ทายใจ ทำนายนิสัย จากอักษรท้ายชื่อ

ดูจากอักษร แม่นไม่แม่น มาดูกันจ้า

Home / ดูดวง / ทายใจ ทำนายนิสัย จากอักษรท้ายชื่อ

ทายใจ ทำนายนิสัย จากอักษรท้ายชื่อ

อักษรภาษาอังกฤษ.

…..อักษรตัวท้ายสุดในชื่อภาษาอังกฤษของคุณ คืออะไร…? ลองมาดูคำทำนายต่อไปนี้กันเลยค่ะ คำทำนาย ทายทักที่จะสามารถบอกลักษณะนิสัยของคุณเอาไว้ มาลองดูกันค่ะว่า จะแม่นรึป่าวเอ่ย…

…..อักษรท้ายชื่อคือตัว A, J และ S สำหรับ คนที่มีอักษรท้ายชื่อของตนคือตัว เอ เจ และเอสนั้น มักเป็นคนที่หลงใหลในอิสระเสรีภาพมาก ไม่ใช่คนเก็บตัว ทั้งยังชอบการแสดงออกเสียจนดูฟุ่มเฟือย สำหรับการทำงานชอบทำงานที่ได้เป็นเจ้านายตัวเอง ทั้งนี้เพราะว่า เป็นคนที่ยึดมั่นในความคิดของตนเป็นอย่างยิ่ง โดยไม่เปลี่ยนแปลงง่ายๆ และไม่ยอมประนีประนอม ใดๆ เลยแต่ก็เป็นผู้ที่ซื่อสัตย์ต่อความต้องการของตน ทั้งยังเป็นคนมีอารมณ์ขัน และจริงใจต่อทุกคนที่คบหาเป็นเพื่อน

…..อักษรท้ายชื่อคือตัว B, K และ T สำหรับ คนที่มีอักษรท้ายชื่อคือตัว บี เค และทีนั้น อุปนิสัยมักเป็นคนที่เอาแต่อารมณ์เป็นใหญ่ จึงมักหวั่นไหวปรวนแปรได้โดยง่ายตามกระแสความต้องการของคนส่วนใหญ่ หรือบุคคลที่มีอิทธิพลเหนือกว่าแต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนช่างรู้สึก อ่อนไหว ขี้สงสาร รวมไปถึงการชอบสงสารและเข้าข้างตัวเองอีกด้วยทั้งยังไม่ใช่คนที่มีความอดทนต่อสิ่งใดๆ เลย และมักมีความฝังใจในเรื่องร้ายๆจากอดีต

…..อักษรท้ายชื่อคือตัว C, L และ U สำหรับ คนที่มีอักษรท้ายชื่อคือตัว ซี แอล และยูนั้นจะเป็นคนที่อยู่เฉยๆ ไม่ค่อยได้มักจะกระตือรือร้นสนอกสนใจเรื่องนั้นเรื่องนี้อยู่เสมอ แต่จะสนใจอะไรไม่ค่อยนาน และมักทำงานไม่ค่อยสำเร็จหากไม่มีคนช่วยทั้งนี้เพราะมีความเป็นนักทฤษฎีมากกว่านักปฏิบัติและยังเป็นคนที่ชอบการแสดงออก โดยเฉพาะในเรื่องความคิดจะให้ความสนใจในตัวบุคคลที่มีความสามารถเก่งกาจจน เป็นที่ยอมรับในวงกว้างและชื่นชอบกับการติดต่อพบปะผู้คน

…..อักษรท้ายชื่อคือตัว D, M และ V บุคคล ที่มีอักษรท้ายชื่อคือตัว ดี เอ็ม และวีนั้นจะเป็นคนที่มีความเข้มแข็งและอดทนที่โดดเด่นมากชอบทำตัวง่ายๆ ติดดิน และไม่เป็นปัญหาสำหรับใคร และมักจะเป็นที่พึ่งพาของคนใกล้ชิด เป็นผู้ให้ที่ดีสำหรับคนที่ต้องการความช่วยเหลือจริงจัง แต่จะไม่ มีความอดทนกับคนที่เอาแต่งอมืองอเท้าไม่ทำอะไรนอกจากเอาแต่ร้องขอ ทั้งยังให้ความสำคัญกับการทำงานและสิ่งอันเป็นสาระต่อชีวิต นอกจากนี้ยังเป็นคนที่รักความซื่อสัตย์มากจะทำทุกเรื่องอย่างตรงไปตรงมา

