ดูดวง อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงตามราศี ดูดวงประจำปี 2565 ดูดวงปี 2565

ดูดวงปี 2565 ตามราศี โดย อ.คฑา ชินบัญชร เช็คดวงปีหน้าทุกราศีที่นี่

เช็คดวงชะตาในปี 2565 ของคุณว่า จะเป็นอย่างไร เรื่องใดดี เรื่องได้ต้องระวัง โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดูดวงปี 2565 ตามราศี โดย อ.คฑา ชินบัญชร เช็คดวงปีหน้าทุกราศีที่นี่

สำหรับในปี 2564 กำลังจะผ่านพ้นไป ปีใหม่ 2565 กำลังจะมาถึง ดวงชะตา ดวงดาวที่เกี่ยวข้องกับโชคชะตาของแต่ละราศีกำลังจะเคลื่อนผ่านพ้น เข้าสู่ปีใหม่เช่นกัน แต่ปีหน้า ชีวิตของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร มีเรื่องใดต้องระวัง เรื่องใดจะรุ่ง มาตรวจดวงชะตา รับมือไว้ก่อนใครได้ที่นี่เลย

ราศีมังกร / ราศีกุมภ์ / ราศีมีน / ราศีเมษ / ราศีพฤษภ / ราศีมิถุน
ราศีกรกฎ / ราศีสิงห์ / ราศีกันย์ / ราศีตุลย์ / ราศีพิจิก / ราศีธนู

ดวงชะตา ปี 2565  : ราศีมังกร (14 ม.ค. – 13 ก.พ.)

ปี 2565 ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่บัญชาแห่งพระอิศวร ไพ่พิธีสยุมพร ไพ่พระลักษมี

เรื่องเด่นในปี 2565 ชาวราศีมังกรเฮงยืนหนึ่งในธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจเกี่ยวกับการเงิน ตัวเลข บัญชี มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ช่วงต้นปีถึงกลางปี ธุรกิจค้าขายเกี่ยวกับเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม สินค้าแบรนด์เนมต่างๆ มีเกณฑ์ขยับขยายดี ช่วงกลางปีถึงปลายปี 2565 คนโสดโดดเด่นเรื่องความรักความสัมพันธ์ มีเกณฑ์พบเจอความรักจากการติดต่อประสานงาน

สำหรับเรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในปี 2565 คือ สุขภาพกล้ามเนื้อกระดูกข้างขวา และทางเดินอาหาร ต้องระมัดระวังและดูแลสุขภาพให้ดี ตลอดปี 2565 รับพลังบวกดีๆ ด้วยการหาโอกาสไปขอพร ขอความสำเร็จสมปรารถนา จากองค์พระปางไสยาสน์ และองค์พระพุทธเทวปฏิมากร ที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์ ท่าเตียน) กรุงเทพมหานคร

ดวงชะตา ปี 2565  : ราศีกุมภ์ (14 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ปี 2565 ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่ครองราชย์สมบัติ ไพ่สามทหารเอก ไพ่ความยุติธรรม

เรื่องเด่นในปี 2565 ชาวราศีกุมภ์เฮงยืนหนึ่งในเรื่องของบริวาร ธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจประกันฯ การขาย การติดต่อสื่อสารมีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จอย่างโดดเด่น ช่วงกลางปีถึงปลายปี 2565 มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากครอบครัว การขยายบ้านที่อยู่อาศัย การซื้ออสังหาริมทรัพย์ หรือวางแผนครอบครัวมีบุตรเพิ่ม เรียกว่าเป็นเวลาช่วงสวนกระแสกันเลย

สำหรับเรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในปี 2565 คือ สุขภาพด้านสายตา เส้นเลือด ระบบหัวใจ ความดันโลหิต ต้องระมัดระวังและดูแลสุขภาพให้ดี ตลอดปี 2565 รับพลังบวกดีๆ จากธาตุลม ไหว้พระขอพรจากหลวงพ่อโต พร่อมร่วมพิธีบูชาดาว วัดเขตร์นาบุญญาราม จังหวัดจันทบุรี

ดวงชะตา ปี 2565  : ราศีมีน (14 มี.ค. – 14 เม.ย.)

ปี 2565 ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่นางสีดาดำเนินไพร ไพ่พระรามครองเมือง ไพ่ลงทัณฑ์หนุมาน

เรื่องเด่นในปี 2565 ชาวราศีมีนเฮงยืนหนึ่งในเรื่องของการงาน ทั้งกลุ่มงานราชการ และผู้ที่ทำงานประจำ มีเกณฑ์ได้ขยับขยาย เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ช่วงต้นปีถึงกลางปี 2565 แม้มีโอกาสได้รับลาภลอยฟลุ้คๆ ก็ต้องมีการบริหารจัดการเงินส่วนต่างๆ ให้ดี และในช่วงกลางปีถึงปลายปี ยังมีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จทั้งเรื่องความรักและมีโชคลาภเกิดขึ้นอีกด้วย

สำหรับเรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในปี 2565 คือ การใช้จ่ายเงินในช่วงต้นปี จะมีเหตุให้ต้องจ่ายเงินออกจนแทบไม่มีเหลือเก็บ ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายและบริหารสัดส่วนให้ดี ตลอดปี 2565 รับพลังบวกดีๆ จากธาตุน้ำ ขอพรจากองค์พระประธานศักดิ์สิทธิ์ทั้งสาม คือ พระอมิตาภพุทธเจ้า พระศรีศากยมุนีพุทธเจ้า พระไภษัชยคุรุไวฑูรยประภาตถาคตพุทธเจ้า ที่วัดเล่งฮกยี่ จังหวัดฉะเชิงเทรา

ดวงชะตา ปี 2565  : ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ปี 2565 ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่ทศกัณฑ์เกี้ยวนางสีดา ไพ่พระรามได้ศร ไพ่พิเภก

เรื่องเด่นในปี 2565 ชาวราศีเมษเฮงยืนหนึ่งในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ ตั้งแต่ต้นปีถึงกลางปี2565 ใครที่ยังโสด โดดเดี่ยว เปล่าเปลี่ยวหัวใจ มีโอกาสพบเจอความรัก ช่วงกลางปีถึงปลายปี 2565 มีเกณฑ์โดดเด่นในเรื่องธุรกิจเครือข่าย ออนไลน์ การติดต่อสื่อสาร แต่มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุนธุรกิจต่างๆในปีนี้

สำหรับเรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในปี 2565 คือ อุบัติเหตุจากการเดินทาง โดยเฉพาะในช่วงเดือนมีนาคม เมษายน กรกฏาคม กันยายน ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ตลอดปี 2565 รับพลังบวกดีๆ จากธาตุไฟ หาโอกาสไปเพิ่มพลังให้กับชีวิตของเราที่วัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหม่ ไปขอพรขอความสำเร็จ ให้สำเร็จทันใจ รวยทันที รวยทันใด รวยทันใจ รวยทันใช้ตลอดปี

ดวงชะตา ปี 2565  : ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

ปี 2565 ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่สรวงสวรรค์ ไพ่ท้าวมาลีวราช ไพ่ท้านนทก

เรื่องเด่นในปี 2565 ชาวราศีพฤษภเฮงยืนหนึ่งในเรื่องของกลุ่มงานราชการ ทหาร ตำรวจและธุรกิจบริการงานด้านอาหาร เครื่องดื่มและงานบันเทิงต่างๆ ผู้ชายผิวขาว เจ้าเนื้อ นำโชคที่ดีมาให้ชาวราศีพฤษภเป็นพิเศษ ช่วงต้นปีถึงกลางปี มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับช่องทางธุรกิจใหม่ๆ เข้ามา และในช่วงกลางปีถึงปลายปี ยังมีเกณฑ์พบเจอความขัดแย้ง มีเรื่องให้หงุดหงิดใจหรือเข้าใจผิดกับคนรอบข้าง ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

สำหรับเรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในปี 2565 คือ อารมณ์ที่แปรปรวนขึ้นลง เพราะอาจส่งผลกระทบต่อเรื่องความสัมพันธ์กับคนรอบข้างได้ง่าย จึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ตลอดปี 2565 รับพลังบวกดีๆ จากธาตุดิน หาโอกาสไปไหว้พระขอพร ขอความเป็นสิริมงคลที่วัดพระธาตุช่อแฮ จังหวัดแพร่ ซึ่งเป็นพระธาตุหนึ่งในสิบสองราศีและยังเป็นพระธาตุประจำปีขาลอีกด้วย

ดวงชะตา ปี 2565  : ราศีมิถุน (15มิ.ย. – 15ก.ค.)

ปี 2565 ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่พิเภกเลือกข้าง ไพ่พระพิฆเนศวร์ ไพ่วงล้อแห่งโชค

เรื่องเด่นในปี 2565 ชาวราศีมิถุนเฮงยืนหนึ่งในเรื่องของกลุ่มงานราชการ ทหาร ตำรวจและผู้ที่ทำงานประจำ มีเกณฑ์ขยับขยาย ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนส่งเสริม เสริมความสำเร็จด้วยบทสวด “ริ โอม คเณศชัยนาม นะมัส โอมศรี คเณศายะ นะมัส โอมศรีคเณศายะ นะมาฮา” อธิษฐานขอบารมีองค์พระพิฆเณศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ให้ปกปักรักษาคุ้มครองและความสำเร็จตลอดปี

ต้นปีถึงกลางปี 2565 มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน และในช่วงกลางปีถึงปลายปีต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการทำเอกสารสัญญา

สำหรับเรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในปี 2565 คือ เอกสารสัญญา คดีความและอุบัติเหตุ ตลอดปี 2565 รับพลังบวกดีๆ จากธาตุลม หาโอกาสไปไหว้พระ ขอพรความสำเร็จ ความรุ่งเรืองที่พระบรมธาตุเมืองนคร วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดนครศรีธรรมราช

ดวงชะตา ปี 2565  : ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ปี 2565 ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่พระรามรำพัน ไพ่พระฤาษีชนก ไพ่หนุมานครองเมือง

เรื่องเด่นในปี 2565 ชาวราศีกรกฎเฮงยืนหนึ่งในเรื่องธุรกิจบันเทิง ธุรกิจขนส่ง โลจิสติกส์ ตั้งแต่ช่วงต้นปีถึงกลางปี 2565 ดวงชะตาฟ้าเปิด มีช่องทางเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะธุรกิจโลจิสติกส์ ธุรกิจด้านบริการ จะมีความโดดเด่นเป็นที่หนึ่ง ช่วงกลางปีถึงปลายปี 2565 ต้องระมัดระวังในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ ใครที่มีแฟนมีเพื่อนหรือคนในครอบครัวที่เป็นชาวราศีกรกฎ อย่าลืมเอาใจใส่และก็บอกรักกันบ่อยๆ

สำหรับเรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในปี 2565 คือ เรื่องอารมณ์ที่แปรปรวนขึ้นลงของคนรอบตัว เพราะอาจส่งผลในเรื่องความรักความสัมพันธ์ อาจมีความมีความรู้สึกเหงาๆ ไปบ้าง ตลอดปี 2565 รับพลังบวกดีๆ จากธาตุน้ำ หาโอกาสไปไหว้พระขอพร ขอความสำเร็จ ราบรื่น รุ่งเรืองกับองค์พญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขง และที่พระธาตุพนม วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จังหวัดนครพนม

ดวงปี 2565  : ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 15 ก.ย.)

ปี 2565 ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่นางมณโฑ ไพ่พระลักษณ์ต้องหอก ไพ่พระรามแผลงศร

เรื่องเด่นในปี 2565 ชาวราศีสิงห์เฮงยืนหนึ่งในเรื่องธุรกิจเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม เครื่องสำอาง ของสวยงามและสินค้าแบรนด์เนม ในปีนี้มีเกณฑ์โชคดีจากผู้หญิงผิวขาว เจ้าเนื้อ ทั้งผู้ที่อายุมากกว่าและก็ผู้ที่อ่อนเยาวกว่านำโชคที่ดีมาให้ ช่วงต้นปีถึงกลางปี 2565 มีเกณฑ์ได้ขยับขยายธุรกิจ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษกับบริวารคนรอบตัวให้ดี เพราะอาจทำงานผิดพลาดหรือมีเรื่องให้เสียเงินเสียทองได้

ตลอดปี 2565 รับพลังบวกดีๆ จากธาตุไฟ เดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางตะวันตก ไหว้พระขอพรพระพุทธรูปปางประทานพรขนาดใหญ่ที่วัดถ้ำเสือ จังหวัดกาญจนบุรี ติดกันด้านหลังยังเป็นวัดถ้ำเขาน้อย วัดจีนที่มีความงดงามอย่างยิ่งเช่นกัน

ดวงชะตา ปี 2565  : ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ปี 2565 ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่จักรพรรดินี ไพ่พาลีชิงนางมณโฑ ไพ่พระแม่กาลีพระแม่อุมา

เรื่องเด่นในปี 2565 ชาวราศีกันย์เฮงยืนหนึ่งในเรื่องธุรกิจอาหาร เครื่องดื่มและเรื่องความรักความสัมพันธ์ ช่วงต้นปีถึงกลางปี 2565 คนโสดมีเกณฑ์พบเจอความรักที่สามารถพัฒนาเป็นคู่ได้ ปีนี้ต้องเปิดตัวเองและเปิดใจกว้างๆ ทั้งในความรักและเรื่องงาน ชาวราศีกันย์เฮงยืนหนึ่งแน่นอน ในช่วงกลางปีถึงปลายปี มีเกณฑ์โดดเด่นในเรื่องธุรกิจ ผู้ที่ทำงานประจำบางกลุ่มมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี การขยับขยายหรือการได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ อีกด้วย

ตลอดปี 2565 รับพลังบวกดีๆ จากธาตุดิน ไปกราบขอพรพระอจนะ พระพุทธรูปปางมารวิชัยขนาดใหญ่ ตำนานแห่งพระพุทธรูปพูดได้ที่วัดศรีชุม บริเวณนอกกำแพงเมืองเดิมของอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย จังหวัดสุโขทัย

ดวงชะตา ปี 2565 : ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พย.)

ปี 2565 ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่ฝ่าพงไพร ไพ่พระลบ ไพ่พระรามเดินดง

เรื่องเด่นในปี 2565 ชาวราศีตุลย์เฮงยืนหนึ่งในเรื่องธุรกิจออนไลน์ งานด้านการขายการตลาด การติดต่อสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ งานราชการ ทหาร ตำรวจ เด่นเป็นที่หนึ่ง ในช่วงต้นปีถึงกลางปี 2565 มีเรื่องที่ต้องระมัดระวะงและต้องดูแลเป็นพิเศษ คือ เรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะทางเดินอาหาร กล้ามเนื้อ กระดูก และในช่วงกลางปีถึงปลายปี มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในครอบครัวอีกด้วย

ตลอดปี 2565 รับพลังบวกดีๆ จากธาตุลม ไปกราบอธิษฐานจิตขอพรที่วัดคีรีวงศ์ จังหวัดนครสวรรค์ ดินแดนแหล่งรวมพลังดิน น้ำ ลม ไฟ และแม่น้ำเจ้าพระยาที่มาบรรจบกัน ถือเป็นพลังบวกดีๆ สำหรับชาวราศีตุลย์อย่างยิ่งในปีนี้

ดวงชะตา ปี 2565 : ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

ปี 2565 ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่ทศกัณฑ์เจรจาพาลี ไพ่พระสุรัสวดี ไพ่ทศกัณฑ์แพ้ความ

เรื่องเด่นในปี 2565 ชาวราศีพิจิกเฮงยืนหนึ่งในเรื่องธุรกิจครอบครัว โดยเฉพาะงานด้านการขายการตลาด การติดต่อสื่อสารสิบเต็มสิบไม่มีหัก ช่วงต้นปีถึงกลางปี 2565 ดวงชะตาฟ้าเปิด มีเกณฑ์ได้รับโอกาสใหม่ๆ เข้ามา และมีโอกาสที่จะได้ทำสิ่งใหม่ๆ ที่อาจไม่เคยทำมาก่อน เดินหน้าลุยคุยได้เลยสำเร็จแน่นอน

สำหรับเรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในปี 2565 คือเรื่องความรักความสัมพันธ์ โดยเฉพาะรักสามเศร้าหรือว่าโลกสองใบ ช่วงนี้ต้องดูให้ดีกับสถานะที่ขึ้นสเตตัสไว้ อย่าเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ ต้องเช็กให้ชัวร์ก่อน ตลอดปี 2565 รับพลังบวกดีๆ จากธาตุน้ำ ขอพรองค์หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ริมแม่น้ำนครชัยศรี จังหวัดสมุทรสงคราม และอย่าลืมอธิษฐานจิตต่อหนุมานหนุนดวง ขอพรเรื่องไหวพริบปฏิภาณ การแก้ปัญหาและบริวารจงรักภักดี

ดวงชะตา ปี 2565 : ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค. )

ปี 2565 ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่ทศกัณฑ์ ไพ่หนุมานแผลงฤทธิ์ ไพ่พระตรีมูรติ

เรื่องเด่นในปี 2565 ชาวราศีธนูเฮงยืนหนึ่งในเรื่องความรักความสัมพันธ์ ส่งผลให้ช่วงต้นปี 2565 มีความโดดเด่นในเรื่องการขยับขยายธุรกิจ มีเกณฑ์ทำงานใหม่ๆ มีช่องทางธุรกิจใหม่ๆ เกิดขึ้น และในช่วงกลางปี จะมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจเข้ามา โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ช่วงกลางปีถึงปลายปี 2565 คนโสดมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี โดดเด่นเรื่องความรักความสัมพันธ์ หากมีโอกาสพบเจอความรักช่วงนี้ก็สามารถพัฒนาเป็นคู่ได้

สำหรับเรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในปี 2565 ในช่วงต้นปีถึงกลางปี ต้องระมัดระวังรายละเอียดเอกสารสัญญา และในช่วงกลางปีถึงปลายปีต้องระมัดระวังสุดๆ เกี่ยวกับอุบัติเหตุ การซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือเรื่องที่ทำให้ต้องเสียเงิน ตลอดปี 2565 รับพลังบวกดีๆ จากธาตุไฟ หาโอกาสไปไหว้พระขอพระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ (หลวงพ่อใหญ่) พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในโลกที่วัดม่วง จังหวัดอ่างทอง


สำหรับดวงในปี 2565 นั้นจะดีหรือร้าย เป็นเรื่องที่รู้ไว้ เพื่อเป็นทิศทางชีวิตให้แก้ไข เสริมดวงชะตาในจุดที่อาจจะยังไม่ได้ดั่งคาดหวังไว้ ส่วนในปีนี้ หลายคนอาจจะรู้สึกไม่สบายใจ มีสิ่งร้าย ๆ เข้ามาในชีวิตมากไป ก็อยากให้ไป ลอยกระทง เพื่อนำสิ่งไม่มีดี ทุกข์โศก ที่เกิดขึ้นออกไป และทางเลือกหนึ่ง คือการ ลอยกระทงออนไลน์ ที่ทำได้ง่าย ไม่ต้องออกไปไหน และอยากลอยกระทงกี่ใบก็ได้ดังที่ต้องการ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งน่าทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้คุณสบายใจขึ้นได้เช่นกัน