ทดสอบ ความคิด จาก หมายเลข เสื้อ

ต่างคนก็ต่างมี ความคิด ที่แตกต่างกันออกไป แต่หากอยากรู้ว่าใครคิดอะไรอย่างไร ก็ลองมาทำแบบทดสอบนี้กันครับ จากการเลือก หมายเลข 1 ถึง 9 ต้องลอง

Home / ดูดวง / ทดสอบ ความคิด จาก หมายเลข เสื้อ

ทดสอบ ความคิด จาก หมายเลข เสื้อ

หมายเลข

ต่างคนก็ต่างมี ความคิด ที่แตกต่างกันออกไป แต่หากอยากรู้ว่าใครคิดอะไรอย่างไร ก็ลองมาทำแบบทดสอบนี้กันครับ ซึ่งหากคุณได้ลงแข่งกีฬาแล้วต้องเลือก หมายเลข ที่เสื้อ 1 เลข คุณจะเลือกเลขอะไร ระหว่างเลข 1 – 9

เลือกได้แล้วไปดูเฉลยกันเลย

หมายเลข 1
คนที่เลือกเบอร์ 1 ความคิดความอ่านของคุณค่อนข้างเด่นชัด คุณไม่ใช่คนที่จะมานั่งลังเลเพราะแคร์ความคิดของคนอื่น คุณกล้าทำอย่างที่ตนคิด รักอิสระ เกลียดการควบคุมบงการ แต่ชอบเจ้ากี้เจ้าการ ชอบให้คนนับถือยกย่อง ขี้ใจน้อย โกรธง่ายโมโหร้าย แต่ถ้าเอาใจดีๆก็หายเร็ว เป็นคนที่มีความคิดริเริ่มเป็นหนึ่งเสมอ

หมายเลข 2
คนที่เลือกเบอร์ 2 เป็นคนที่มีความคิดในเชิงจิตนาการสูงเป็นพิเศษ ในตัวมีทั้งความอ่อนโยนและความแกร่งกล้าผสมผสานกันอย่างน่าทึ่ง มีความเป็นนักคิดและนักบริหาร มีความโรแมนติกพอตัว เป็นคนเด็ดขาด มั่นคง มักมองการณ์ไกล ฉลาดรอบคอบ ชอบเป็นผู้นำเก็บความลับเก่ง คิดเก่งกว่าปฏิษัติ รักความสงบเงียบ

หมายเลข 3
ถ้าคุณเลือกเบอร์นี้ ก็แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความคิดลึกซึ้ง ไม่น้อยเลย แต่ด้วยความที่มีหัวใจและวิญาณเป็นสายลม คุณก็ค่อนข้างจะทำตัวลอยไปตามลมและตามแต่ใจตัวเองอยู่เสมอ คุณเป็นคนใฝ่รู้ รักเพื่อน ใจอ่อน ไม่ค่อยมีพิษภัยกับใคร ในความคิดและจิตใจของคุณมีแต่ความรื่นเริงสุขสันต์มากกว่าความเครียด

หมายเลข 4
คนที่ชอบหมายเลข 4 นี้เป็นคนอีกคนหนึ่งที่มีความคิดอ่านอยู่ระดับไม่ธรรมดาเลย ความคิดของคุณค่อนข้างก้าวล้ำยุคและซับซ้อนลึกซึ้งเกินกว่าใครจะเข้าถึงได้ ง่ายๆ คุณเป็นคนค่อนข้างจะแปลก ปากร้ายปากคม ผู้คนเข้าใจคุณยาก มักทำในสิ่งเหนือความคาดหมายเสมอ หยิ่งทรนงไม่น้อย ช่างคิด ช่างเครียด ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร

หมายเลข 5
ถ้าคุณเลือกหมายเลข 5 แสดงว่าคุณสามารถนำความคิดอ่านมาถ่ายทอดเป็นคำพูดหรือการเขียนได้ดี คุณเป็นคนรอบรู้ ไหวพริบปฏิภาณเป็นเลิศ กล้าเสี่ยงกล้าลุย ช่างคิดช่างวิพากษ์วิจารณ์สิ่งต่างๆรอบข้าง คุณเป็นคนเบื่อง่าย อ่อนไหวง่าย ชอบความโดดเด่น มีเสน่ห์ต่อคนทั่วไป เป็นได้ทั้งคนแสนสุขและแสนเครียด

หมายเลข 6
ถ้าคุณเลือกเบอร์ 6 แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความคิดในเชิงศิลปะค่อนข้างสูง อารมณ์และความคิดของคุณละมุนละไมเป็นได้ทั้งเปลวไฟและสายฝน คุณมีความรักในธรรมชาติ โรแมนติก รสนิยมดี ถือเกียรติถือศักดิ์ศร๊ ดื้อเงียบ มีเสน่ห์ อารมณ์ปรวนแปรง่าย มีความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวสูง ใฝ่รู้ ใจบุญ และมองโลกในแง่ดี

หมายเลข 7
คนที่เลือกเบอร์ 7 แสดงว่าเป็นคนมีความคิดที่กว้างไกล มีหลักการเด่นชัด ไม่ชอบทำอะไรตามกระแส คุณไม่ชอบเรื่องไร้สาระ สายตาคู่คมกล้าของคุณมีแต่จะมองไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่น แน่วแน่ มีความเป็นผู้นำ ทำอะไรไม่เหมือนใคร ชอบความแตกต่าง ชอบทำบุญ รักทะเล-สายน้ำ มักให้คำแนะนำที่ดี สนใจเรื่องลึกลับ รักความเป็นส่วนตัวสูง

หมายเลข 8
ถ้าคุณเลือกเบอร์ 8 แสดงว่าคุณมีความคิดที่ค่อนข้างเป็นระบบระเบียบมาก แต่ไม่ชอบคนชอบโอ้อวดความคิดตน ในทางตรงข้ามคุณจะชอบอยู่สงบๆตามลำพัง ไม่ใช่คนช่างเจรจา แต่ซ่อนเป้าหมายอันสูงไกลไว้ในใจเสมอ คุณมีความอดทนสูง ไม่บ้ายอ ฉลาด สุขุมรอบคอบ จัดการแก้ปัญหาเก่งพลังใจเข้มแข็ง แต่มักเหงาลึกๆ

หมายเลข 9
คนที่เลือกเบอร์ 9 มักเป็นคนที่มีความคิดเด็ดเดี่ยว มุ่งมั่นสูง บางครั้งอาจดูเป็นคนหัวดื้อ แต่จริงๆแล้วแสวงหาการยกย่องยอมรับจากคนรอบข้างเสมอ คุณเป็นคนจริงใจ รักสนุก ขี้งอน ขี้ใจน้อย ไม่โกรธใครนาน มักตัดสินใจเหมือนเด็กๆที่เอาแต่ใจตัวเอง เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ไม่กลัวปัญหา มีความรอบรู้ รักใครทุ่มหมดหัวใจเลย

ขอบคุณข้อมูล Forward mail