ดูดวง คนเกิด ปีมะแม

ดวงคนเกิด ปีมะแม จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นจุดอ่อนยังไง หรือความรัก คู่รักที่เหมาะสมของคน ปีมะแม คือปีไหน สามารถดูข้อมูลจาก Horoscope.Mthai.com ที่นำมาฝากกัน

Home / ดูดวง / ดูดวง คนเกิด ปีมะแม

ดูดวง คนเกิด ปีมะแม

 ปีมะแม

ดวงคนเกิด ปีมะแม จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นจุดอ่อนยังไง หรือความรัก คู่รักที่เหมาะสมของคน ปีมะแม คือปีไหน สามารถดูข้อมูลจาก Horoscope.Mthai.com ที่นำมาฝากกันครับ

ปีมะแม ลักษณะเฉพาะ
เป็นคนที่รักความโรแมนติก ชอบเพ้อฝัน ชอบจินตนาการเรื่อยเปื่อย ชอบศิลปะ

จุดเด่น คนเกิด ปีมะแม
มีความรับผิดชอบสูง เมื่อได้รับมอบหมายหน่าที่แล้วจะทำอย่างเต็มที่เลยหล่ะ

จุดอ่อน คนเกิด ปีมะแม
ชอบเสียใจแบบออกนอกหน้าไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องเล็กสักแค่ไหนก็ตาม

คู่รักที่เหมาะสม คนเกิด ปีมะแม
ปีเถาะ ปีกุน หรือปีมะเมีย

คนที่เกิดปีนี้มีความสง่างาม มีเสน่ห์ เป็นศิลปิน ชอบเพ้อฝัน มีความคิดสร้างสรรค์มากกว่าบรรดาผู้เกิดปีอื่นๆ งดงามด้วยกิริยามารยาท มีเสน่ห์ทำให้มีคนมาหลงรัก และชื่นชอบมากมาย

คนที่เกิดปีนี้ ต้องการความรักความคุ้มครองตลอดเวลาไม่กล้าตัดสินใจในสิ่งใหญ่เกินตัว กลัวความล้มเหลว ชอบมองโลกในแง่ร้ายไว้ก่อน คนเกิดปีนี้ค่อนข้างขี้เกียจ ดังนั้นจึงชอบคบหากับคนร่ำรวยไม่ชอบคบคนที่มรฐานะด้อยกว่า ชอบความสะดวกสบาย เนื่องจากคนที่เกิดปีนี้ไม่กล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่กล้าจะทำอะไรเลยถ้าไม่มั่นใจ จึงต้องศึกษาสิ่งที่จะทำอย่างระเอียดถี่ถ้วนก่อนทำ คนเกิดปีนี้เป็นคนไม่มีระเบียบ ไม่เหมาะที่จะทำธุรกิจ เหมาะแก่เป็น ช่างฝีมือ ศิลปิน หรือนักเขียน หรืออาชีพที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และทักษะทางศิลปะ

คนเกิดปีนี้เป็นคนโรแมนติก อ่อนไหวง่ายเป็นคนนุ่มนวล และช่างเอาใจ จึงทำให้ใครๆ ก็ติดกับเสน่ห์ถอนตัวไม่ขึ้นอยู่เสมอ คู่ที่เหมาะสมที่สุดคือคนเกิดปีกุน รองลงมาคือปีมะเมียหรือมะโรง ที่พอเข้ากันได้บ้างคือปีวอก มะเส็งหรือจอ ปีต้องห้ามคือ ปีชวด ฉลู ระกา ขาล หรือมะแมด้วยกัน

ความรัก คนเกิด ปีมะแม
คนเกิดปีนี้มักประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก มีความโดดเด่นเรื่องการงาน และการเงิน และในเรื่องความรักเป็นอย่างยิ่ง ชอบจินตนาการเรื่องความรักไปไกลเป็นพิเศษ รักใครชอบใครก็มักหลงใหลใฝ่ฝันเลยหล่ะ เมื่อรักใครมากก็จะทุ่มเทให้อย่างเต็มที่ เวลาผิดหวังก็ผิดหวังเต็มที่เช่นกัน แต่คนเกิดปีนี้มักไม่เข็ดในเรื่องความรักง่ายๆ จนอาจถูกหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า คนที่เกิดปีนี้กว่าจะเจอคู่แท้ ก็ต้องใช้เวลานานพอควร และเมื่อเจอคู่แท้แล้วชีวิตรักมักยืนยาว

(ขอบคุณข้อมูล www.baanpayakorn.com)
(ขอบคุณภาพจาก topicstock.pantip.com)