ดูดวง คนเกิด ปีขาล

ดวงคนเกิด ปีขาล จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นจุดอ่อนยังไง หรือความรัก คู่รักที่เหมาะสมของคน ปีขาล คือปีไหน สามารถดูข้อมูลจาก Horoscope.Mthai.com ที่นำมาฝากกันครับ

Home / ดูดวง / ดูดวง คนเกิด ปีขาล

ดูดวง คนเกิด ปีขาล

ปีขาล

ดวงคนเกิด ปีขาล จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นจุดอ่อนยังไง หรือความรัก คู่รักที่เหมาะสมของคน ปีขาล คือปีไหน สามารถดูข้อมูลจาก Horoscope.Mthai.com ที่นำมาฝากกันครับ

ปีขาล ลักษณะเฉพาะ
เป็นคนชอบเสี่ยง มักชอบทำอะไรด้วยตนเอง เอาตังรอดเก่งปราดเปรียว

จุดเด่น คนเกิด ปีขาล
มักเป็นที่ชื่นชอบของผู้อื่น เพราะความกล้าหาญ ชอบช่วยคนอื่น

จุดอ่อน คนเกิด ปีขาล
เป็นคนอารมณ์ร้อนดั่งเสือ มักไม่ค่อยฟังใคร ชอบหาความเดือดร้อนให้ตนเอง

คู่รักที่เหมาะสม คนเกิด ปีขาล
ปีมะเมีย ปีมะโรง หรือปีจอ

คนเกิดปีนี้มีความเป็นผู้นำสูง มีความคิดที่เฉลียวฉลาด หยิ่งในศักดิ์ศรีของตนเองรักการต่อสู้ มีนิสัยไม่เฉื่อยชาทำสิ่งใดมักมีการตัดสินใจที่แน่นอน ชอบทำตัวน่าเกรงขาม สามารถทำให้คนอื่นคล้อยตามได้อย่างง่ายดาย แต่ในบางครั้งชอบคิดอะไรสับสนไปหมด

คนทีเกิดปีนี้ชอบการท่องเที่ยวแบบโลดโผน ชอบทำสิ่งใดด้วยตนเอง ไม่ชอบขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ที่สำคัญมีนิสัยโกรธง่าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆก็ตาม คนเกิดปีขาลชอบอยู่คนเดียว เพราะลักษณะการเป็นผู้นำจึงเข้ากับคนอื่นได้ยาก คนปีขาลหาเงินได้เก่งมากแต่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ชาวขาลรักใครรักจริง ขี้หึง ชอบให้คนอื่นเข้าข้างตัว ความรักของขาลเป็นความรักที่โรแมนติก ไม่แพ้ใคร บางครั้งความรักมักจะนำปัญหาเดือดร้อนมาให้เป็นประจำ

ความรัก คนเกิด ปีขาล
คนปีขาลส่วนใหญ่มักเป็นคนมากรัก ชอบให้คนอื่นรักตัวเอง คนเกิดปีนี้มักไม่มีความรักที่แน่นอนให้กับใคร เพราะเป็นคนช่างเลือกบางครั้งเลือกมากไปจนไม่เหลืออะไร แต่ด้วยคารมที่แพรวพราวเหนือชั้น จึงมักมีคนมาตกหลุมรักคนปีขาลอย่างงายดายเช่นกัน คนปีขาลเก่งเรื่องการสังเกต ถ้าคิดจะมาหลอกชาวขาล คงต้องวางแผนหนักเอาการ เพราะคนเกิดปีนี้จับผิดคนเก่งมาก เนื่องจากคนเกิดปีขาลมักต้องพบกับคนมากมาย จึงง่ายต่อการที่จะตกหลุมรักคนอื่นไปทั่ว คนที่เป็นแฟนคนเกิดปี้นี้จะต้องหมั่นสอดส่องดูแลเป็นพิเศษ เพราะถ้าถูกใจใครจับจะตาคนๆ นั้น ประเภทไม่ให้พลาดเลยทีเดียว

(ขอบคุณข้อมูล www.baanpayakorn.com)
(ขอบคุณภาพจาก topicstock.pantip.com)