ลานนมมาแล้ว ‘ Milk Land COW PARATE ‘ พร้อมพบกับ BNK48 แลนด์มาร์กใหม่ใจกลางกรุง

BNK48 และ ร้าน Thai - Denmark Milk Land ได้จัดกิจกรรมมอบความสุขส่งท้ายปี 63 นี้ในงาน “ Milk Land COW PARATE ”

Home / Entertainment / ลานนมมาแล้ว ‘ Milk Land COW PARATE ‘ พร้อมพบกับ BNK48 แลนด์มาร์กใหม่ใจกลางกรุง

BNK48 และ ร้าน Thai – Denmark Milk Land ได้จัดกิจกรรมมอบความสุขส่งท้ายปี 63 นี้ในงาน “ Milk Land COW PARATE ”  เป็นการนำวัวแดงทั้งตัวเล็กตัวใหญ่จำนวนกว่า  64 ตัว  ผลิตจากไฟเบอร์กลาส และตกแต่งความน่ารักโดยเมมเบอร์จาก BNK48 เอง เพื่อต้อนรับปีวัว 2564 โดยในงานนี้แฟน ๆ ได้พบกับ BNK48 ทั้ง 11 เมมเบอร์พรีเซ็นเตอร์จาก Thai-Denmark Milk Land สาขา MBK CENTER  ได้แก่ เจน, มิวสิค, โมบายล์, วี,  ปูเป้, ตาหวาน, มินมิน, มิวนิค, ผักขม, แบมบู และ จีจี้

ไม่เพียงแค่นี้ ตั้งแต่วันที่ 17 – 25 ธันวาคมนี้ แฟนคลับจะได้พบกับเหล่าเมมเบอร์ BNK48 ที่แวะเวียนกันมาส่งความสุข และกิจกรรมที่ได้ใกล้ชิดนับว่าเป็นแลนด์มาร์กใหม่ที่จะให้แฟนคลับมาร่วมถ่ายภาพกันส่งท้ายปีใหม่ เช่น   ตู้ปลาออนทัวร์  การแจกของรางวัลพิเศษ และการแสดงพิเศษจากเมมเบอร์ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  ชมมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปิน ไอดอลหญิงวง BNK48  นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มจำหน่าย ณ บูธ  Milk Land  พร้อมรับของที่ระลึกพิเศษ ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น. ของในแต่ละวัน

อย่างไรก็ตามภายในงานยังตระหนักเรื่องมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 มีจุดบริการตรวจวัดไข้ บริเวณงานมีบริการเจลแอลกอฮอล์  ระหว่างผู้ชมก็เว้นระยะห่างและให้ทุกท่านใส่หน้ากากอนามัย  มาพบกันได้ที่บริเวณลานกิจกรรมด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์โซน D ติดกับพระตรีมูรติ  ตั้งแต่วันที่ 17-25 ธันวาคม 2563 
ช่องทางติดตามข่าวประชาสัมพันธ์  ผ่าน เพจหลัก FB :  MilkLand Story