…..อักษรท้ายชื่อคือตัว E, N และ W สำหรับ คนที่มีอักษรท้ายชื่อของตนคือตัว อี เอ็น และดับบลิวนั้น จะเป็นคนที่ชอบความทันสมัยมาก และมักจะทนกฎเกณฑ์เก่าๆ ที่เห็นว่าคร่ำครึสำหรับตนไม่ได้เลย ทั้งยังเป็นคนที่ชอบการเปลี่ยนแปลงมาก จะไม่มีวันยอมยึดมั่นหรือเข้มงวดอยู่กับสิ่งหนึ่งสิ่งใดได้และยังไม่ใช่คนที่มีระเบียบแบบแผนอะไรมากนัก ทั้งยังไม่มีความระมัดระวังในการใช้ชีวิตอีกด้วย นอกจากนี้ในเรื่องของความคิดก็มักจะขัดแย้งกับคนทั่วไป ออกจะดูดื้อรั้นในสายตาคนรอบข้าง

…..ท้ายชื่อคือตัว F, O และ X สำหรับ ผู้ที่มีอักษรท้ายชื่อคือตัว เอฟ โอ และเอกซ์นั้น จะเป็นคนที่มีความอ่อนโยน โอบอ้อมอารีและมักมีเสน่ห์ต่อคนใกล้ตัวเสมอ ทั้งยังเป็นคนที่นิยมในสิ่งที่สวยงามอ่อนหวาน จึงมักจะหมดเปลืองเวลา ไปกับการสรรหาสิ่งละอันพันละน้อยเหล่านี้ให้ตนเองเสมอ โดยเฉพาะในเรื่องของการแต่งตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้จิตใจมีความสุขมาก ทั้งยังนิยมชมชอบให้คนรอบข้างได้สัมผัสใกล้ชิดกับสิ่งสวยงามไม่ว่าจะเป็นเรื่องศิลปะ หรือข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ

…..อักษรท้ายชื่อคือตัว G, P และ Y สำหรับ คนที่มีอักษรท้ายชื่อคือตัว จี พี และวายนั้น มักเป็นคนที่นิยมในความจริงที่ตรงไปตรงมา และชัดเจนชอบทำงานที่มีเหตุผลจริงจัง ทั้งยังเป็นคนที่มีความละเอียดถี่ถ้วนมากในหน้าที่ที่รับผิดชอบ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เปิดเผย ใจร้อน ชอบแสดงออก กล้าคิดกล้าทำแต่ไม่ใช่นักพูดที่ดีนัก เป็นคนที่มีความโดดเด่นในตัวเอง โดยธรรมชาติเป็นคนที่ชอบแต่งตัว และมีรสนิยมที่ดีในการเลือกข้าวของเครื่องใช้ให้กับตน โดยไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไป

…..อักษรท้ายชื่อคือตัว H, Q และ Z คน ที่มีอักษรท้ายชื่อคือตัว เอช คิว และแซดนั้น จะมีความอดทนสูง ไม่มีความเร่าร้อนบุ่มบ่ามในการกระทำใดๆ ทั้งสิ้นการคิดการตัดสินใจ จะค่อนข้างล่าช้า แต่ว่าก็สุขุมรอบคอบและผ่านการวางแผนที่ดี ไม่ชอบชีวิตที่เสี่ยงภัย และไร้ความมั่นคง ทั้งยังเป็นคนที่เคร่งครัดต่อระเบียบกฎเกณฑ์ของสังคมเป็นอย่างยิ่ง ค่อนข้างจะปิดกั้นตัวเองต่อความสนุกสนานในความคิดของคนทั่วไป แต่รักความสงบ และรักชีวิตส่วนตัวที่ไม่มีคนเข้ามาวุ่นวาย

…..อักษรท้ายชื่อคือตัว I และ R สำหรับ คนที่มีอักษรท้ายชื่อคือตัว ไอ และอาร์นั้น จะเป็นคนที่มีความมานะพยายามสูง และมองคนทุกคนในแง่ดี จะไม่มีอคติหรือคิดร้ายกับใครทั้งสิ้น แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองมาก จะชัดเจนและตรงไปตรงมากับความชอบหรือไม่ชอบของตน ไม่มีลักษณะของคนที่ลังเลหรือตัดสินใจไม่ได้ให้เห็นเลย จะดูเป็นคนที่ดันทุรังอยู่สักหน่อย กับสิ่งที่ตนคิดและเชื่อที่จะไม่ยอมเปลี่ยนแปลง
ทั้งยังมีหลักการและเหตุผลสำหรับการกระทำของตัวเองเสมอ