GOT7 JYP Entertainment บอยแบนด์ ฟังเพลงใหม่ ศิลปินเกาหลี

GOT7 ปล่อยเพลงใหม่ “Breath” มาแรง! ทะลุ 6 ล้านวิว ติดเทรนด์ #1 youtube

GOT7 คัมแบ็คพร้อมปล่อยเพลงใหม่ “Breath” เพียง 18 ชั่วโมง ทะลุ 6 ล้านวิว และยังขึ้นติดเทรนด์ #1 youtube มาแรง!!

Home / Entertainment / GOT7 ปล่อยเพลงใหม่ “Breath” มาแรง! ทะลุ 6 ล้านวิว ติดเทรนด์ #1 youtube

เหล่าอากาเซสุดฟิน GOT7 คัมแบ็คพร้อมปล่อยเพลงใหม่ “Breath” มาให้ได้ฟังกัน กระแสตอบรับดีท่วมท้น เพียง 18 ชั่วโมง ทะลุ 6 ล้านวิว และยังขึ้นติดเทรนด์ #1 youtube มาแรง!!

GOT7 มาแรง ทะลุ 6 ล้านวิว ติดเทรนด์ #1 youtube ปล่อยเพลงใหม่ “Breath”

สำหรับเพลงใหม่ “Breath” ของ GOT7 ของ 7 หนุ่มบอยแบนด์แห่งค่าย JYP Entertainment ที่ได้ปล่อยออกมานั้นเป็นหนึ่งเพลงไตเติ้ลแรกจาก Double Title Tracks ของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 Breath of Love : Last Piece กระแสจากเหล่าอากาเซ่ดีมากยอดวิว 6,794,483 ในเวลา 18 ชั่วโมงที่ได้ปล่อยออกมา สำหรับอัลบั้มนี้มีเพลงไตเติ้ล 2 เพลง (Double Title Tracks) และถือเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ GOT7 เดบิวต์มาเลยล่ะค่ะ

GOT7(ก็อตเซเว่น) “Breath (넌 날 숨 쉬게 해)” M/V

กระแสการตอบรับมาแรงมาก ๆ ดูได้จาก #GOT7_Breath ติดเทรนด์ ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ประเทศไทย และ ติดเทรนด์ #1 youtube

เพลงใหม่ “Breath” ที่ปล่อยออกมานั้น ได้ยองแจมารับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนอง และยังได้ จูชานยัง, Lavin และ NiiHWA นักแต่งเพลงมากฝีมือที่เคยร่วมงานกับ GOT7 มาแล้วหลายผลงานมาช่วยกันสร้างสรรค์บทเพลงนี้ออกมา นอกจากตัวบทเพลงแล้ว ในการถ่ายทำ MV พวกเขาทั้งเจ็ดก็ยังตั้งใจเป็นอย่างมากเพื่อเหล่าอากาเซ่ อาทิ ท่วงท่าขยับมือขณะถ่ายทำ ฯลฯ และชื่อเพลง “Breath” ก็เปรียบเหมือนอากาเซ่ของพวกเขา ที่ทำให้รู้สึกว่าพวกเขามีลมหายใจ ทำให้มีชีวิตอยู่ต่อไปได้

ทั้งนี้ GOT7 มีกำหนดวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 Breath of Love : Last Piece ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 นี้ เหล่าอากาเซ่เตรียมรอกันได้เลยจ้า