มาดูนิสัย สาว ผ่าน รองเท้า

รองเท้า ของสาวๆในสมัยนี้ดูทันสมัยกันทุกคนเลยครับ คุณรู้ไหมว่า รองเท้า ที่สาวๆใส่กันนั้น สามารถ ทายนิสัย ของสาวคนนั้นได้ว่าเขาจะเป็นคนยังไง

Home / ดูดวง / มาดูนิสัย สาว ผ่าน รองเท้า

มาดูนิสัย สาว ผ่าน รองเท้า

รองเท้า

คุณเคยสังเกต รองเท้า ของสาวๆในสมัยนี้หรือเปล่า ดูทันสมัยกันทุกคน บ้างคนก็มีหลายคู่ด้วยกัน คุณรู้ไหมว่า รองเท้า ที่สาวๆใส่กันนั้น สามารถ ทายนิสัย ของสาวคนนั้นได้ว่าเขาจะเป็นคนยังไง เรียกได้ว่าจะดูนิสัยสาวต้องดูจาก รองเท้า กันเลยทีเดียว

รองเท้า บู๊ตทรงสูง ว่ากันว่าเป็นผู้หญิงที่ชอบใส่กระโปรงสั้นมากๆ ชอบเดินไปตามห้างสรรพสินค้า สูบบุหรี่จัดวันละซอง ชอบทำสีผมให้เป็นริ้วหลากสี แถมดัดอีกด้วย บางคนอาจจะเรียกสาวเริงร่า แต่พวกขี้อิจฉาจะเรียกเธอว่า ยายตัวแสบ

รองเท้า กีฬา สาวแบบนี้บอกว่าเธอติดกับยุคเก่า ชอบอะไรที่ดูเด่น กินอาหารแพงๆ แต่ฟรีนะ

รองเท้า หุ้มส้น เธอเป็นคนอ่อนไหว ลักษณะเหมือนอาจารย์ ชอบผมสั้น ดูแลง่าย (ตัดผมทุก 6 อาทิตย์) ใส่เสื้อสีชมพูจีบรอบตัว กระโปรงยาวคลุมเข่า และใส่ถุงน่องหนาๆ ไม่สามารถเป็นสาวน้อยยั่วยวนผู้พบเห็นได้เลย

ทายนิสัยจากรองเท้า

รองเท้า แตะแบบสวม เธอเป็นผู้หญิงประเภทไม่ว่าจะไปงานเลี้ยงที่ไหนก็ยอมเสียเวลาหลายชั่วโมงตระเตรียมตระกร้าปิกนิกให้พร้อมสรรพล้นเหลือ เธอปักผ้าถักริมลูกไม้เองด้วยนะ เพราะเธอรักศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นการเย็บปักถักร้อยหรืองานฝีมือใดๆ

รองเท้า หรู เช่น มาโนโล บลาห์นิก ซึ่งเป็น รองเท้า ที่ทำด้วยมือ คุณภาพดี หรูหราและแพง มักจะใส่คู่กับเสื้อผ้าที่ตัดเย็บประณีต ติดลูกไม้ และมักจะใช้กระเป๋าราคาแพงสะพายไหล่เหมือนเป็นกระเป๋าธรรมดาติดดิน หรือลืมได้เลย

รองเท้า บู๊ตแค่ข้อเท้า เป็นคนที่มีจิตใจเป็นอิสระ จะเลือกฟังเพลงหรือนับถือศาสนาใดก็ได้ เสื้อผ้าโปรดของเธอมักจะเป็นชุดถักไหมพรมหรือผ้ามัดย้อม และคุณจะไม่เคยได้ยินคำปฏิเสธจากเธอเลย

รองเท้า สานส้นตัน ก็แค่เป็น รองเท้า ที่นิยมในสมัยนี้ เป็นคนเก๋ไก๋มากกว่าจะเรียกว่าสวย แต่ก็รู้ว่าควรต้องแต่งอย่างไร เป็นนักสู้ตัวฉกาจที่ยืนยันในสิ่งที่ตัวเองคิด ต่อไปนี้คุณหนุ่มก็อย่าลืมก้มลงมองต่ำไปที่ตาตุ่มของเธอบ้างนะ จะได้รู้ว่าสาวที่กำลังควงอยู่นั้น เธอเป็นยังไงกันแน่

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา