ทายนิสัย การเลือกกินเส้นก๋วยเตี๋ยว

วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงนำเอาข้อมูลนิสัยจากการกินก๋วยเตี๋ยวมาให้คุณได้อ่านกัน

Home / ดูดวง / ทายนิสัย การเลือกกินเส้นก๋วยเตี๋ยว

เชื่อไหม! การเลือก เส้นก๋วยเตี๋ยว บ่งบอกนิสัยคุณได้
ปัจจุบัน ก๋วยเตี๋ยว เป็นอาหารอีกอย่างหนึ่งที่ได้รับความชื่นชอบจากบุคคลทั่วไปทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังเป็นอาหารที่หากินได้ทั่วไปตามสถานที่ต่างๆอีกด้วย แต่คุณรู้ไหมครับว่าก๋วยเตี๋ยวที่เรารับประทานกันทุกวีทุกวันนี้ การที่เราเลือกเส้นของก๋วยเตี๋ยวก็สามารถ ทายนิสัย ของคุณได้เช่นกัน วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงนำเอาข้อมูลการ ทายนิสัย จากการกิน ก๋วยเตี๋ยว มาให้คุณได้อ่านกัน

ทายนิสัย การกิน เส้นใหญ่
สำหรับใครที่ชอบกิน ก๋วยเตี๋ยว เส้นใหญ่ แสดงว่าเป็นคนหนักแน่นทำอะไรทำจริง ไม่ล้มเลิกอะไรง่ายๆ แต่เป็นคนอ่อนไหว อะไรที่มากระทบกับความรู้สึกจะครุ่นคิด วิเคราะห์หาที่มาที่ไป จนบางครั้งทำให้เครียด ไม่ค่อยพูด ตรึกตรอง ทบทวน เป็นคนรักเพื่อน รักสัตว์ ชอบช่วยเหลือ ช่วยผู้ที่เดือดร้อน และช่วยแก้ปัญหา

ทายนิสัย การกิน เส้นเล็ก
สำหรับวัยทีนที่ชอบกิน ก๋วยเตี๋ยว เส้นเล็ก แสดงว่าเป็นคนรวยอารมณ์ขัน รวยเพื่อน รวยมุขฮา เป็นศูนย์รวมเพื่อน ไม่ชอบคิดเล็กคิดน้อย แม้ปัญหาหนักๆ ก็ยิ้มรับมันได้ แต่ค่อนข้างขาดความเชื่อมั่นในตัวเองในบางครั้ง ไม่กล้าชนปัญหา แต่ยิ้มกับปัญหา ค่อนข้างเจ้าชู้ เสน่ห์แรงพอตัว รักเพื่อนมาก บางครั้งอาจลืมคนใกล้ตัวไปบ้าง

ทายนิสัย การกิน เส้นหมี่
วัยโจ๋วัยทีน ชอบทาน ก๋วยเตี๋ยว เส้นหมี่ แสดงเป็นคนเก็บตัวแต่เรียนเก่งชะมัด ใฝ่รู้ ชอบอ่าน ชอบค้นคว้าชนิดหนอนหนังสือยังอาย ร้านหนังสือตามห้างมักได้เงินจากคุณอย่างสม่ำเสมอ เป็นคนประณีตกับแฟน เอาใจใส่ทุกกระเบียด แต่แฟนของเขาอย่าลืมวันเกิดเชียว เขาจะงอนบึ้งตึงและไม่พูด กว่าแฟนจะเดาอาการเขาออก เขาก็งอนเรื่องใหม่ซะแล้วสิ

ทายนิสัย การกิน เส้นบะหมี
สำหรับวันใสหัวใจเด็กแนว ที่ชอบกิน ก๋วยเตี๋ยว เส้นบะหมี่ แสดงว่าเป็นคนโลดโผน ผจญภัย น้ำตก ภูเขา ทะเลที่ว่าไกลแสนไกล เขาจะไปเหยียบมาหมดแล้ว ไม่ค่อยโรแมนติก หากมีแฟน แฟนของเขาต้องเข้าใจเขามากๆ เขามักมุ่งไปข้างหน้า ไม่มองข้างหลัง มีความฝัน ค้นหาท้าทาย แต่ไม่ชอบวางแผนชีวิต เป็นคนรักของครอบครัวและเพื่อนฝูง ใจดี แต่มักไม่ประสบผลสำเร็จในชีวิตชีวิตคู่

ทายนิสัย การกิน เส้นมาม่า
วัยรุ่นคนไดที่ชอบกินเส้นมาม่า แสดงว่าเขาเป็นคนถือตัวชะมัด ไม่ชอบง้อใคร ไม่ชอบขอใคร ชอบพึ่งตัวเอง ไม่มีใครรู้สถานะที่แท้จริงของเขาหรอก รักเสียงเพลง ละเมียดละมัยพอประมาณ เป็นคนฟุ่มเฟือย แต่ทำงานเก่ง การเรียนไม่เท่าไหร่ กิจกรรมเด่น แต่ออกจะเจ้าอารมณ์บางครั้งพาลไม่มีเหตุผลเอาดื้อๆ

(ขอบคุณภาพประกอบจาก We love SF)