ดูดวง ทายนิสัย จากการกิน ช็อกโกแลต

มีคนบอกว่าถ้าอยากอารมณ์ดีต้องกิน ช็อกโกแลต แต่เพื่อนๆรู้ไหมครับว่า ช็อกโกแลต ที่เพื่อนๆกินนั้น ซึ่งแต่ละรสชาติก็สามารถบ่งบอกนิสัยของเพื่อนๆได้เป็นอย่างดีเลย

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จากการกิน ช็อกโกแลต

ดูดวง ทายนิสัย จากการกิน ช็อกโกแลต

 ช็อกโกแลต

มีคนบอกว่าถ้าอยากอารมณ์ดีต้องกิน ช็อกโกแลต แต่เพื่อนๆรู้ไหมครับว่า ช็อกโกแลต ที่เพื่อนๆกินนั้น ซึ่งแต่ละรสชาติก็สามารถบ่งบอกนิสัยของเพื่อนๆได้เป็นอย่างดีเลย ไปดูกันครับว่าจะตรงกับใครหลายๆคนหรือเปล่า

ช็อกโกแลต นม
เป็นคนซื่อบริสุทธิ์ ใจดี ไม่มีพิษภัย อบอุ่น เข้าถึงง่าย และมีจินตนาการสูง แต่ข้อเสียคือเป็นคนลอยชาย ไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบตัว ชอบคิดถึงคืนวันเก่า ๆ ขาดความกระตือรือร้น

ช็อกโกแลต สีขาว
เป็นคนอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี ไม่ยึดติดกับสิ่งต่าง ๆ ปรับตัวเก่ง รักความยุติธรรม และเป็นกลางสุด ๆ ไม่เคยปล่อยให้อารมณ์มีอำนาจเหนือความถูกต้อง

ช็อกโกแลต รสมินต์
มีรสนิยมดี ไม่อยู่ในกรอบ ตรงไปตรงมา ช่างคิดพิจารณากับทุกเรื่อง ไม่ชอบเข้าสังคม มักเก็บตัวอยู่คนเดียวเงียบ ๆ ดูลึกลับยากที่ใครจะเข้าใจความคิดได้

ช็อกโกแลต สอดไส้คาราเมล
เป็นคนน่ารัก ร่าเริง ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ นอกจากนี้ยังเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ แม้บางครั้งจะดูบ้าบิ่นไปหน่อย ไม่ชอบฉายเดี่ยว เวลาไปไหนมาไหนชอบยกโขยงไปกับเพื่อนกลุ่มใหญ่

ช็อกโกแลต สอดไส้ผลไม้
รักความท้าทาย ความตื่นเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ตัดสินใจอะไรไปแล้วไม่มีทางเปลี่ยนใจแน่นอน และไม่รีรอที่จะคว้าโอกาสงาม ๆ ที่เข้ามาในชีวิต

ดาร์ก ช็อกโกแลต
มีน้ำอดน้ำทนสูง เป็นนักแก้ปัญหาตัวยง ฉลาดหลักแหลม น่าเชื่อถือ และรักสุขภาพ แต่ชอบมองโลกในแง่ร้าย

ช็อกโกแลต ทรัฟเฟิล
ดูภายนอกเหมือนเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ เพื่อนเฮไหนก็พร้อมเฮนั่น แต่ถ้าใครมาท้าให้แหกกฎ เล่นขี้โกง หรือออกคำสั่งทั้งที่รู้ไม่จริง ก็พร้อมจะแข็งข้อเพื่อยืนยันในสิ่งที่ถูกต้อง

(ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail)
(ขอบคุณภาพจาก postjung)

horolive