เลขทะเบียนรถกับราศี

มาเลือกเลขทะเบียนรถให้เหมาะกับราศีของคุณกัน

Home / ดูดวง / เลขทะเบียนรถกับราศี

ตัวเลขนำโชค ของราศีต่างๆ ทั้ง 12 ราศี เมื่อพูดถึงเรื่องการทำนายแล้ว เลขนำโชคในแต่ละราศี แต่ละราศีนั้นมีดวงดาวแต่ละดวงปกป้องคุ้มครองอยู่ และมีสัญลักษณ์นำโชคแตกต่างกันไปถ้านำมาใช้ให้ถูกชะตากับตัวเองแล้วก็จะมี ผลดีอย่างมาก

1.  ราศีเมษ (21 มีนา – 20 เมษา )
ราศีเมษ มีดาวอังคารเป็นดาวที่คอยปกปักรักษาอยู่จึงได้รับอิทธิพลจากเทพเจ้าผู้ บุกเบิกดาวดวง นี้ซึ่งเต็มไปด้วยพละกำลัง ชาวเมษจึงเป็นผู้มีพลังแกร่งกล้าตั้งใจจริงกล้า ตัวเลขนำโชคคือ เลข 9

2.  ราศีพฤษภ (21 เมษา – 21 พฤษภา )
ดาวที่ปกปักรักษาราศีนี้อยู่คือดาวศุกร์ เน้น ความงามและความรักอันลึกซึ้งเปี่ยมล้นของเทพวีนัสนี้ส่งผลให้คุณมีรอยยิ้ม ที่น่ารักและจิตใจที่มีเมตตากรุณากับทุกๆคน และมีความรักให้มวลมนุษย์อย่างเหลือเฟือ  ตัวเลขนำโชคคือ เลข 7

3. ราศีเมถุน (22 พฤษภา – 21 มิถุนา)
ดาวพุธเป็นดาวที่คอยดูแลปกป้องราศีนี้อยู่ ส่วนเทพผู้พิทักษ์ราศีนี้ได้แก่เทพเมอร์คิวรี่ ผู้มีพรสวรรค์และความสามารถในการประพันธ์ เป็นนายช่าง และมีวาทศิลป์ที่เลอเลิศ คุณจึงได้รับอิทธิพลนี้ทำให้คุณเป็นนักพูด นักเขียน และเป็นผู้รอบรู้ชนิดหาตัวจับยาก  ตัวเลขนำโชคคือ เลข 4

4.  ราศีกรกฎ (22 มิถุนา – 23 กรกฎา )
ดวงจันทร์เป็นดาวที่คอยปกปักรักษาราศีกรกฎ ส่วนเทพผู้พิทักษ์คือ ไดอาน่า เทพธิดาแห่งการล่าสัตว์และเกษตรกรรม ทั้งยังเป็นแม่ของลูกๆจำนวนมากด้วย คุณจึงได้รับอิทธิพลนี้ตนเป็นคนที่จิตใจกว้างขวาง สุขุมเยือกเย็น   ตัวเลขนำโชคคือ เลข 8

5.  ราศีสิงห์ (24 กรกฎา – 23 สิงหา )
ดวงอาทิตย์เป็นดาวฤกษ์ที่คอยปกปักรักษาราศีสิงห์อยู่ ส่วนเทพผู้พิทักษ์ก็คือ เทพอะพอลโล ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความเข้มแข็งความหนุ่มความสาว และไฟแห่งชีวิต คุณจึงเป็นผู้หยิ่งทะนง ใจกว้าง และเชื่อมั่นในตนเองอย่างสูง   ตัวเลขนำโชคคือ เลข 3

6. ราศีกันย์ (24 สิงหา – 23 กันยา )
ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีกันย์อยู่คือ ดาวพุธเช่นเดียวกับราศีเมถุน โดยมีเทพเมอร์คิวรี่เป็นเทพเจ้าประจำราศี รวมทั้งนิสัยพื้นฐานของราศีนี้ ซึ่งจะเป็นผู้ที่มีมารยาทที่งาม สุภาพ ตัวเลขนำโชคคือ เลข 0

7.  ราศีตุลย์ (24 กันยา – 23 ตุลา )
ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีตุลย์นี้เช่นเดียวกับราศีพฤษภคือ ดาวพุธ เทพวีนัส ซึ่งเป็นเทพธิดาประจำดาวพุธนี้ยังมีจิตใจเที่ยงธรรม รักษาสมดุลของสิ่งของต่างๆได้เป็นอย่างดีอีกด้วย  ตัวเลขนำโชคคือ เลข 6

8. ราศีพิจิก (24 ตุลา – 22 พฤศจิกา )
ดาวที่คอยปกปักรักษาราศีนี้อยู่คือ ดาวพลูโต มีเทพพลูโตเทพแห่งความลี้ลับ และซ่อนเร้นคอยพิทักษ์อยู่ คุณจึงได้รับอิทธิพลเหล่านี้ทำให้เป็นคนพูดน้อย แต่มีเสน่ห์ดึงดูดอันเร้นลับน่าพิศวง ตัวเลขนำโชคคือ เลข 5

9. ราศีธนู (23 พฤศจิกา – 22 ธันวา )
ดาวที่คอยปกปักรักษาราศีของคุณอยู่คือ ดาวพฤหัส โดยมีจูปิเตอร์เป็นเทพคอยพิทักษ์อยู่ เทพจูปิเตอร์เป็นเทพแห่งความรอบรู้และพรสวรรค์ทั้งมวล คุณจึงได้รับอิทธิพลให้เป็นคนรักอิสระ ทำอะไรตามใจชอบและมีความสามารถรอบตัวทีเดียว  ตัวเลขนำโชคคือ เลข 1

10. ราศีมังกร (23 ธันวา – 20 มกรา )
ดาวที่คอยปกปักรักษาราศีมังกรอยู่ก็คือดาวเสาร์ ส่วนเทพผู้คอยพิทักษ์ดูแลคือเทพแห่งกาลเวลา ทำให้เป็นคนที่เที่ยงตรงไม่หักโหม มีเหตุมีผล และใช้ชีวิตอย่างถูกต้องคุ้มค่า  ตัวเลขนำโชคคือ เลข 2

11. ราศีกุมภ์ (21 มกรา – 19 กุมภา )
คุณมีดาวยูเรนัสเป็นดาวที่คอยปกปักรักษาอยู่ และมีเทพยูเรนัสเทพเจ้าแห่งความรอบรู้เป็นเทพผู้คอยพิทักษ์ คุณจึงได้รับอิทธิพลดังกล่าวนี้ ทำให้เป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชนิดที่ไม่มีใครจะคาดคิดได้ถึงและเป็นผู้มีความคิดแปลกๆใหม่ๆล้ำหน้าอยู่ เสมอ  ตัวเลขนำโชคคือ เลข 5

12.  ราศีมีน (20 กุมภา – 20 มีนา )
ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีมีนคือ ดาวเนปจูน มีเทพผู้พิทักษ์ซึ่งมีอิทธิพลทำให้ชาวมีนเป็นผู้ที่เร้นลับ ในขณะเดียวกันก็ทรงพลังอำนาจ ไวต่อความรู้สึกและรับรู้กระแสจิตวิญญาณได้ดี  ตัวเลขนำโชคคือ เลข 6

อย่างไรก็ดีแต่ถ้าสังเกตดูดีๆ จะมีเลข 9 ที่ถือเป็นเลขนำโชคของคนไทยหรือนำผลที่ได้มาบวกกันได้แก่ กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ ระดับดีมาก ได้แก่ 2, 4, 5, 6, 9, 14, 15, 19, 23, 24, 36, 41, 42, 45, 46, 50, 51, 54, 55, 56, 59, 63, 64, 65 และเลขผลรวมที่ให้คุณ ระดับดี ได้แก่ 20, 32, 40, 44, 69, 79

บทความ  อ .สิริชัย  พยากรณ์