เครื่องรางอาถรรพ์ เรียกคนรักกลับมา

เมื่ออยู่เฉยๆ แล้วต้องเสียคนรัก ก็ต้องลองพกของขลังบูชากันดูบ้าง

Home / ดูดวง / เครื่องรางอาถรรพ์ เรียกคนรักกลับมา

.

เครื่องรางอาถรรพ์ เรียกคนรักกลับมา

เครื่องรางอาถรรพ์

.

…..เครื่องรางอาถรรพ์  เรียกคนรักกลับมา ผูกจิตมัดใจ แรงมาก อำนาจพุทธคุณ และเทวา ไม่ใช่ผี ไม่ต้องกลัวดวงตก หากินไม่ขึ้น

รายการของบูชาและรายละเอียด

ตะกรุดหนุนดวงบัว 5 ดอก

…..เป็นตะกรุดครอบจักรวาลมีอิทธิคุณ 108 ไม่ว่าจะเป็นโชคลาภ มหาเสน่ห์ เมตตา แคล้วคลาดคงกะพัน กันคุณไสย หนุนดวงชะตา ช่วยเสริมอิทธิฤทธ์วัตถุมงคลชิ้นอื่นๆ

ตะกรุดนางร่ำไร

…..หนุนดวงเรื่องรักโดยเฉพาะ หาคู่สมพงษ์ คู่อุปถัมถ์ คนไม่มีคู่ก็จะหาคู่ดีให้ คนทีมีคู่แล้วเรื่องรักก็จะดียิ่งขึ้น

เพทพญาธร

…..บอกได้เลยว่าชิ้นนี้แรงมากๆจริงๆ เป็นเครื่องรางที่บรรดาคณาจารย์ในวงการไสยเวทได้ให้การยอมรับและกล่าวขานเป็นเสียงเดียวกันว่าแรงและพลังฤทธานุภาพมากมาย โดดเด่นในเรื่องสร้างภาพนิมิตในฝันคน เรียกจิตผู้คน คนรัก โดยการสร้างนิมิตให้ฝันถึง สร้างภาพให้อยู่ในหัวให้คิดถึงจนทนไม่ไหวยังไงต้องมาหา

…..ผู้ใดบูชาเพทพญาธร ก็จะบังเกิดมหาเสน่ห์ มหานิยม เป็นที่เมตตาแก่ผู้พบเห็น แคล้วคลาด คงกะพัน กันคุณไสยที่มากับลม บังเกิดโชคลาภอีกด้วยค่ะ และจารยันต์ผูกรูป มัดใจคนรักค่าครู 1500 บาทบอกได้เลยว่าประสบการณ์เยอะมากๆ และเนื่องจากมีลูกศิษย์ท่าอาจารย์ได้มาบอกข่าวว่ามีผู้ลอกเลียนเพทพญาธรเเละวัตถุมงคลชิ้นอื่นมาเพื่อการค้า ดังนั้นของที่มาจากทีร่าที่รารับประกันว่าของแท้เพราะท่านอาจารย์จะทำสัญลักษณ์ไว้ให้

กุมารทองปิ่นเพชร เทวกุมาร

…..โองการพระฤาษีทัศมงคล มีฤทธ์แรงที่สุด แรงมากกว่ากุมารพราย ท่านอาจารย์ปลุกเสกจนเห็นเป็นตัวตน มีอิทธิฤทธิมากสามารถตามคนรักได้ ให้โชคลาภชนิดไม่คาดฝัน

ขุนแผนสามอาถรรพ์

…..เป็นวิชาการปลุกเสกขุนแผนจากผงมหาภูติ เป็นการรวมของสองวิชาเข้าด้วยกัน คือ สายพรายล้านนา+สายพรายอีสานใต้ เสกด้วยมนต์มหาเสน่ห์ของครูเขมรโบราณเพศตรงข้ามจะพิศมัยเราในแรกเห็น คนทั่วไปจะเมตตารักใคร่ จะมีโชคเรื่องความรักมิได้ขาด

ขุนแผนนางเคียง

…..มวลสารสร้างจากผงพรายล้วนจึงแรงมากเมื่อใช้งาน ผู้บูชาควรเช่นประจำทุกวันโกน เป็นความขลังด้วยมนตราลี้ลับสายอีสานและเขมร มีไม่ถึง 20 ชิ้น เพื่อต้องการอิทธิฤทธิ์ทางเสน่ห์รัก หลงที่เต็มเปี่ยม ผู้บูชาหลายคนกลับมาเล่าถึงประสบการณ์ที่คาดไม่ถึงให้ฟังอยู่เป็นนิจเลยทีเดียว

น้ำมันปลิงเงิน

…..ใช้ทาตรงที่ลับ ว่ากันว่าคนที่ได้ร่วมหลับนอนกับเราจะไปไหนไม่ได้อีกติดเราหนึบคล้ายดั่งปลิงฉันนั้น เพิ่มเสน่ห์ทางกามคุณด้วยน้ำมันนี้ลงไปใครจะไปไหนได้อีก

น้ำมันหลงมหาหลง

…..ชื่อก็บอกในตัวแล้วว่าหลงมหาหลง เวลาใช้จึงควรพิจารณาให้ดีอย่าได้ทำเป็นเล่นเป็นอันขาด เค้าจะหลงเราโดยเป็นตัวของเค้าเองแต่จะเห็นเรามีเสน่ห์อยู่ตลอดเวลา ท่านอาจารย์แนะให้ไว้ใช้เจิมหน้าผาก เจิมคิ้วเป็นเสน่ห์กับตัวเองจะดีกว่า แล้วคอยบริหารรางรถไฟที่จะวิ่งมาชนกันให้ดีก็แล้วกัน

ม้าเสพนางในน้ำมันพรายมหาเสน่ห์

…..เป็นเครื่องรางด้านกระตุ้นตัณหาราคะ กามารมณ์ ท่านอาจารย์ได้แนะว่าควรพกพาติดตัวไว้เป็นประจำเพื่อเป็นเสน่ห์ ผู้คนจะมองเรางามจับตาขึ้นด้วยพลังลึกลับของวัตถุอาถรรพ์ เพศตรงข้ามจะปรารถนาในตัวเรา โดยเฉพาะคนที่คุณปรารถนาก็จะมีคาถากำกับเฉพาะเพื่อจะให้คนคนนั้นรักและหลงและกำหนัดในตัวคุณตลอดเวลา ใช้เป็นเสน่ห์มัดใจคนรักหรือไว้บริหารเสน่ห์ก็สุดยอดทั้งนั้น

สีผึ้งวิหกราตรี

…..มีอานุภาพรุนแรงตามพลังอาถรรพ์ของป่าช้า ปลุกเสก 7 เสาร์ 7 อังคาร เหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นที่หมายปองยามค่ำคืน ชนิดที่ว่าไม่ได้คู่กลับบ้านให้มันรู้ไป สรรพคุณมากมีวิธีใช้เพื่อเป็นเสน่ห์อยู่ในคู่มือให้หลายวิธี

น้ำมันตุ๊กแก

…..อาถรรพณ์ของตุ๊กแกป่า และมวลสารอาถรรพ์อีกนับสิบที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ คุณสมบัติของตุ๊กแกก็คือการเกาะยึดที่มั่นแบบไม่มีการปล่อย สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการให้ผู้อุปถัมภ์ไปไหน มีคนอุปถัมภ์แล้ว หรือยังไม่มี ลองใช้ดู จะมีคนเอาเงินมาให้คุณช่วยใช้ อุปถัมภ์จุนเจือไม่ขาดมือเลยละกัน

สีผึ้งอิ่มเอี๊ยง

…..เป็นการผสมผสานระหว่างเมตตามหานิยมและเมตตามหาเสน่ห์ สีดำ ใช้เป็นมหาเสน่ห์ใช้เจิมในที่ลับ สีเขียว ใช้เป็นมหานิยมใฃ้เจิมในที่แจ้ง มีคาถากับวิธีใช้

สุพรรณหงสา (ปางเทวดา)

…..บูชาเพื่อเพิ่ม เสริมสง่า ราศี บารมี สำหรับคนที่คิดว่าตัวเองไม่มีคนสนใจขาดความมั่นใจ ไม่มีสง่าราศี เพิ่มเสน่ห์ โชคลาภในตัวเอง อธิษฐานขอสิ่งที่ปรารถนากับพระสุวรรณหงสาซึ่งเป็นเทพได้ตามใจคุณต้องการ

พญาจิ้งจก ต้นกำเนิดพ่องั่งของเขมร

…..พญาจิ้งจกนี้ให้คุณวิเศษนัก เป็นยอดมนตราให้คุณทั่งเป็นมหาโชค มหาลาภ และมหาเสน่ห์ อยู่ในองค์เดียว เหมาะสำหรับผู้ประกอบการค้า บูชาเรียกโชคลาภและกำไร คนทั่วไปพกพาก็จะเป็นที่เมตตารักใคร่กับคนรอบข้าง ทั้งยังส่งอิทธิผลให้เพศตรงข้ามมองท่านอย่างน่าพิสมัยด้วย

ตะกรุดหมาเข้าไส้อุดผงพรายมหาภูติ

…..เป็นวิชาทำตะกรุดเสน่ห์ขั้นรุนแรง ชนิดที่ว่า พ่อ แม่ พี่ น้องท้องเดียวกัน ยังทำกันได้ลง…ชายหญิงในบ้านจะมีใจฝักใฝ่กันเอง กับผู้ที่ครอบครองตะกรุดนี้ เป็นที่นิยมและแสวงหากับชายหนุ่มทางภาคเหนือมาก และปัจจุบันเอง สายวิชานี้มีผู้สืบทอดมาน้อย และหาผู้ที่รู้จริงในศาสตร์นี้น้อยคนแล้ว และผู้ที่รู้จริงก็มักมิค่อยทำของออกมาให้บูชากัน

สีผึ้งไท้เศรษฐี

…..ผู้ที่พกพาสีผึ้งนี้ เป็นเสน่ห์ เรียกโชคลาภ บันดาลทรัพย์ แม้ยาจกคนจร ยังกลับกลายไปเป็นเศรษฐีได้นั้นเอง พระมนต์ที่ใช้เสกนี้เป็นคาถาแรงและสูง ผู้มีบุญจุงจะได้พบและ ผู้ใดพบแล้วน้ำมาบูชาจักบังเกิดผลประสิทธิ์ดั่งพระมนต์ที่อวยพรจากครูบาอาจารย์ เป็นของค้ำของคูน ให้เพิ่มทรัพย์เพิ่มสินพูนทวี

เศียรพระแม่กาลี

…..สร้างความร่ำรวยและช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากมานักต่อนักแล้ว และในวันนี้ผงจินดามณีนี้ได้กลับมาอีกครั้งด้วยความศักดิ์สิทธิ์ ตามตำราโบราณทุกประการขนานแท้ ผู้ใดบูชาพระแม่กาลี สวดอ้อนวอนขอ ตามจิตประสงค์พระแม่มักประทานโชคลาภให้มิได้ขาดพร่อง ไม่มีอด ไม่มีอยาก ….

ตะกรุดอ่อยหร่อยมหาภูติดลจิต

…..เป็นวิชาการทำตะกรุดสายลาวโซ่ง ที่อาจารย์ดอน ได้ศึกษามาจากฮ้อยลุน ผู้เป็นตาแท้ๆของท่าน มีวิธิการเรียกสูตรเฉพาะตัว และจารตอนเที่ยงคืนของวันจันทร์เท่านั้น ตะกรุดอ่อยหร่อยดลจิตนี้ มีฤทธิ์ทางมหาเสน่ห์ พกติดตัวเป็นเมตตาล้นพ้นนอกจากอักขระยันต์แล้ว ยังมีดวงจิตมหาภูติ เพิ่อเพิ่มฤทธิ์ เหมือนดั่งเทพบุตรแสนหล่อที่เดินไปทางใด ผู้หญิงก็มองตาละห้อย อ่อยหร่อยใจถลิลหา

แม่พรายน้ำฝน

…..แม่พรายน้ำฝนนี้แหละที่ทำให้ลูกศิษย์ที่เชื่อมั่นบูชาไป บังเกิดโชคลาภต่างๆมานักต่อนัก เป็นวิชาสายพรายของพ่อหนานแก้ว บ้านท่าขาม อ.สันป่าตอง โดยลูกศิษย์ที่นำไปบูชาต่างเกิดประสบการณ์ที่แตกต่างกัน เช่นว่า เห็นมีผู้หญิงมาพักอาศัยในบ้าน นั่งดูทีวีในบ้าน หรือ นั่งรถไปพร้อมกับเจ้าของ และคอยดลจิตดลใจ แจ้งเหตุร้ายก่อนล่วงหน้า ไม่ว่าผู้บูชาจะมีพลังจิตแรงหรือไม่ ก็จะสามารถสัมผัสและสื่อกับแม่พรายน้ำฝนได้ (ถ้าสมาธิดี มีจิตละเอียดแม่พรายน้ำฝนท่านปรากฎตัวให้เห็นและพูดคุยกันได้ เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับผู้บูชาไปครั้งก่อน)

กุมารีน้ำหวาน

…..กุมารีนี้จะเป็นรุ่นสอง ต่อจากน้องมดดำ ก็ยังมีฤทธิ์แรงกล้าเช่นเดิม ลูกศิษย์ที่นำไปเช่าบูชามีทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นไทย มาเก๊า ฝั่งเกาลูน สายการค้าการขาย ลูกศิษย์ชาวฮ่องกงจะนิยมมาก เนื่องจากุมารีน้ำหวานนั้น ปลุกเสกให้มีอุปนิสัย น่ารักไม่ดื้อ ชอบทำงาน และขยันเก็บเงิน ไม่ดุร้ายและซนเหมือนกุมารหลายสำนัก อาจารย์ตั้งใจให้เน้นดูแลครอบครัวเสมือนหนึ่งลูกสาว ที่ดูแลพ่อแม่และคนในครอบครัวอย่างดี และเอาใจใส่ เนื่องจากปัจจุบันเป็นยุคของการทำมาหากิน สะสมเงินทอง ผู้ที่ค้าขายเหมาะบูชาเป็นอย่างยิ่ง

สีผึ้งขาวดำ (หยิน-หยาง)

…..เป็นสีผึ้งที่ว่าด้วยหลักการสัมพันธุ์กัน ระหว่าง ขาว-ดำ มืด- สว่าง ชาย – หญิง นั้นต้องคู่กันเสมอ เป็นเรืองธรรมชาติกำเนิด หรือหากเป็นเรื่องกามโลกีย์วิสัย เราต้องคำนึงถึงว่าทุกชีวิตล้วนถือกำเนิดจากกามกิจทั้งสิ้น เรียกว่า “ทวิภาวะ” เมื่อสีผึ้งนี้อยู่กับผู้ใดจะสามารถทำให้ความประสงค์เป็นจริง ได้อย่างไม่คาดฝัน ขาดคู่สิ่งใด ธาตุฝ่ายคู่จะวิ่งเข้ามาหา….

มหาภูติ พรายแฝด

…..หนึ่งเชี่ยวชาญล้านนา หนึ่งช่ำชองอีสานใต้ ก่อกำเนิด มหาภูติพรายแฝด เป็นพรายกระซิบบอกโชคลาภ เตือนเหตุ เตือนภัย แรงมากเป็นที่ยอมรับกันในหมู่ผู้เล่นพรายมานานแล้ว

ที่มา smileplaza.ne

ดูดวง คาถาทำเสน่ห์ ของอีแพง จากละครเรื่องบ่วง เรื่องเด่นดูดวง   คาถาทำเสน่ห์ ของอีแพง จากละครเรื่องบ่วง

ดูดวง ดวงความรัก  คาถามหาเสน่ห์ ดูดวงความรัก – ดูดวงเนื้อคู่   ดวงความรัก คาถามหาเสน่ห์

.