ทดสอบ ความคิดถึง จาก จดหมาย

คนรักห่างกันวินาทีเดียวก็คิดถึงใจจะขาด และหากคุณส่ง จดหมาย ให้คนที่รัก คุณคาดหวังอะไรจากการกระทำดังกล่าว เรามาทำแบบทดสอบเพื่อไขข้อข้องใจกัน

Home / ดูดวง / ทดสอบ ความคิดถึง จาก จดหมาย

ทดสอบ ความคิดถึง จาก จดหมาย

ส่งจดหมาย

แค่คนรักห่างกันวินาทีเดียวก็คิดถึงใจจะขาดอยู่แล้ว และหากคุณส่ง จดหมาย ให้คนที่คุณรัก คุณคาดหวังอะไรจากการกระทำดังกล่าวครับ เรามาทำแบบทดสอบนี้เพื่อไขข้อข้องใจกันดีกว่าครับ

สมมุติว่าคุณหลงเข้าไปอยู่ในยุคโบราณ คุณจะเลือกวิธีไหนเพื่อแก้อาการ คิดถึง คนที่อยู่ห่างไกล เลือกมาข้อเดียวนะ
A. ฟิตร่างกายแล้วเดินเท้าไปหา
B.เขียน จดหมาย ผูกขานกพิราบ
C. เขียน จดหมาย จ้างคนไปส่ง
D. เอาของที่ระลึกมาดูต่างหน้า

มาดูเฉลยกันนะ
เฉลยรวม : วิธีโบราณที่คุณเลือกใช้เมื่อ คิดถึง ใครสักคน ทำนายว่าถ้าเธอกล้าส่ง จดหมาย บอกรักใครสักคนเธอคาดหวังการตอบรับอย่างไร

จดหมาย

เลือกข้อA
สิ่งที่เธอคาดหวังในเบื้องต้นหลังจากที่อุตส่าห์ส่งเลิฟเลตเตอร์บอกรักไป อยากให้เค้าตอบกลับมาว่าเค้ายังไม่มีแฟนเพราะเธอคงหัวใจสลายถ้าเค้าบอกไว้ “รับรู้ในความปราถนาดี แต่ว่ามีแฟนอยู่แล้ว” เธอคงต้องซดน้ำแห้วผสมน้ำตาอยู่นานเชียวล่ะ จนกว่าจะเจอที่หมายใหม่หรือจนกว่าจะแยกย้ายแล้วไม่ได้เจอกันอีก

เลือกข้อB
จุดประสงค์เดียวในการส่ง จดหมาย รักของเธอก็คือการที่เค้าจะได้รู้ว่าเธอนะชอบเค้ามากแค่ไหน เพราะเธอเป็นคนรักที่เอาแต่ใจ ไม่สามารถรักใครที่อยู่ใกล้แล้วหัวใจเต้นอ่อนได้เลย ไม่ว่าเค้าจะรักเกลียดเธอหรือไม่นึกหรอว่าเธอจะสนใจจนเลิกรัก ถึงจะรู้ว่ายังไง…ยังไงต้องอกหัก ก็จะรักซะอย่างใครจะทำไม

เลือกข้อC
สิ่งที่เธอคาดหวังไม่ใช่เค้า แต่เป็นการที่ได้ใครสักคน อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้ามั่ง เพราะให้ความสำคัญกับคำว่ารักน้อยกว่าคำว่าแฟน ดังนั้นเธอจึงเป็นคนที่ให้โอกาส โดยไม่สนใจว่าต้องรักก่อนหรือไม่ เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ของเด็กสายพันธ์ใหม่ที่ลัดขั้นตอนปลูกต้นรักก่อนไม่จำเป็น

เลือกข้อ D
นี่คงจะเป็นความกล้าครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตละมั้งของการส่งจดหมายให้ใครสักคน แต่ถ้าทำได้เธอจะต้องได้รับเชิญไปออกรายการมหัศจรรย์บันทึกโลกเลยทีเดียว เปรียบเทียบแล้วคนเป่าสากเงียบมากเท่าไหร่ความรักของเธอเงียบกว่าหลายเท่าแล้วจะยังต้องคาดหวังอะไร เอาเป็นว่ากล้าเขียน จดหมาย ให้ได้ก่อนละกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail
ขอบคุณภาพจาก wednesdaysonata.exteen

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา