ดูดวง 12 ราศี ดูดวง อ.คฑา ชินบัญชร

12 เส้นทาง ปีขาลเบิกบานใจ กับอาจารย์คฑา ชินบัญชร

ก้าวเข้าสู่ไฮซีซั่นและกำลังเริ่มต้นปี 2565 อาจารย์คฑา แนะนำเส้นทางพักผ่อนเพื่อสุขภาพรับปีขาลเบิกบานใจ ด้วยการเที่ยวพักผ่อนได้ตลอดปีแบบ New Normal

Home / ดูดวง / 12 เส้นทาง ปีขาลเบิกบานใจ กับอาจารย์คฑา ชินบัญชร

ก้าวเข้าสู่ไฮซีซั่นและกำลังเริ่มต้นปี 2565 อาจารย์คฑา แนะนำเส้นทางพักผ่อนเพื่อสุขภาพรับปีขาลเบิกบานใจ ด้วยการเที่ยวพักผ่อนได้ตลอดปีแบบ New Normal ที่ต้องเป็นการเดินทางอย่างปลอดภัย โดยให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาดเป็นอันดับหนึ่ง และความปลอดภัยในทุกเส้นทางให้ดวงดีคูณสองทั้ง 12 ราศี มาติดตามกันที่

เส้นทางแรก

ในพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล ขอแนะนำเส้นทางดีๆ ให้ชาวราศีมังกร ในปี 2565 ไปเสริมดวงชะตา ขอพลังดีๆมา หนุนนำธุรกิจออนไลน์ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม หรือสินค้าแบรนด์เนม มีช่องทางขยับขยายมากขึ้น ด้วยการไหว้ไปขอพร

  • พระพุทธรูปปางไสยาสน์ หรือเรียกอีกชื่อว่า ปางโปรดอสุรินทราหู (องค์พระนอน)
    เพื่อเสริมความมุ่งมั่นให้ทุกกิจการงานการค้าสำเร็จสมปรารถนา หากมีโอกาสขอเชิญที่วัดโพธิ์ ท่าเตียน กรุงเทพฯ เพราะจะได้ขอพรองค์พระพุทธเทวปฏิมากร องค์พระประธานภายในพระอุโบสถวัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร ไปพร้อมกัน
หลวงพ่อโต พระประธานในพระอุโบสถวัดเขตร์นาบุญญาราม จังหวัดจันทบุรี

เส้นทางที่สอง

เดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางภาคตะวันออก เส้นทางดีๆ สำหรับ ชาวราศีกุมภ์ เนื่องจากเรื่องเด่นในปี 2565 ของชาวราศีกุมภ์อยู่ที่บริวารนำพาโชคที่ดีมาให้ โดยเฉพาะผู้ทีมีธุรกิจค้าขายสินค้าแบบเครือข่าย ธุรกิจครอบครัว ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไปรับพลังบวกประจำปีในภาคตะวันออก ซึ่งเป็นพลังจากธาตุลม และหาโอกาสไปขอพร

  • หลวงพ่อโต พระประธานในพระอุโบสถวัดเขตร์นาบุญญาราม จังหวัดจันทบุรี
    โดยเฉพาะในช่วงต้นปีจะมีพิธีบูชาดาวนพเคราะห์ทุกจัดเป็นประจำทุกปี เป็นพิธีเสริมดวงชะตาให้ราบรื่น งานนี้ไม่ควรพลาด

เส้นทางที่สาม

เดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางภาคตะวันออก เส้นทางดีๆ สำหรับชาวราศีมีน เพื่อเสริมดวงชะตาผู้ที่ทำธุรกิจและทำงานประจำ เพราะมีเกณฑ์โยกย้าย ปรับเปลี่ยน หรือได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ โอกาสดีแบบนี้อย่าพลาดเส้นทางรับพลังจากธาตุน้ำ เส้นทางเสริมพลังชีวิตประจำปีกับพระประธานศักดิ์สิทธิ์ทั้งสาม คือ พระอมิตาภพุทธเจ้า พระศรีศากยมุนีพุทธเจ้า พระไภษัชยคุรุไวฑูรยประภาตถาคตพุทธเจ้า

  • วัดจีนประชาสโมสร (เล่งฮกยี่) จังหวัดฉะเชิงเทรา
  • วัดจีนนิกายมหายานที่ขยายมาจากวัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่ เยาวราช) ในกรุงเทพมหานคร
    พลังแห่งความสำเร็จสมปรารถนามากล้นยิ่งนัก
12 เส้นทาง ปีขาลเบิกบานใจ กับอาจารย์คฑา ชินบัญชร

เส้นทางที่สี่

เดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางภาคตะวันออกฉียงเหนือ เส้นทางดีๆ สำหรับชาวราศีเมษ เพื่อเสริมดวงชะตาให้ราบรื่น ด้วยการไปเสริมพลังดีๆ รับพลังจากธาตุไฟ พลังจากองค์พระธาตุสีทอง ขอพรพระบรมสารีริกธาตุ ให้ชีวิตและธุรกิจการงานทั้งหลายราบรื่น ร่มเย็นเป็นสุข อย่าลืมนำดอกมะลิ 1 ถาดใหญ่ มาไหว้ขอพรหลวงพ่อทันใจ ขอความสำเร็จสมหวังให้เกิดตลอดปีที่

  • วัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหม่

เส้นทางที่ห้า

เดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางภาคเหนือ เส้นทางดีๆ สำหรับชาวราศีพฤษภ เพื่อเสริมดวงชะตาให้ได้รับโอกาสที่ดี มีช่องทางทำกินใหม่ๆ เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม ธุรกิจงานบันเทิงต่างๆ ด้วยการไปรับพลังธาตุดิน เสริมสิริมงคลที่

  • วัดพระธาตุช่อแฮ จังหวัดแพร่
    สักการะพระบรมสารีริกธาตุและพระเกศาธาตุของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งพระธาตุช่อแฮแห่งนี้ยังเป็นหนึ่งในพระธาตุสิบสองราศี และยังเป็นพระธาตุประจำปีขาลอีกด้วย
12 เส้นทาง ปีขาลเบิกบานใจ กับอาจารย์คฑา ชินบัญชร

เส้นทางที่หก

เดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางภาคใต้ เส้นทางดีๆ สำหรับชาวราศีมิถุน เพื่อเสริมดวงชะตาให้ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมอย่างดี เสริมความสำเร็จแบบคูณสอง เดินทางท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ รับพลังธรรมชาติจากธาตุลม หาโอกาสไปสะสมแต้มบุญประจำปีด้วยการทำบุญห่มผ้าพระธาตุนครฯ

  • วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดนครศรีธรรมราช
    สักการะพระบรมสารีริกธาตุและองค์จตุครารามเทพ ขอพรเรื่องความสำเร็จ รุ่งเรือง

เส้นทางที่เจ็ด

เดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เส้นทางดีๆ สำหรับชาวราศีกรกฎ เพื่อเสริมดวงชะตาให้ได้รับการสนับสนุนส่งเสริม ให้มีช่องทางและโอกาสดีในการเริ่มต้นทำธุรกิจ โดยเฉพาะขนส่ง โลจิสติกส์ ด้วยการไปรับพลังธรรมชาติจากธาตุน้ำ สองจุดสำคัญ คือ

  • องค์พญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขง
  • พระธาตุพนม วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จังหวัดนครพนม
    อย่าลืมหาโอกาสไปรับพลังประจำปีให้มีแต่ความสำเร็จ ความราบรื่น รุ่งเรืองตลอดปี
12 เส้นทาง ปีขาลเบิกบานใจ กับอาจารย์คฑา ชินบัญชร

เส้นทางที่แปด

เดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางภาคกลางฝั่งตะวันตกของไทย เส้นทางดีๆ สำหรับชาวราศีสิงห์ เพื่อเสริมดวงให้การทำธุรกิจต่างๆ ราบรื่น โดยเฉพาะธุรกิจเสริมอย่างธุรกิจค้าขายเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม เครื่องสำอาง ของสวยงามและสินค้าแบรนด์เนม ด้วยการไปรับพลังธรรมชาติจากธาตุไฟ หาโอกาสไปไหว้ขอพร รับพลังประจำปีจากพระพุทธรูปปางประทานพรขนาดใหญ่ที่

  • วัดถ้ำเสือ และวัดถ้ำเขาน้อย วัดจีนที่มีความงดงาม ตั้งอยู่คู่กันในจังหวัดกาญจนบุรี


เส้นทางที่เก้า

เดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางภาคเหนือ เส้นทางดีๆ สำหรับชาวราศีกันย์ ด้วยการไปรับพลังธรรมชาติจากธาตุดิน เพื่อเสริมดวงธุรกิจการงานและความรักความสัมพันธ์โดดเด่น ให้เป็นปีขาลดวงเฮงยืนหนึ่งลุยได้เลย โดยเฉพาะธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม ยังมีโอกาสดีในปีนี้ จะเริ่มขยับขยายหรือได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ หาโอกาสไปรับพลังประจำปีจากพระอจนะ พระพุทธรูปปางมารวิชัยขนาดใหญ่ ในดินแดนแห่งตำนานพระพุทธรูปพูดได้ที่เล่าขานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อครั้งสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทรงยกทัพไปชุมนุมที่

  • วัดศรีชุม บริเวณนอกกำแพงเมืองเดิมของอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย จังหวัดสุโขทัย
ไหว้พระขอพร ชาวราศีกันย์

เส้นทางที่สิบ

เดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางภาคเหนือ เส้นทางดีๆ สำหรับชาวราศีตุลย์ ด้วยการไปรับพลังธรรมชาติจากธาตุลม เพื่อเสริมดวงให้ธุรกิจออนไลน์ งานขายการตลาด การประชาสัมพันธ์ ที่คิดทำสำเร็จ ลงมือไวทำได้เลย รวมถึงกงานราชการ มีความโดดเด่นเป็นที่หนึ่งไม่แพ้กัน หาโอกาสไปไหว้ขอพร รับพลังประจำปีจากพลังธรรมชาติดิน น้ำ ลม ไฟ และแม่น้ำเจ้าพระยาที่มาบรรจบกัน และห้ามพลาดรับพลังประจำปีที่

  • วัดคีรีวงศ์ จังหวัดนครสวรรค์
    ขอพรพระพุทธชินสีห์ พระพุทธรูปปูนปั้นปางสมาธิ จะเป็นพลังบวกดีๆ อย่างยิ่งในปีนี้

เส้นทางที่สิบเอ็ด

เดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางภาคกลาง หรือในพื้นที่ใกล้ริมแม่น้ำ เส้นทางดีๆ สำหรับชาวราศีพิจิก เพื่อไปรับพลังธรรมชาติจากธาตุน้ำ โดยเฉพาะเส้นทางแม่น้ำนครชัยศรี เพื่อเสริมโอกาสดีๆ ในธุรกิจงานขาย การตลาดและธุรกิจในครอบครัว ให้เป็นปีแห่งการปลดล็อค เริ่มขยับขยายได้มากขึ้น มีเกณฑ์ได้รับโอกาสใหม่ๆ เข้ามา หรืออาจได้ทำสิ่งใหม่ๆ ที่อาจไม่เคยทำมาก่อน เดินหน้าลุยคุยได้เลย หาโอกาสไปรับพลังประจำปีที่

  • วัดบางกะพ้อม จังหวัดสมุทรสงคราม
    ขอพรองค์หลวงพ่อคง และอธิษฐานจิตต่อหนุมานหนุนดวง ขอพรเรื่องไหวพริบปฏิภาณ การแก้ปัญหาและบริวารจงรักภักดี

เส้นทางที่สิบสอง

เดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางภาคกลาง เส้นทางดีๆ สำหรับชาวราศีธนู เพื่อไปรับพลังธรรมชาติจากธาตุไฟ เพื่อเสริมพลังให้กับดวงชะตา หนุนนำเรื่องความรักความสัมพันธ์ และให้การงาน ธุรกิจ มีเกณฑ์ขยับขยายหรือได้ทำงานใหม่ๆ มากขึ้น และอย่าลืมหาโอกาสไปรับพลังดีๆ ประจำปีที่

  • วัดม่วง จังหวัดอ่างทอง
    ไปไหว้ขอพรพระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ (หลวงพ่อใหญ่) พระพุทธรูปปางมารวิชัย ที่มีขนาดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก

ปี 2565 อย่าพลาดเส้นทางเที่ยวไทยรับพลังบวก12 ราศี เพราะไม่ว่าจะท่องเที่ยวภาคไหน อาจารย์คฑา ชินบัญชร ก็มีบัตรแมกซ์การ์ด เป็นเพื่อนร่วมทางไปเสริมพลังชีวิตรับปีขาลเบิกบานใจด้วยกัน

บัตรเดียวที่เชื่อมดีลดี ๆ จากหลายแบรนด์ดัง เก็บแต้มสะสมคะแนนได้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ และสะดวกยิ่งขึ้นเมื่อใช้ผ่าน APP Max Rewards บน App Store และใน Google Play สามารถใช้ค้นหาร้านค้าและปั๊มน้ำมันได้ทุกที่ เติมน้ำมันสะสมคะแนนทันที เก็บ E-Stamp ไว้แลกของรางวัล หรือสะสมแลกสินค้ามากกว่า 100 รายการ ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น สมัครบัตรแมกซ์ การ์ด ได้ที่
https://www.ptmaxcard.com

APP Max Rewards