ดูดวง 12 ราศี

เจาะดวงการเงิน การงาน 12 ราศี ปี 2565

ในปี 2565 ระหว่างดวงการเงินและการงาน เรื่องไหนเด่น เรื่องไหนต้องระวัง คัดมาให้แล้วเน้นๆ ทั้ง 12 ราศี

Home / ดูดวง / เจาะดวงการเงิน การงาน 12 ราศี ปี 2565

ในปี 2565 ระหว่างดวงการเงินและการงาน เรื่องไหนเด่น เรื่องไหนต้องระวัง คัดมาให้แล้วเน้นๆ ทั้ง 12 ราศี

ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.)

มีโอกาสที่ดีขึ้น มีช่องทางสร้างรายได้มากกว่าหนึ่งทาง ทั้งงานหลักและงานเสริมที่มองเห็นโอกาสธุรกิจทางออนไลน์ การขายสินค้าทางออนไลน์ โดยเฉพาะสินค้าแบรนด์เนม จะสร้างรายได้ที่ดี แต่อย่าลืมการบริหารจัดการใช้จ่ายให้ดี โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้านและรถยนต์

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.)

การทำงานในปี 2565 มีหลายอย่างปรับเปลี่ยน เตรียมพร้อมและตั้งรับสถานการณ์ให้ดี จะทำให้มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ มีความสำเร็จดี โดยเฉพาะกลุ่มงานขาย บริวาร คนใกล้ตัวจะนำความโชคดี นำทรัพย์มาให้

ราศีมีน (15 มี.ค.-12 เม.ย.)

การทำงานในปี 2565 มีโอกาสขยับขยาย ปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้น คล่องตัวมากขึ้น ทั้งกลุ่นคนทำงานประจำและกลุ่มงานราชการ และมีเกณฑ์ส่งผลให้รายได้ดีขึ้น แต่ก็อย่าลืมที่จะต้องบริหารจัดการให้ดีกว่าช่วงที่ผ่านมา เพราะมีโอกาสใช้จ่ายจำนวนมากกับเรื่องรอบตัว แต่ไม่ต้องกังวล เพราะดวงการเงินในช่วงครึ่งปีหลังดีขึ้น

ราศีเมษ (13 เม.ย.-14 พ.ค.)

การทำงานมนปี 2565 อาจจะต้องเน้นไปทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มงานการตลาดประชาสัมพันธ์ งานขายที่เป็นเครือข่าย จะมีโอกาสสำเร็จโดดเด่นมากขึ้น ส่วนเรื่องการลงทุนเพิ่ม ควรจัดการเป็นเรื่องๆ ตัดสินใจให้ดี

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ปีใหม่ โอกาสใหม่ ก็จะมีเข้ามาให้สัมผัส ใครที่กำลังมองหาช่องทางทำกิน ทำธุรกิจงานเสริมเพิ่ม ก็มีโอกาสดีๆ เข้ามา โดยเฉพาะกลุ่นสินค้าประเภทอาหาร เครื่องดื่ม ยังเป็นช่องทางที่ทำความสำเร็จได้ดี แต่ก็อย่าลืมจัดสรรเงินทองให้ดี โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่ารถหรือค่าเดินทาง

ราศีมิถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ปีนี้กลุ่มคนทำงานประจำ รวมถึงงานราชการ มีโอกาสที่ดี ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนมากขึ้น จะส่งผลดีทำให้มีความคล่องตัวขึ้นในหลายๆ ด้าน รวมถึงเรื่องการเงิน รายได้ ที่จะมีโชคมีทรัพย์จากบริวารคนรอบตัว

ราศีกรกฏ (15 ก.ค.-15 ส.ค.)

ใครที่ทำงานด้านการขนส่งสินค้า ระบบงานโลจิสติกส์ ยังเป็นปีที่ดีมีงานเข้ามาตลอดเวลา ส่วนธุรกิจด้านความบันเทิงต่างๆ ก็เริ่มขยับตัวได้ดีมากขึ้นเช่นกัน ส่งผลให้มีการเงินสะพัดมากขึ้น

ราศีสิงห์ (16 ส.ค.-16 ก.ย.)

การงาน ธุรกิจต่างๆในปีหน้า จะมีโอกาสโตขึ้น ขยับขยายมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ทำงาน ค้าขาย เกี่ยวกับของสวยงาม แต่ก็อย่าลืมจัดระบบให้ดีเพราะมีเกณฑ์เสียทรัพย์สินเงินทองจากบริวารคนใกล้ตัวทำผิดพลาด เสียหาย

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

เป็นปีที่จะพบช่องทางใหม่ๆ เข้ามาให้ตัดสินใจเลือกทำ บางอย่างอาจเป็นสิ่งที่ไม่ชอบหรือไม่เคยทำมาก่อน แต่ขอเพียงเปิดใจกว้างๆ ยอมรับ แล้วเดินหน้าลุยจะมีรายได้ที่ดีแน่นอน รวมถึงธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ในปี 2565 เป็นปีที่ต้องทำงานเชิงรุก เดินหน้าลุย ขยายช่องทางออนไลน์ให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานข่าวสาร การประชาสัมพันธ์การตลาดต่างๆ โดยเฉพาะด้านด้านขนส่งสินค้า หรืองานอื่นๆ ที่ต้องมีการเดินทาง จะสร้างรายได้ให้เป็นอย่างดี

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

โอกาสดีๆ มีเข้ามาให้ท้าทาย เดินหน้าลุยคุยได้เลย ทั้งงานประจำที่ทำและงานไม่เคยทำ โดยเฉพาะงานที่ต้องดูแลบริการลูกค้า งานขนส่งต่างๆ สร้างโอกาสและการเงินสะพัดดีขึ้น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

การงาน ธุรกิจหากพร้อมแล้วก็สามารถขยับขยายได้มากขึ้น จะพบโอกาสที่ดี มีช่องทางใหม่ๆ เกิดขึ้น แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องเอกสาร สัญญา ข้อตกลงเงื่อนไขต่างๆ ให้ดี เพราะอาจเป็นสาเหตุให้ต้องเสียเงิน รวมไปถึงเรื่องรถและบ้านด้วย

ปี 2565 อย่าพลาดโอกาสดีๆ เรียนรู้ข้อมูลดวงชะตาในด้านต่างๆ ตลอดทั้งปีจาก อ.คฑา ชินบัญชร พิเศษยิ่งขึ้น เมื่อเป็นสมาชิกบัตรแมกซ์การ์ด แลกคะแนนเพียง 22 คะแนน รับสิทธิ์ดูดวงตามราศีได้ทั้ง 12 เดือน ในปี 2565
แค่เป็นสมาชิกแมกซ์การ์ด บัตรเดียวที่เชื่อมดีลดี ๆ จากหลายแบรนด์ดัง เก็บแต้มสะสมคะแนนได้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ และสะดวกยิ่งขึ้นเมื่อใช้ผ่าน APP Max Rewards บน App Store และใน Google Play สามารถใช้ค้นหาร้านค้าและปั๊มน้ำมันได้ทุกที่ เติมน้ำมันสะสมคะแนนทันที เก็บ E-Stamp ไว้แลกของรางวัล หรือสะสมแลกสินค้ามากกว่า 100 รายการ ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น สมัครแมกซ์ การ์ด ได้ที่ https://www.ptmaxcard.com