หินคะยาไนต์ ดวงตาที่สาม สามารถหยั่งรู้

หากพูดถึงหินต่างๆ ในโลกใบนี้มีหินแปลกๆหลายชนิด บางชนิดสามารถรักษาโรคได้ เช่นเดียวกับ หินคะยาไนต์ ซึ่งดวงตาที่สาม สามารถหยั่งรู้ได้ครับ

Home / ดูดวง / หินคะยาไนต์ ดวงตาที่สาม สามารถหยั่งรู้

หากพูดถึงหินต่างๆ ในโลกใบนี้มีหินแปลกๆหลากหลายชนิดทีเดียว บางชนิดเชื่อกันว่าสามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้ เช่นเดียวกับ หินคะยาไนต์ ซึ่ง Horoscope.mthai.com นำข้อมูลมาบอกกัน โดยความสามารถของ หินคะยาไนต์ จะเป็นอย่างไร ลองไปอ่านกันดูครับ

หินคะยาไนต์

หินคะยาไนต์

หินคะยาไนต์ ในภาษากรีกนั้น หมายถึง สีน้ำเงิน เป็นหินแห่งโลก นำมาสู่รากฐานความสงบมีประสิทธิภาพสูงมาก ในด้านจักระลำคอเป็นเสมือนดวงตาที่สาม สามารถหยั่งรู้สู่ความมีสติ และเข้าฌาณได้ ใช้เพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับความนึกคิดและความฝัน รวมถึงการแปลความต่างๆ

หินคะยาไนต์ เป็นหินที่ช่วยนำความสามารถส่วนตัวให้แสดงออกสู่ความเป็นจริงและมองเห็นได้ หินที่เป็นตัวขยายและนำพลังงานไฟฟ้าความถี่สูง ช่วยเปลี่ยน ความสามารถทางจิตของมนุษย์ โดยการเพิ่มแสงสว่างให้กับจิตใจช่วยในการเดินทางของจิตวิญญาณ

ลักษณะของหินเป็นรูปผลึกระบบไทรคลีนิก มีลักษณะยาว แบนเป็นแผ่นหรือชั้นหนาๆ หรือเป็นแผ่นแบนๆ คล้ายใบมีด ความแข็ง 5-7 ความถ่วงจำเพาะ 3.55-3.66 ความวาวคล้ายแก้วและคล้ายมุก สีน้ำเงิน ขาว เทาหรือเขียว

ขอบคุณข้อมูลจาก horoscope.thaiza.com