถือว่าเป็นเครื่องรางสายมหาเสน่ห์ตัวจริง ซึ่งแรงฤทธิ์ด้วยอำนาจเสน่หา เด่นมากในเรื่องความรัก มหาเสน่ห์จีบสาว เสน่ห์เมตตาแรงมาก รวมถึงการพนันขันแข่ง แข่งเรือ แข่งรถ เลขเบอร์รางวัลต่างๆ ก็เด่นไม่แพ้กัน

ผงม้าเสพสวาท

ผงม้าเสพสวาท

ซึ่งส่วนประกอบใน ผงม้าเสพสวาท นั้นมีมากมาก นับ 30-40 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นผงพรายอันได้จากผงดินจาหลุมฝันม้าตายโหง หลุมม้าแข่ง ผงเถ้ากระดูกสาวพรหมจารี ผงเถ้าผีตายวันเสาร์เผาวันอังคาร ผงเถ้าพรายตายโหงจากเจ็ดป่าช้า เป็นต้น

นำส่วนผสมอาถรรพ์เหล่านี้มาโขลกจนละเอียด ผสมกับยาอาถรรพ์ไม่รู้นอน เห็ดแสง ชุมแสง 7มหากาฬ เพื่อให้พรายเลือดรักษาผงอาถรรพ์เหล่านี้มิให้เสื่อมถอย จะได้คอยเตือนคอยบอกดลใจเหตุสำคัญตลอดเวลาเป็นพรายกระซิบด้วย เสร็จแล้วใช้น้ำมันพรายนางไม้ทุกชนิด น้ำมันพรายกระซิบทุกชนิดทั้งมาเทผสมกับมวลสาร นำมากดพิมพ์ตามฤกษ์ของแต่ละวันนำไปเข้าพิธีปลุกเสกตามฤกษ์ แปดเสาร์เก้าอังคาร จนเกิดนิมิตต่างนานา เป็นมงคล ปลุกเสกด้วยวิชาคาถาขุนแผนทุกบททั้งสาวขาวและสายล่างเกิดความมั่นใจว่าใช้ ได้ดีที่สุดเห็นผลทันตา

คาถา “อุทะกัม มะวาที ยะปิปิ “ สวดสามจบ หมั่นทำบุญ จะเห็นผลเร็ว

ขอบคุณข้อมูลจาก horoscope.thaiza.com
ขอบคุณภาพจาก love-amulets.com