ดูดวง อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงตามราศี

3 พระคาถา รับดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศี 17 ก.ย. 64 เวลา 16.34 น.

ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ ในวันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564 เวลา 16.34 น. ขอมอบ 3 พระคาถาเด็ดที่อยากให้ทุกท่านสวดไปพร้อมกัน

Home / ดูดวง / 3 พระคาถา รับดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศี 17 ก.ย. 64 เวลา 16.34 น.

สัปดาห์นี้ขอมอบ 3 พระคาถาเด็ดที่อยากให้ทุกท่านสวดไปพร้อมกัน เนื่องจากในทางโหราศาสตร์ “ดาวอาทิตย์” จะมีการย้ายเข้าสู่ราศีต่างๆ เป็นระยะ ในช่วงนี้

ดาวอาทิตย์จะย้ายเข้าสู่ราศีกันย์
ในวันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564 เวลา 16.34 น.

เคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาแบบง่ายที่สุด

หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ สวดพระคาถา 3 บทนี้ เพื่อเพิ่มแต้มบุญให้ดวงชะตาและฝึกจิตของเราให้สงบมั่นคง นอกจากนี้ยังมี 4 ราศีเด่นรับดาวอาทิตย์ย้าย ก็ขอนำมาฝากไว้เป็นข้อมูลเพื่อดำเนินชีวิตอย่างมีสติและปลอดภัยตลอดเดือนนี้

ราศีกันย์

  • 2 เรื่องโดดเด่นในดวงชะตา เรื่องการงาน โดยเฉพาะกลุ่มงานข้าราชการมีความโดดเด่น อาจมีการตัดวินใจ การปรับ โยกย้าย เปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น แต่เรื่องความรัก อาจไม่สมหวังดั่งใจ ควรศึกษาเรียนรู้นิสัยกันไปก่อน ระวังเป็นเพียงรักลวงตา

ราศีกุมภ์

  • ผู้ที่อยู่ในแวดวงข้อมูล งานวิชาการ งานการศึกษา รวมถึงงานด้านกีฬามีความโดดเด่นเป็นพิเศษ แต่ถ้าช่วงนี้ใครที่ต้องเดินทาง ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุ ตั้งสติ ไม่ประมาท ตรวจสอบทุกอย่างให้ดี สำหรับผู้ที่ค้าขายให้เน้นกลุ่มสินค้าวัสดุ อุปกรณ์ทางการแพทย์จะดำเนินไปได้ดี

ราศีกรกฏ

  • เด่นเรื่องความรักความสัมพันธ์ เสน่ห์แรง ค้าขายเน้นของสวยงามจะมีโชค ยิ่งถ้าทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้า เครื่องประดับ จิวเวอรี่ ทางออนไลน์จะสำเร็จเป็นอย่างดี

ราศีพฤษภ

  • เด่นเรื่องโชคลาภจากการเดินทาง และจากเพื่อนพ้องคนรอบตัวหรือจากคนที่รู้จัก แต่ให้ระวังเพราะได้มาแล้วก็จะมีเหตุให้เสียเงินเสียทรัพย์จากการถูกหลอกลวง หรือต้องนำไปซ่อมแซมดูแล เช่น บ้าน รถยนต์

สำหรับราศีอื่นๆ เข้าไปติดตามเพิ่มเติมได้ที่เพจคฑาชินบัญชร หรือคลิกไปที่ https://fb.watch/81gaMTpfK5/

3 พระคาถา รับดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศี 17 ก.ย. 64 เวลา 16.34 น.
3 พระคาถา รับดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศี 17 ก.ย. 64 เวลา 16.34 น.