ลักษณะหญิง แบบนี้ไม่ควรคบ จริงไหม

ตาม ความเชื่อโบราณ คนสมัยก่อนบอกถึง ลักษณะหญิง ที่ไม่ควรคบ ไว้มากมาย แล้วผู้หญิงที่ไม่ควรคบจะมีลักษณะเป็นอย่างไรบ้าง ลองไปดูข้อมูลนี้กันครับ

Home / ดูดวง / ลักษณะหญิง แบบนี้ไม่ควรคบ จริงไหม

ลักษณะหญิง แบบนี้ไม่ควรคบ จริงไหม

ลักษณะหญิงไม่ควรคบ

ตาม ความเชื่อโบราณ คนสมัยก่อนบอกถึง ลักษณะหญิง ที่ไม่ควรคบ ไว้เยอะแยะมากมาย แต่สำหรับปัจจุบันนี้ ความเชื่อ สมัยก่อนยังใช้ได้อยู่หรือเปล่าครับ แล้วผู้หญิงที่ไม่ควรคบตามลักษณะนี้มีจริงหรือไม่ ถ้าคุณอยากรู้ว่ามีลักษณะใดบ้าง ลองไปดูกันเลยครับ

ลักษณะหญิง ใดมีผิดดำแห้งเกรียมไม่มีน้ำมีนวล หือซีดขาวไม่มีนวลใย ดวงตาเหลืองหม่น ตาเป็นฝ้า ตาดุ แก้มแฟบ  แก้มไม่มีเนื้อไม่มีนวล ปากดำฟันซี่ใหญ่ อีกทั้งยังเป็นคนไม่ซื่อสัตย์ ขาดความรับผิดชอบ พูดปดมดเท็จสร้างแต่ความทุกข์ร้อนมาใส่ตัวและคนใกล้เคียง ไม่ควรคบหาด้วย

ผู้หญิง

ลักษณะหญิง ใดมีขนตามตัวมากขนหน้าแข้งดกแข็ง  ริมฝีปากมีขนคล้ายหนวด ส่วนขนรักแร้ก็ดก มีซี่จักรที่เชิงผมเชิงหน้าผากยักหล่มที่หัวไหล่และสะโพก มีลักยิ้มที่สะโพก มือเท้าใหญ่นิ้วกางข้อนิ้วกางเดินส่ายย้ายสะโพกจนเกินงามและกลิ่นตัวเหม็นฉุนเหม็นเขียนไม่ชวนเข้าใกล้ เป็นลักษณะของหญิงกาลกิณี  มักเจ้าชู้มากรัก  ไม่มีสัตย์ซื่อ และผลาญทรัพย์สินเงินทอง

ลักษณะหญิง ใดนอนหลัดคุคคู้ นอนคว่ำหน้าส่งเสียงกรนดัง เวลาเรียกก็ตื่นยาก เวลานอนก็เกาคุ้ยแคะผ้าผ่อนหลุดลุ่ย  หน้าดูแข็งกระด้าง ตาเหมือนตาแมว ผมแห้งเส้นหยาบ หูกางไม่ได้รูปทรง ริมฝีปากงอนเชิดเห็นฟันปิดไม่มิด ฟันใหญ่คดแก คางสั้นตัดหายไปในคอ ไหล่ลู่ หัวนมใหญ่เป็นหนาม เวลากินก็เสียงดังจุ๊บจั๊บ กินเร็วไร้มารยาท นั่งชันเข่าเวลากิน กินเท่าไหร่ท้องยังแห้งดังท้องสุนัข ชอบเดินตะแคงตัว เท้าไม่เสมอกันเดินแขย่งเหมือนนกยาง เป็นลักษณะของหญิงกาลกิณี มักหาเรื่องทะเลาะวิวาท อยู่ไม่เป็นสุข ขี้อิจฉาริษยา ปากคอร้ายกาจ ชอบว่าเปรียบเปรย ทำแต่เรื่องเสื่อมเสีย หากินไม่ขึ้น ผลาญทรัพย์ ไม่ใคร่มียางอาย

ลักษณะหญิง

ลักษณะหญิง ใดนอนตื่นแล้วลุกขึ้นนั่งกอดเข่า หน้าเง้า เสยผมถอนใจลุกเดินสะบัดตัวสะบัดผ้าทำอะไรลกๆรุ่มร่าม  เล็บซีด ชอบพูดคำหยาบเสียงดังชอบขู่ตะคอก ชำเลืองตามองชายอื่น หัวเราะเสียงดังไม่สำรวมตนเดินลงเท้า  มักพูดแดกดันผู้อื่น เป็นหญิงกาลกิณี จิตใจใฝ่ต่ำ ทำดีแต่ต่อหน้า ผลาญทรัพย์สมบัติ ก่อเรื่องวุ่นวาย ผูกใจเจ็บ  หาเรื่องพาลผู้อื่น สร้างแต่ความยุ่งยากยืดเยื้อ ไม่ควรคบหา

Horoscope.Mthai.com ต้องการนำเสนอเพื่อเป็นความรู้เท่านั้นนะครับ ไม่ได้สงเสริมให้เกิดเป็นความเชื่อแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วย

อ้างอิงจากตำราดูลักษณะชายหญิง
ขอบคุณภาพจาก siamzone

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา