ดูดวง อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงวันนี้ – 17 ก.ค. 64 กับ อ.คฑา ชินบัญชร ด้วยไพ่ยิปซีลายไทย

ดูดวงกับ อ.คฑา ชินบัญชร พยากรณ์ดวงชะตา วันไหนดวงปัง วันไหนต้องระวัง มาเช็กดวงชะตาในช่วงนี้ถึงวันที่ 17 ก.ค. 2564 ด้วย ไพ่ยิปซีลายไทยสำรับแรกของโลก

Home / ดูดวง / ดูดวงวันนี้ – 17 ก.ค. 64 กับ อ.คฑา ชินบัญชร ด้วยไพ่ยิปซีลายไทย

อ.คฑา ชินบัญชร พยากรณ์ดวงชะตา วันไหนดวงปัง วันไหนต้องระวัง มาเช็กดวงชะตาในช่วงนี้ถึงวันที่ 17 ก.ค. 2564 ด้วย ไพ่ยิปซีลายไทยสำรับแรกของโลก พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงประจำวันเกิดแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

งานประจำ งานเสริม ธุรกิจการเกษตรมีเกณฑ์โดดเด่น

อ.คฑา ชินบัญชร เผย เหตุการณ์ที่มีเกณฑ์เกิดขึ้นกับผู้ที่เกิดวันจันทร์ในช่วงนี้ เริ่มจากคนที่คิดหางานเสริม หรือทำงานติดต่อประสานงานจะมีโชคที่ดี มีช่องทางใหม่ๆ เข้ามา และยังเป็นช่วงที่ต้องระวังคำพูด และอารมณ์ที่แปรปรวนในช่วงนี้ของตัวเองให้ดี อาจกระทบกระทั่งกับคนรักและคนอื่นๆ รอบตัว จะส่งผลเสียต่อความรัก ความสัมพันธ์ที่มีต่อกันได้


สำหรับคนที่ Work From Home หรือยังต้องทำงานนอกบ้าน การป้องกันตนเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือด้วยสบู่หรือล้างด้วยแอลกอฮอล์ ไม่อยู่รวมกันเป็นกลุ่ม ยังเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องกระทำอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเรื่องอาหารการกิน ระบบทางเดินอาหาร ต้องดูแลให้ดีเป็นพิเศษด้วย

ช่วงนี้ยังอยู่ในสถานการณ์ควบคุมโรคระบาด การเสริมภูมิให้จิตใจมั่นคง แข็งแรง วิธีง่ายๆ ทำแล้วอิ่มบุญสุขใจเต็มร้อย คือ การฝึกสมาธิ การสวดมนต์บูชาพระและเทวดาประจำวันจันทร์ 15 จบ ทุกวันที่บ้าน ส่วนมนต์บทเสริมที่อยากให้สวดร่วมด้วยคือ บทอาฏานาฏิยปริตร เพื่อขจัดสิ่งไม่ดีให้พ้นจากดวงชะตาและสภาพจิตใจ ทำความดีเสร็จแล้วอย่าลืมกรวดน้ำแผ่เมตตาให้กับเทวดาประจำตัวและเจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

ความรัก ความสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสารมีเกณฑ์โดดเด่น

อ.คฑา ชินบัญชร เผย เหตุการณ์ที่มีเกณฑ์เกิดขึ้นกับผู้ที่เกิดวันอังคารในช่วงนี้คือ แรงกดดันเรื่องงานธุรกิจที่มีเข้ามา แม้จะทำงานแบบ Work From Home ก็อาจมีผลกระทบด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังมีโชคที่ดี มีวิธีเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ แถมยังมีคนช่วยเหลือส่งเสริมอยู่ ส่วนใครที่ทำงานด้านการขนส่ง โลจิสติกส์ การบริการจะโดดเด่นเป็นพิเศษ


เรื่องต่อมาเป็นด้านความรักขอเน้นไปที่คนโสด จะมีสิ่งดีๆ เข้ามา แต่ก็ต้องดูให้ดีและระวังใจตัวเองเป็นพิเศษเพราะอาจเป็นรักซ้อนซ่อนรัก หากทุ่มเทใจให้เกินไปอาจกลายเป็นโลกสองใบของใครบางคน จึงไม่ควรทุ่มเทใจแบบเต็มร้อย ศึกษากันดูให้ดีก่อน ส่วนคนที่มีคู่ หรือมีครอบครัวแล้ว คู่ไหนอยากมีลูกวางแผนครอบครัวรอได้เลย ช่วงนี้ Work From Home อยู่บ้านหาโอกาสจัดบ้าน โยกย้ายปรับเปลี่ยน จะทำให้เกิดสิ่งดีๆ

