ดูดวง ทายนิสัย คนใกล้ตัว เคี้ยวอาหาร

คุณรู้ไหมครับ การเคี้ยวข้าว หรือ เคี้ยวอาหาร ด้วยความเคยชินคนส่วนใหญ่จะทำตามนิสัยของตัวเอง เราจึงสังเกตได้เพราะสามารถบ่งบอกถึงนิสัยของคนดังกล่าวได้ดี

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย คนใกล้ตัว เคี้ยวอาหาร

ดูดวง ทายนิสัย คนใกล้ตัว เคี้ยวอาหาร

เคี้ยวอาหาร

คุณเคยสังเกตคนใกล้ตัว เคี้ยวข้าว หรือ เคี้ยวอาหาร ไหมครับ การเคี้ยวข้าว หรือ เคี้ยวอาหาร คนส่วนใหญ่จะทำตามนิสัยของตัวเองด้วยความเคยชิน เราจึงสังเกตได้เพราะมันสามารถบ่งบอกถึงนิสัยของคนดังกล่าวได้ดีเลยทีเดียว วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงนำเอาข้อมูล นิสัยของคนที่ เคี้ยวข้าว หรือ เคี้ยวอาหาร ในลักษณะต่างๆ ว่ามีนิสัยเป็นเช่นไร มาบอกกันครับ ลองไปดูกันเลย

เคี้ยวอาหาร คำโต
สมมติว่าหยิบข้าวโพดคั่วมาปุ๊บก็เอาเข้าปากไปเลย ไม่สนใจรายละเอียดอะไรมากมาย แสดงว่าเป็นคนที่รู้จักตัวเองดี ว่ามีความต้องการ หรือจุดมุ่งหมายอะไรบ้างในชีวิตนี้ เป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องเล็กๆน้อยๆ  แต่จะให้ความสำคัญกับเรื่องที่เป็นหลักใหญ่ๆมากกว่า ค่อนข้างจะหลงตัวเองพอสมควร รู้ว่าตัวเองเป็นคนมีดีแค่ไหน และอย่างไร ไม่ค่อยกลัวอะไรง่ายๆหรอก

เคี้ยวอาหาร เสียงดัง
เป็นคนที่ถ้าคนรู้จักจะบอกว่า น่ารัก ไม่มีพิษมีภัยกับใคร คบหาได้สบายใจ เพราะจะเป็นคนที่มีมุมมองต่อโลกในด้านที่แสนสวยงาม เชื่อมั่นในความดีงามของคน แม้ว่าคนนั้นๆจะไม่ใช่คนดีในสายตาคนอื่น  เป็นคนที่ชอบความสนุกสนาน ชอบการเข้าสังคมที่ตนเองไม่คุ้นเคย และมีความอยากรู้อยากเห็นในสิ่งแปลกๆใหม่ๆมาก เพราะชอบการมีเพื่อนเยอะๆเอาไว้คบหาเพื่อความหลากหลายในชีวิต

ค่อยๆ เคี้ยวอาหาร
เป็นคนที่มีอุปนิสัยเรียบร้อย ชอบทำในสิ่งที่เป็นงานเป็นการ มีเหตุผลรองรับครบถ้วนกระบวนความ ไม่ชอบและรู้สึกกลัวการกระทำในสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ หรืออยู่นอกเหนือการควบคุมของตนเอง จะเป็นคนที่รอบคอบ รู้จักคิดหน้าคิดหลัง  แต่บางครั้งก็จะเหมือนกับคนที่ย้ำคิดย้ำทำได้เช่นกัน ชอบแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุด นิสัยจะออกไปทางอ่อนไหวอ่อนโยน และมีความคิดที่คนอื่นๆมักจะให้การยอมรับเสมอๆ

ถือไว้นานก่อนกิน
คนที่หยิบของมากินแต่กว่าจะเอาเข้าปากได้ก็ถือค้างเอาไว้ในมือเสียนานนั้น จะเป็นคนที่ให้ความสนใจในตัวบุคคลอื่นมาก จึงชอบการได้รู้จักคนเยอะๆ เป็นคนที่ชอบพูดคุยกับคนอื่น ชอบการได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนที่หลากหลาย แต่ในขณะเดียวกัน ก็จะเป็นบุคคลที่อยู่ในจำพวกที่เรียกกันว่า แฟมิลี่แมน หรือมนุษย์ครอบครัว เพราะจะให้ความสำคัญครอบครัวสูงมาก

(ขอบคุณข้อมูลจาก new.goosiam.com)
(ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

horolive