ทำนาย ทายนิสัย จากการเก็บเงิน

เก็บเงินแบบไหนกันบ้างเอ่ย ?

Home / ดูดวง / ทำนาย ทายนิสัย จากการเก็บเงิน

.

ทำนาย ทายนิสัย จากการเก็บเงิน

เงิน.

…..ชอบซ่อนไว้ ไม่ว่าจะเป็นซอกเล็กซอกน้อย ตามกระเป๋าเสื้อหรือกางเกง ก็มักจะมีเงินเก็บกระจายกันไว้ ถ้าหากว่า ใครชอบเก็บเงินในลักษณะนี้ แสดงว่า เป็นคนที่มีความละเอียดรอบคอบ มีความระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นขี้ระแวงก็ได้เลยล่ะค่ะ แต่จะมีลักษณะนิสัยอีกหนึ่งอย่าง ที่คนรอบๆ ตัวชอบ นั่นก็คือเป็นคนที่มีความตรงต่อเวลามากพอสมควร ไม่ค่อยจะผิดนัดกับใครสักเท่าไหร่

…..จัดแยกไว้เป็นส่วน อยู่ว่างไม่ได้ ต้องหยิบจับแบงค์เหรียญ มานั่งแยกประเภท แล้ววางเรียงกันให้เป็นระเบียบ จะรู้สึกหงุดหงิด ถ้าเงินอยู่ผิดประเภท เหรียญปะปนกับแบงค์ คนที่เก็บเงินแบบนี้ แสดงว่าเป็นคนที่มีเหตุและผล รู้จักคุณค่าของเงิน ค่อยข้างประหยัด มีความพอดีในฐานเงินเดือนของตัวเอง แต่ค่อนข้างจะออกไปในทางขี้เหนียวสักหน่อย

…..มัดไว้เป็นปึกๆ สำหรับคนที่ชอบพกเงินเยอะ ๆ แล้วมัดเอาไว้เป็นปึก ๆ หมายความว่า เค้าเป็นคนเปิดเผยรวยอารมณ์ขันชอบเรื่องอะไรที่ตื่นเต้นมีความกระตือรือร้น สูงโลดโผน แต่บางครั้งก็เชื่อความคิดของตัวเองจนกลายเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองไปแต่ รับรองว่าเธอคนนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกะใครแน่นอน

…..วางเกะกะ วางเงินกระจัดกระจาย ไม่มีความเป็นสัดเป็นส่วน โต๊ะบ้าง ตู้บ้าง บางทีใต้เตียงก็ยังมี คนที่เก็บเงินในลักษณะนี้ นิสัยส่วนใหญ่ เป็นคนที่รักอิสระไม่ค่อยมีกฏเกณฑ์อะไรให้ตัวเอง เรียบง่าย สบายๆ ไม่ซีเรียส แต่ข้อเสียก็ตรงที่อารมณ์ร้อนไปหน่อยแต่ไม่มีอะไรน่ากลัวหรอกสำหรับเพื่อนคนนี้

…..พกแต่เหรียญ จะหนักแค่ไหน ไม่สน ไม่ว่าจะเป็นเหรียญสลึง ห้าสิบตังค์ เหรียญบาท เหรียญสิบ สารพัดเหรียญ ก็จะขอหอบเอาออกไปใช้ แสดงว่าเป็นคนที่มีความอดทน ร่าเริง รักความยุติธรรม ชอบทำตัวเป็นเด็กๆ อยู่เสมอ อารมณ์รักพวกพ้องมีสูงและเกลียดคนที่มีนิสัยขี้อิจฉาเป็นที่สุด อย่างงี้สิ…ถึงน่าคบหน่อย

.