ช่วงนี้ยังอยู่ในสถานการณ์ควบคุมโรคระบาด การเสริมภูมิให้จิตใจมั่นคง แข็งแรง วิธีง่ายๆ ทำแล้วอิ่มบุญสุขใจเต็มร้อย คือ การฝึกสมาธิ การสวดมนต์บูชาพระและเทวดาประจำวันอังคาร 8 จบ ทุกวันที่บ้าน ส่วนมนต์บทเสริมที่อยากให้สวดร่วมด้วยคือ บทอังคุลิมาละปริตร สวดเพื่อเสริมพลังให้กับดวงชะตาและจิตใจให้มั่นคง เข้มแข็งและแข็งแรง ทำความดีเสร็จแล้วอย่าลืมกรวดน้ำแผ่เมตตาทุกครั้งให้กับเทวดาประจำตัวและเจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงคนเกิดวันพุธ

งานราชการ คนในเครื่องแบบ งานนายหน้ามีเกณฑ์โดดเด่น

อ.คฑา ชินบัญชร เผย เหตุการณ์ที่มีเกณฑ์เกิดขึ้นกับผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ในช่วงนี้ เน้นไปที่กลุ่มงานราชการ บุคคลในเครื่องแบบ มีเกณฑ์โดดเด่นเป็นพิเศษ ส่วนผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ที่ทำงานประจำ นายหน้าการค้า อสังหาริมทรัพย์ ก็มีเกณฑ์โดดเด่นเป็นพิเศษเช่นกัน


ผู้ที่เกิดวันพุธในช่วงนี้ยังมีเกณฑ์พบปะผู้คน ไม่ว่าจะ Work From Home หรือยังต้องทำงานนอกบ้าน การป้องกันตนเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือด้วยสบู่หรือล้างด้วยแอลกอฮอล์ ไม่อยู่รวมกันเป็นกลุ่ม ยังเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องกระทำอย่างต่อเนื่อง การติดต่อพูดคุยในช่วงนี้จะเกิดช่องทางงานธุรกิจใหม่ๆ ขึ้นมา หรือมีคนมาขอให้ไปช่วยงาน ส่วนเรื่องการเงิน จะมีให้ใช้จ่ายรอบตัว หรืออาจเสียไปกับการดูแลซ่อมแซมสิ่งต่างๆ เพิ่มเติมอย่างแน่นอน


สำหรับในมุมความรักความสัมพันธ์ ผู้ที่เกิดวันพุธกลางวันและกลางคืน มีความโดดเด่น ใครที่ยังโสดสนิท มีเกณฑ์พบเจอความรัก เจอคนถูกใจจากการแนะนำให้รู้จัก ส่วนเรื่องสุขภาพผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ต้องสังเกตอาการเส้นเลือด หัวใจ ความดัน สายตา ปวดหัว ส่วนผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ต้องสังเกตอาการระบบทางเดินอาหาร และกล้ามเนื้อตั้งแต่เอวลงไปถึงเท้าให้ดี
ช่วงนี้ยังอยู่ในสถานการณ์ควบคุมโรคระบาด การเสริมภูมิให้จิตใจมั่นคง แข็งแรง วิธีง่ายๆ ทำแล้วอิ่มบุญสุขใจเต็มร้อย คือ การฝึกสมาธิ การสวดมนต์บูชาพระและเทวดาประจำวันพุธ (กลางวัน) 17 จบ ทุกวันที่บ้าน ส่วนมนต์บทเสริมที่อยากให้สวดร่วมด้วยคือ บทขันธปริตร หากมีโอกาสทำบุญเกี่ยวกับน้ำร่วมด้วย

ส่วนผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)

สวดมนต์บูชาพระและเทวดาประจำวันพุธ (กลางคืน) 12 จบ ทุกวันที่บ้านเช่นกัน ส่วนมนต์บทเสริมที่อยากให้สวดร่วมด้วยคือ บทวัฏฏกปริตร ถ้ามีโอกาสให้ทำบุญบริจาคช่วยคนที่ลำบาก ด้อยโอกาส หรือจะช่วยชีวิตคนด้วยการบริจาคเลือด เพื่อเสริมพลังให้กับดวงชะตาและจิตใจให้มั่นคง แข็งแรง ทำความดีเสร็จแล้วอย่าลืมกรวดน้ำแผ่เมตตาทุกครั้งให้กับเทวดาประจำตัวและเจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

โชคเข้าข้าง มีความสำเร็จ บริวารดี

อ.คฑา ชินบัญชร เผย เหตุการณ์ที่มีเกณฑ์เกิดขึ้นกับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี กลุ่มคนที่ทำงานประจำ งานด้านการตลาด การขาย ธุรกิจเครือข่าย ทีมงานบริวารจะนำความสำเร็จมาให้ และจะพบช่องทางใหม่ๆ เข้ามา ส่งผลให้ได้ผลตอบแทนที่ดี การเงินโดยรวมจึงดีไปด้วย แต่ก็จะมีเหตุให้ไปใช้จ่ายไปกับการเดินทางหรือค่าใช้จ่ายรที่เกี่ยวกับถยนต์ การเดินทางช่วงนี้จึงต้องระวังเรื่องสุขภาพ สุขอนามัย หน้ากากอนามัยต้องพร้อมและหมั่นล้างมือด้วยสบู่หรือแอลกอฮอล์ และระวังอุบัติเหตุจากของมีคม


ช่วงนี้ยังอยู่ในสถานการณ์ควบคุมโรคระบาด การเสริมภูมิให้จิตใจมั่นคง แข็งแรง วิธีง่ายๆ ทำแล้วอิ่มบุญสุขใจเต็มร้อย คือ การฝึกสมาธิ การสวดมนต์บูชาพระและเทวดาประจำวันพฤหัสบดี 19 จบ ทุกวันที่บ้าน ส่วนมนต์บทเสริมที่อยากให้สวดร่วมด้วยคือ บทธชัคคปริตร สวดเพื่อป้องกันภัยร้ายต่างๆ ให้กับดวงชะตา ช่วงนี้ใครอยากทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เล็กใหญ่ สัตว์บกสัตว์น้ำ ทำได้เลย จะยิ่งเสริมทานบารมี ทำความดีเสร็จแล้วอย่าลืมกรวดน้ำแผ่เมตตาทุกครั้งให้กับเทวดาประจำตัวและเจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

การติดต่อสื่อสาร การขาย งานวิชาการโดดเด่นเป็นพิเศษ

อ.คฑา ชินบัญชร เผย เหตุการณ์ที่มีเกณฑ์เกิดขึ้นกับผู้ที่เกิดวันศุกร์ ช่วงนี้ชีวิตอาจต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง สิ่งเดียวที่จะต้องมีคือสติ แล้วเดินหน้าลุย ทั้งเรื่องงานด้านวิชาการ ช้อมูล การสื่อสารพูดคุย ประชุมออนไลน์ เรียกได้ว่ามีความสามารถอะไรคงต้องดึงออกมาใช้ให้หมดทุกทางจึงจะสำเร็จ


ในมุมของความรักความสัมพันธ์ขอเน้นไปที่คนโสด ช่วงนี้ลองเปิดใจมองคนที่อายุมากกว่า และบางคนอาจจะมีพ่อม่ายแม่ม่ายมาชอบด้วย ถ้าจะคบหากัน เรียนรู้ทำความรู้จักกัน ตัวเราเองต้องตัดสินใจแบบเด็ดขาดได้เลยว่าจะคบกันหรือไม่ ด้านการเงินยังมีใช้จ่ายกับเรื่องต่างๆ รอบตัว แต่ก็จะมีโชคดีจากการเดินทาง จากงานวิชาการและงานด้านสาธารณสุขที่มีเข้ามา ดังนั้นเรื่องสุขภาพ ก็ควรระวังการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหรือกระดูก การเดิน วิ่งหรือก้าวข้ามสิ่งใด ต้องระมัดระวัง มีสติไม่ประมาท และอย่าลืมป้องกันตัวเองไม่อยู่ในกลุ่มผู้คน สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา หมั่นล้างมือทำความสะอาดบ่อยๆ


ช่วงนี้ยังอยู่ในสถานการณ์ควบคุมโรคระบาด การเสริมภูมิให้จิตใจมั่นคง แข็งแรง วิธีง่ายๆ ทำแล้วอิ่มบุญสุขใจเต็มร้อย คือ การฝึกสมาธิ การสวดมนต์บูชาพระและเทวดาประจำวันศุกร์ 21 จบ ทุกวันที่บ้าน ส่วนมนต์บทเสริมที่อยากให้สวดร่วมด้วยคือ บทโพชฌงคปริตร สวดเพื่อเสริมพลังจิตใจ ขจัดโรคร้าย โรคภัยไข้เจ็บ และถ้ามีโอกาสก็ทำทานบารมีบริจาคสิ่งของเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ร่วมด้วย ทำความดีเสร็จแล้วอย่าลืมกรวดน้ำแผ่เมตตาทุกครั้งให้กับเทวดาประจำตัวและเจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์

มีโอกาสได้รับหน้าที่สำคัญ การค้าขายของสวยงาม การสื่อสารโดดเด่น

อ.คฑา ชินบัญชร เผย เหตุการณ์ที่มีเกณฑ์เกิดขึ้นกับผู้ที่เกิดวันเสาร์ ช่วงนี้ผู้ที่ทำงานประจำมีโอกาสได้รับหน้าที่สำคัญ หน้าที่ใหม่ๆ จึงต้องแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ จึงจะพบกับความสำเร็จ รวมไปถึงผู้ที่ทำธุรกิจเครื่องประดับ ของสวยงามให้เน้นไปที่ออนไลน์ จะเดินหน้าไปได้ดี การเงินดีมีรายได้หมุนเวียน รับทรัพย์ก้อนโต


สำหรับในมุมของความรัก คนมีคู่ต้องดูแลคนรักให้ดี มีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง แต่ก็ขอให้พูดคุยอย่างมีสติ ไม่ใช้อารมณ์หรือหงุดหงิดใส่กัน จะส่งให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้ ส่วนคนที่ยังโสดสนิทมีเกณฑ์พบคนถูกใจจากการทำงาน และอย่าลืมใส่ใจเรื่องสุขภาพ ช่วงนี้ระวังปัญหาทางสายตา และต้องดูแลเรื่องอาหาร การกิน ระบบทางเดินอาหารให้ดี

ช่วงนี้ยังอยู่ในสถานการณ์ควบคุมโรคระบาด การเสริมภูมิให้จิตใจมั่นคง แข็งแรง วิธีง่ายๆ ทำแล้วอิ่มบุญสุขใจเต็มร้อย คือ การฝึกสมาธิ การสวดมนต์บูชาพระและเทวดาประจำวันเสาร์ 10 จบ ทุกวันที่บ้าน ส่วนมนต์บทเสริมที่อยากให้สวดร่วมด้วยคือ บทรัตนปริตร สวดเพื่อเสริมมงคลชีวิตจิตใจให้แข็งแรง ถ้ามีโอกาสให้ทำบุญกับคนที่เจ็บป่วยเป็นทานบารมีที่ดียิ่ง ทำความดีเสร็จแล้วอย่าลืมกรวดน้ำแผ่เมตตาทุกครั้งให้กับเทวดาประจำตัวและเจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

งานออนไลน์ สินค้านำเข้า อสังหาริมทรัพย์มีเกณฑ์โดดเด่น

อ.คฑา ชินบัญชร เผย เหตุการณ์ที่มีเกณฑ์เกิดขึ้นกับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ในช่วงนี้หากคิดเรื่องการลงทุนต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด เพราะจังหวะที่ดีอยู่ที่กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าไอที จะเดินหน้าไปได้ดี ส่วนผู้ที่ทำงานประจำถ้ากำลังมองหาสิ่งใหม่ๆ ก็จะมีโอกาสพบเจอ ช่วงนี้อาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้าย ต้องตั้งรับสถานการณ์ให้ดี


ในมุมสุขภาพนอกจากดูแลตัวเองให้รอดพ้นจากโรคระบาดโควิด-19 แล้ว ต้องดูแลอารมณ์ความรู้สึกภายในจิตใจของตัวเองด้วย เพราะมีโอกาสขึ้นลงแปรปรวนจากสิ่งเร้าหรือสถานการณ์รอบตัวที่พบเจอ อาจส่งผลไปกระทบความรักความสัมพันธ์ต่อบุคคลรอบข้างได้


ช่วงนี้ยังอยู่ในสถานการณ์ควบคุมโรคระบาด การเสริมภูมิให้จิตใจมั่นคง แข็งแรง วิธีง่ายๆ ทำแล้วอิ่มบุญสุขใจเต็มร้อย คือการฝึกสมาธิ การสวดมนต์บูชาพระและเทวดาประจำวันอาทิตย์ 6 จบ ทุกวันที่บ้าน ส่วนมนต์บทเสริมที่อยากให้สวดร่วมด้วยคือ บทโมรปริตร หรือเรียกอีกชื่อว่า คาถาพญายูงทอง สวดเพื่อเสริเสริมมสติสัมปชัญญะ ความราบรื่นในดวงชะตา ต่อด้วยบทสวดที่สองคือ บทเมตตาปริตร สวดเพื่อเสริมเสน่ห์เมตตาแก่ดวงชะตา ถ้ามีโอกาสทำบุญกับคนพิการต่างๆ เพื่อเสริมทานบารมี ทำความดีเสร็จแล้วอย่าลืมกรวดน้ำแผ่เมตตาทุกครั้งให้กับเทวดาประจำตัวและเจ้ากรรมนายเวร

คำพยากรณ์นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ อ.คฑา ชินบัญชร ได้แนะนำ และพยากรณ์ดวงชะตาจากการเปิดไพ่ยิปซีลายไทย ชุดรามเกียรติ์ เคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ ขอกล่าวไว้เป็นข้อคิดข้อระวังในการดำเนินชีวิตหรือเป็นแนวทางปฏิบัติให้ชีวิตมีความสุข..ขอความโชคดีอยู่กับทุกคน