มารู้จักวิธี คลายเครียด ตามเดือนเกิดของคุณ

ปัญหาความรัก ปัญหาครอบครัว หรือทุกปัญหาที่ทำให้คุณเกิดความเครียด Horoscope.Mthai.com จึงขอแนะนำวิธี คลายเครียด ง่ายๆตามเดือนเกิดของคุณมาบอก

Home / ดูดวง / มารู้จักวิธี คลายเครียด ตามเดือนเกิดของคุณ

มารู้จักวิธี คลายเครียด ตามเดือนเกิดของคุณ

คลายเครียด

ในยุคที่ข้าวของแพง เงินหมุนไม่ทัน อากาศร้อน รถติด ปัญหาความรัก ปัญหาครอบครัว หรือทุกปัญหาที่ทำให้คุณเกิดความเครียด Horoscope.Mthai.com จึงขอแนะนำวิธี คลายเครียด ง่ายๆตามเดือนเกิดของคุณมาบอกกัน ซึ่งอาจจะช่วยในยามที่คุณเกิดความเครียดได้ครับ

เดือนมกราคม
วิธี คลายเครียด เธอเป็นคนที่เห็นทุกสิ่งในชีวิตเป็นเรื่องจริงจัง เพราะชอบสะสมความเครียดมากไปหน่อย เอาเป็นว่า… เจียดเวลารีแลกซ์ด้วยการเล่น กีฬาโปรดดูบ้าง หรือถ้าไม่ว่างจริงๆ การอาบ น้ำด้วยครีมสมุนไพรก็พอจะช่วยให้เธอผ่อนคลายได้เหมือนกัน

เดือนกุมภาพันธ์
วิธี คลายเครียด เธอเป็นคนที่เครียดได้ง่ายมากๆ ถึงเธอจะไม่โวยวายแต่ก็เก็บความโกรธไว้ การผ่อนคลายที่เหมาะกับเธอคือการได้อยู่คนเดียวเงียบๆ หรือทำกิจกรรมส่วนตัวหรือไม่ก็เล่นอินเตอร์เน็ตท่องโลกกว้าง

เดือนมีนาคม
วิธี คลายเครียด เธอเป็นคนที่อ่อนไหวและชอบยกหัวใจให้อยู่ในกำมือของคนอื่น การคาดหวังมากเกินไปอาจทำให้เสียจิตคิดแล้วก็เครียด การผ่อนคลายของเธออาจจะเป็นการเล่นดนตรีหรือไม่ก็วาดภาพ แต่ถ้ามีเวลาสั้นๆ ก็แค่เอาตัวลงไปจุ่มในน้ำแค่นี้ก็ชื่นใจแล้ว

เครียด

เดือนเมษายน
วิธี คลายเครียด เธอเป็นคนที่มีสมาธิในการทำงานมากจนบางครั้งลืมขยับเขยื้อนร่างกาย ทำให้อาการเมื่อยเข้าครอบงำ วิธีผ่อนคลายของเธอคือการได้ออกแรงมากๆกับกีฬาผาดโผน หรือไปเล่นเครื่องเล่นเสี่ยงตายในสวนสนุก มันจะทำให้สมองเธอโล่งขึ้น

เดือนพฤษภาคม
วิธี คลายเครียด เธอเป็นคนที่มีสารเครียดอยู่ในร่างกายพอสมควร รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง หัวใจที่เพิ่มไม่ได้ทำให้เป็นคนหลายใจ แต่ทำให้เธอเข้ากับคนอื่นได้มากขึ้น วิธีผ่อนคลายของเธอคือการได้เดินดูของสวยๆงามๆ ก็ทำให้รีแลกซ์แล้ว

เดือนมิถุนายน
วิธี คลายเครียด เธอเป็นคนชอบพบปะผู้คน ดังนั้นถ้าเธอรู้สึกเครียดไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร meeting กับเพื่อนน่าจะเป็นวิธีผ่อนคลายที่เธอทำได้ดีที่สุดหรือไม่ก็การช้อปปิ้ง

วิธีคลายเครียด

เดือนกรกฎาคม
วิธี คลายเครียด สิ่งที่ทำให้เธอเครียดที่สุดก็คือ เรื่องการเดินทางหรือต้องอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย เพราะเธอเป็นคนเหนื่อยง่ายแถมถ้าเหนื่อยใจยิ่งแย่ใหญ่ การผ่อนคลายของเธอน่าจะเป็นการได้เล่นกับสัตว์เลี้ยง ปลูกต้นไม้ หรือไม่ก็หลับยาวไปเลยก็ได้นะ

เดือนสิงหาคม
วิธี คลายเครียด เรื่องที่ทำให้เธอเครียดมากที่สุดก็คือ ความพ่ายแพ้ เพราะเธอไม่ชอบแพ้ใครแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ วิธีผ่อนคลายของเธอคือการได้ดูหนัง ฟังเพลง ช้อป ดื่ม กิน เที่ยว ของใช้ทุกอย่างต้องดูดีมีระดับ แค่นั้นมันก็ทำให้เธอหายเครียดไปเยอะแล้ว

เดือนกันยายน
วิธี คลายเครียด การได้นอนเกลือกกลิ้งอยู่กับคนรัก มันก็เป็นการผ่อนคลายที่มีความสุขของเธอแล้ว

วิธีคลายเครียดตามเดือนเกิดของคุณ

เดือนตุลาคม
วิธี คลายเครียด เธอชอบอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย สิ่งที่ทำให้เธอเครียดได้ ก็คือความเหงา แค่ได้วุ่นวายกับเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผม แบบโน้นแบบนี้ ก็เป็นการผ่อนคลายสำหรับเธอแล้ว

เดือนพฤศจิกายน
วิธี คลายเครียด เธอเป็นคนที่เกิดอาการเครียดได้บ่อยเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องความรัก การผ่อนคลายของเธอน่าจะเป็นการอ่านหนังสือนิยายรัก กุ๊กกิ๊ก ก็ช่วยเธอได้เหมือนกันนะ

เดือนธันวาคม
วิธี คลายเครียด สิ่งที่ทำให้เธอเครียดก็คือการที่ต้องทนอยู่กันอะไรนานๆ เพราะเธอเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่ง ออกแนวไฮเปอร์หน่อยๆ การผ่อนคลาย ของเธอคือการได้ไปเที่ยวในที่ต่างๆ ไม่งั้นก็อ่านหนังสือแบบไม่จำกัดแนวก็ช่วยให้สมองเธอปลอดโปร่งได้เหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา