Entertainment Now นิว-จิ๋ว ฟังเพลงใหม่

สัมภาษณ์เจาะลึก “นิว-จิ๋ว” ผลงานใหม่สุดเฟียส “โนสน โนแคร์” ในรายการ “Entertainment Now”

บทสัมภาษณ์แบบเจาะลึก ถึงความปัง ผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุดของศิลปินดูโอ้ตัวแม่ “นิว-จิ๋ว” ในรายการ “Entertainment Now”

Home / Entertainment / สัมภาษณ์เจาะลึก “นิว-จิ๋ว” ผลงานใหม่สุดเฟียส “โนสน โนแคร์” ในรายการ “Entertainment Now”

สองสาวดีว่า “นิว-จิ๋ว” คืนวงการทั้งที รายการ “Entertainment Now” (เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว) ทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์) วันอังคารที่ 3 พ.ย.2536 เวลา 14.10 น. ส่งพิธีกร “ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต” ไปประกบศิลปินดูโอ้ตัวแม่ นิว (นภัสสร ภูธรใจ) และ จิ๋ว (ปิยนุช เสือจงพรู) ที่กำลังมีผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุดที่ชื่อว่า “NJ²” (เอ็นเจ สแควร์)

สัมภาษณ์เจาะลึก “นิว-จิ๋ว” คืนวงการเพลง

โดย “นิว-จิ๋ว” เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลสุดแซ่บระดับร้อยริกเตอร์ ในเพลง “โนสน โนแคร์” ยกระดับความเผ็ดของเพลงขึ้นเป็นสองเท่าตัว ด้วยการดึงสองศิลปินสาวสุดแซ่บ หวาย (ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์” และ มิลลิ (ดนุภา คณาธีรกุล) มาร่วมแจม

โดยสองสาวบอกความเฟียสของอัลบั้มใหม่นี้ให้ฟังว่า….

“อัลบั้ม เอ็นเจสแควร์” เป็นอัลบั้มที่หกแล้วค่ะ ซึ่งเราทิ้งห่างจากการทำงานเพลงมานานมาก ครั้งนี้เลยขอกลับมาแบบเต็มอิ่ม ดึงทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างที่เราปรารถนาที่เราอยากลองมารวมไว้ในอัลบั้มนี้ โดยมีความเป็นนิวจิ๋วที่ดับเบิ้ลไปอีก คิดว่ามันคือโลกใหม่ค่ะ อะไรที่คนยังไม่เคยเห็นในความเป็นนิวจิ๋วมาก่อนก็จะได้เห็น ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับมาตั้งแต่ออริจินอลจริงๆ ความรู้สึกของเหล่านั้นที่เป็นซิกเนเจอร์ก็ยังมีอยู่ ซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกมาแล้วก็คือพลง “โนสน โนแคร์” ไม่ได้โชว์ความแซ่บอย่างเดียวแต่ยังสอนให้ผู้หญิงยุคนี้ มีความมั่นใจ กล้าคิด กล้าตัดสินใจ กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง”

รับชมบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึก ถึงความปังของเพลงจากทั้งสองคุณแม่คืนฟอร์มได้ในรายการ “Entertainment Now” (เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว) ในวันอังคารที่ 3 พ.ย.นี้ เวลา 14.10 น. เป็นต้นไปทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)