ทายนิสัย จากการถอด ชุดนักเรียน

Horoscope.Mthai.com เอาใจนักเรียนทุกคนครับ จึงนำข้อมูลการ ทายนิสัย ของเพื่อนๆ จะการถอด ชุดนักเรียน ซึ่งสามารถบ่งบอกนิสัยของเพื่อนๆได้อย่างแม่นเลยทีเดียว

Home / ดูดวง / ทายนิสัย จากการถอด ชุดนักเรียน

ทายนิสัย จากการถอด ชุดนักเรียน

ชุดนักเรียน

Horoscope.Mthai.com เอาใจนักเรียนทุกคนครับ จึงนำข้อมูลการ ทายนิสัย ของเพื่อนๆ จะการถอด ชุดนักเรียน ซึ่งสามารถบ่งบอกนิสัยของเพื่อนๆได้อย่างแม่นเลยทีเดียว

ถอด ชุดนักเรียน อย่างรวดเร็ว แล้วกองระเกะระกะไว้ทั่วห้อง เป็นคนร่าเริง เฮฮา รักความสนุกสนาน จึงไม่พลาดงานกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงเรียน ทั้งกีฬาสี งานรับน้อง เข้าค่าย ไม่มีงานไหนที่ไม่มีคุณ และเพื่อน ๆ ก็ยินดีร่วมวงกับคุณเช่นกัน เรียกว่า เฮไหนฮานั่นเลยล่ะ มีความคิดอิสระและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง มักสับสนกับความ ต้องการของตัวเอง

ถอด ชุดนักเรียน ทีละชิ้น แล้วเก็บเข้าที่อย่างเป็นระเบียบ เป็นคนจริงจังกับชีวิต ใช้ชีวิตอย่างมีระเบียบแบบแผนเป็นขั้นตอน ไม่เคยต้องมาอด หลับอดนอนอ่านหนังสือก่อนสอบ เพราะคนนี้เค้าอ่านสะสมมาแต่เนิ่นๆ แล้วจ้ะ น่าเอาเป็นตัว อย่างนะนอกจากนี้ มักระมัดระวังตัวเองให้ปลอดภัยจากภัยใกล้ตัวอยู่เสมอ มีความเชื่อมั่นสูง มีความคิดเป็นของตัวเอง และรักอิสระเป็นที่สุด

ถอดรองเท้าและถุงเท้าก่อน เป็นคนช่างสังเกตผู้คน จึงรู้จักคนอื่นมากกว่าที่เค้าคิด เป็นคนระมัดระวังรอบคอบใน การใช้ชีวิต จึงใช้เวลาในการตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ นานกว่าปกติ จะเรียนพิเศษที่ไหน เค้าคนนี้จะเซอร์เวย์ไปทุกที่ เอาที่เจ๋งที่สุด แต่ก็อย่าเซอร์เวย์ให้นานนักนะ เดี๋ยวที่เรียนจะเต็ม อดเรียนซะ ก่อน

ถอดเครื่องประดับ เช่น แหวน ตุ้มหู สร้อยคอ หรือนาฬิกา ก่อน เป็นคนอบอุ่น โรแมนติก ช่างฝัน (หวาน) เรียกได้ว่า ใครได้เป็นแฟนคนนี้ จะรู้สึกว่า โลกนี้มีแต่สีชมพูเชียวล่ะ แต่บางครั้งอ่อนไหวง่าย ให้เพื่อน ๆ ต้องคอยดูแลความรู้สึกกันอยู่เสมอ มักเกรงใจคนอื่นมากเกินไป จนไม่กล้าปฏิเสธ หลายครั้งที่ช่วยเหลือคนอื่น จนต้องมานั่งกลุ้มใจ เอง

ไม่มีวิธีถอดชุดที่แน่นอน แต่ละวัน มักทำไม่ซ้ำกัน เป็นคนกระตือรือร้น ชอบการผจญภัย กล้าได้กล้าเสีย เรื่องกีฬาผาดโผน อย่างจักร ยาน สเก็ตบอร์ด โรลเลอร์เบลด นั่นแหละกีฬาโปรดของเค้าเลยล่ะ เป็นคนชอบเข้าสังคม เข้ากับ คนอื่นได้ง่าย เข้าโรงเรียนมาเจอเพื่อนวันแรก ก็คุยกันได้เหมือนสนิทกันมาเป็นปี จึงมีเพื่อนเพียบ ไปไหนไม่เคยขาดเพื่อนซักที

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward mail
ขอบคุณภาพจาก video2.showded

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา