ดูดวง 12 ราศี ดูดวง อ.คฑา ชินบัญชร

4 ราศี ดวงดี ดาวปรับดวงเปลี่ยน ดาวเกตุย้ายเข้าราศีกรกฎ 3 ก.ย. 64

ชัดเจนกว่าใครใน 12 ราศี ที่จะมีความโดดเด่น ความโชคดีเข้ามาให้ชื่นใจ ล่าสุด อ.คฑา ชินบัญชร เผย 4 ราศี ที่มีการเปลี่ยนแปลง

Home / ดูดวง / 4 ราศี ดวงดี ดาวปรับดวงเปลี่ยน ดาวเกตุย้ายเข้าราศีกรกฎ 3 ก.ย. 64

ชัดเจนกว่าใครใน 12 ราศี ที่จะมีความโดดเด่น ความโชคดีเข้ามาให้ชื่นใจ ล่าสุด อ.คฑา ชินบัญชร เผย 4 ราศี ที่มีการเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นในเรื่องใดนั้นมาติดตามกัน

ราศีกรกฎ

มีความโดดเด่นในเรื่องของการงานและความรัก แต่่ต้องคิด ตัดสินใจ ให้มีความเด็ดขาดกับเรื่องหรือสถานการณ์ต่างๆ ที่มีเข้ามา หลังจากดาวเกตุย้ายเข้าราศีกรกฎ 3 กันยายนแล้ว

ราศีมังกร

มีความโดดเด่นในเรื่องบริวาร งานขนส่ง การเดินทาง สำหรับผู้ที่มีครอบครัวแล้ว อยากตั้งครรภ์ อยากมีบุตร ต้องดูแลใส่ใจสุขภาพให้ดี และขยันทำการบ้านต่อกัน ถือเป็นช่วงที่ดี

ราศีกันย์

มีความโดเด่นในเรื่องโชคลาภ การเงิน ช่วงต้นเดือนช่วงวันที่ 1-15 มีเกณฑ์ที่ดีเรื่องเงินทองเรื่องโชคลาภ แต่หลังวันที่ 16 ไปแล้ว ให้ระมัดระวังการใช้จ่าย การให้เพื่อช่วยเหลือให้มากๆ

ราศีพิจิก

ความรัก ความสัมพันธ์โดดเด่น โดยเฉพาะจากครอบครัว ญาติพี่น้องและคนรัก หากมีโอกาสให้ขอพรจากพระศิวะ พระนารายณ์ จะเกิดโชคที่ดีหลังจากนี้

การเพิ่มแต้มบุญ เสริมดวงชะตา

สวดพระคาถามงกุฏพระพุทธเจ้า (อิติปิโสเรือนเตี้ย)

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธธัสสะ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธธัสสะ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธธัสสะ

อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธะนาเมอิ
อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตัง พุทธะปิติอิ
(9 จบ)

เป็นพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ มีพุทธคุณครอบจักรวาล การสวดเป็นประจำช่วยส่งเสริมให้จิตสงบนิ่งและมีสมาธิอยู่เสมอ เด่นในเรื่องการป้องกันภัยอันตรายต่างๆ เรียกว่าเปลี่ยนจากหนักให้เป็นเบา จากร้ายให้กลายเป็นดี สามารถสวดได้ทุกวัน วันละ 3 จบ หรือ 9 จบ แต่สำหรับในช่วงดาวเกตุย้ายตั้งแต่ดาวเกตุย้ายควรสวด 9 จบ เป็นประจำ ขอให้ทุกท่านโชคดี รุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรง

ขอขอบคุณ คำพยากรณ์และเคล็ดลับการเพิ่มแต้มบุญ เสริมดวงชะตา
อ.คฑา ชินบัญชร

4 ราศี ดวงดี ดาวปรับดวงเปลี่ยน ดาวเกตุย้ายเข้าราศีกรกฎ 3 ก.ย. 64