พระศิวะ พระแม่อุมา อ.มิก พชร ฑูตเทวะ

15-30 มิ.ย.นี้ ปรากฏการณ์ราชาโชค ขอพรพระศิวะ พระแม่อุมา เกื้อหนุนดวงชะตา

อ.มิก พชร ฑูตเทวะ เผยปรากฏการณ์ราชาโชค วันที่ 15-30 มิ.ย.นี้ ไป ขอพรพระศิวะ พระแม่อุมา หลังดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีมิถุน(เมถุน)

Home / ดูดวง / 15-30 มิ.ย.นี้ ปรากฏการณ์ราชาโชค ขอพรพระศิวะ พระแม่อุมา เกื้อหนุนดวงชะตา

อ.มิก พชร ฑูตเทวะ เผยปรากฏการณ์ราชาโชค วันที่ 15-30 มิ.ย.นี้ ไป ขอพรพระศิวะ พระแม่อุมา หลังดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีมิถุน(เมถุน)

เมื่อทั้งสองดาวมารวมกัน ทำให้เกิดคู่สมพล ข้อดีที่เกิดขึ้น คือ จะทำให้สิ่งต่างๆนั้น ง่าย สะดวกขึ้น ได้รับการเกื้อกูล สนับสนุน สงเคราะห์ส่งเสริม เหมาะที่จะขอพรเสริมดวงการงาน การเงินและความรัก

อ.มิก พชร ฑูตเทวะ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพยากรณ์และการขอพรในศาสตร์เทวะบำบัดเผยปรากฏการณ์ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีมิถุน(เมถุน) กลายเป็นราชาโชค ช่วงวันที่ 15-30 มิ.ย. 2564 เหมาะไปขอพรพระศิวะและพระแม่อุมา

ปัจจุบัน ตำแหน่งของราศีมิถุน(เมถุน) อยู่นั้นมีดาวศุกร์สถิตย์อยู่ ซึ่งเป็นดาวแห่งโภคทรัพย์และกิเลสในทางโหราศาสตร์ เมื่อดาวอาทิตย์ย้ายมาสู่ราศีมิถุน(เมถุน) ที่มีดาวศุกร์สถิตย์อยู่ ทำให้เกิดคู่สมพล (อ่านว่า สม – พล) ข้อดีที่เกิดขึ้น คือ จะทำให้สิ่งต่างๆนั้น ง่าย สะดวกขึ้น ได้รับการเกื้อกูล สนับสนุน สงเคราะห์ ส่งเสริม อำนาจ

ของไหว้ขอพรพระศิวะ พระแม่อุมา

ปรากฏการณ์ดาวย้ายมาอยู่รวมกันแล้วทำให้เกิดคู่ ”สมพล” ได้ มีอยู่ 8 ดวงในทางโหราศาสตร์ คือ ดาวอาทิตย์กับดาวศุกร์ ดาวพุธกับดาวเสาร์ ดาวอังคารกับดาวพฤหัส และดาวจันทร์กับดาวราหู แต่ดาวคู่”สมพล” นี้ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย หากใช้ไม่ถูกที่ ส่งเสริมอย่างไม่ถูกต้อง

นับตั้งแต่วันที่ 15 – 30 มิ.ย. 2564 นี้ เป็นโอกาสดีในการไปขอพรรับพลังดาวอาทิตย์ในทางเทวะ คือ

  • พระศิวะ บูชาด้วยน้ำมะพร้าว หน้าที่การงานท่านใดติดขัดปัญหาต่างๆ สามารถมาสักการะขอพรได้ เพื่อให้พลังของดาวอาทิตย์นั้นมาเกื้อหนุนดวงชะตาให้เบาบางลงและดีขึ้น
  • ส่วนดาวศุกร์ คือ พระแม่อุมา บูชาด้วยพวงมาลัย 6 พวง ดวงการเงิน ดวงความรักท่านใดที่ติดขัด สามารถมาสักการะขอพรได้ ในช่วง 15 วันนี้ เป็นโอกาสที่ดีในการเสริมดวงชะตาด้านการงาน การเงินและความรัก ได้พร้อมกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ มิก พชร ทูตเทวะ www.facebook.com/devasender