MY SEXDOLL MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ประวัติดารา มุก-พิชานา อยู่สุข

5 เรื่องของ “มุก-พิชานา” นางเอกสุดเซ็กซี่ จากภาพยนตร์ “MY SEXDOLL”

ประวัติ “มุก-พิชานา” นางเอกสุดเซ็กซี่ จากภาพยนตร์ “MY SEXDOLL” ชอบผู้ชายพูดเพราะ อบอุ่น และเข้าใจเธอ

Home / Entertainment / 5 เรื่องของ “มุก-พิชานา” นางเอกสุดเซ็กซี่ จากภาพยนตร์ “MY SEXDOLL”

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกหน้าใหม่สุดเซ็กซี่ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน สำหรับ “มุก-พิชานา อยู่สุข” ที่ทางต้นสังกัดพร้อมผลักดันเต็มที่กับผลงานการแสดงเรื่องแรกในชีวิตของเธอ กับภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ เซ็กซี่หวาบหวิวแห่งปี “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” เธอรับบทแสดงเป็น แอนนา ตุ๊กตาเซ็กส์ดอลล์สุดเซ็กซี่ ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอลส์ ที่ออกอากาศทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไปทำความรู้จักตัวตนของเธอกันค่ะ บอกเลยว่าแตกต่างจากผลงานเซ็กซี่ๆ ที่เธอทำเป็นอย่างมาก

ประวัติ “มุก-พิชานา” นางเอกสุดเซ็กซี่ จากภาพยนตร์ “MY SEXDOLL”

1.ศิษย์เก่า ม. เกษตรศาสตร์กำแพงแสน

“มุก-พิชานา อยู่สุข” เกิดวันที่ 2 เมษายน สูง 165 ซม. น้ำหนัก 45 กก. สัดส่วน 33-24-33 จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์กำแพงแสน คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ

2.เส้นทางในวงการบันเทิง

เริ่มต้นเข้าวงการด้วยการถ่ายแบบไว้ในนิตยสารชื่อดังมากมาย ด้วยความที่เป็นผู้หญิงหลายลุค สวยก็ได้ คิวท์ก็โดน เซ็กซี่ก็ดี จึงทำให้เธอเป็นที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักอยู่ในโซเชียลไม่น้อย ซึ่งมีคนติดตามอินสตาแกรมของเธอมากกว่า 1 ล้านคนในระยะเวลาไม่นานนัก!

โดยก่อนหน้านี้ มุก ได้เริ่มต้นจากการถ่ายแฟชั่นสไตส์วัยรุ่นทั่วๆ ไป เน้นความสดใส จนกระทั่งเมื่อ 2 ปีที่แล้วมีรุ่นพี่ในวงการแฟชั่น ได้ลองให้เธอเปลี่ยนแนวมาถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ครั้งแรก! จึงกลายเป็นจุดเปลี่ยนของเธอเมื่อแฟชั่นครั้งนั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกิดคาด จึงทำให้เธอหันมาเอาดีทางด้านเซ็กซี่มากขึ้น

3. ตัวตนของมุกเป็นคนขี้อาย สาวเรียบร้อย

แต่ใครจะรู้ล่ะว่า เห็นเธอถ่ายเซ็กซี่ขนาดนี้แล้ว! วัยเด็กของเธอเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าแสดงออกเลยด้วยซ้ำไป แถมไลฟ์สไตส์ชีวิตประจำวันของเธอทุกครั้งที่ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนก็จะไม่ได้แต่งตัวโชว์เซ็กซี่ตามภาพที่เห็นในอินสตาแกรมด้วยซ้ำ! เพื่อนๆ ของ เธอจะรู้ดีว่าแท้จริงเธอเป็นสาวเรียบร้อยซะมากกว่า แต่ด้วยเนื้องานเธอจึงต้องทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด

4.ชอบผู้ชายพูดเพราะ อบอุ่น และเข้าใจเธอ

ด้านความรักกับสาวสวย มุก-พิชานา ใครจะคิดล่ะว่าเธอยังโสดสนิท! แต่เธอชอบผู้ชายพูดเพราะ อบอุ่น เข้าใจเธอ และเข้าใจงานที่เธอทำ เท่านั้นก็พอแล้ว! ส่วนหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาขายขนมจีบเธอช่วงนี้ระวังกินแห้วเอาเสียล่ะ เพราะเธอยังไม่อยากโฟกัสเรื่องความรัก เนื่องจากเธอยังสนุกกับการทำงานตรงนี้อยู่นั่นเอง!

5. “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ผลงานการแสดงนางเอกเรื่องแรก

ล่าสุดกับผลงานการแสดงเรื่องแรกของ มุก-พิชานา กับภาพยนตร์ “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ที่จะต้องรับบท แอนนา เซ็กส์ดอลล์ระบบเอไออัจฉริยะ โดยในเรื่องเธอจะต้องโชว์หวิว นุ่งน้อยชิ้นเกือบทั้งเรื่อง ซึ่งเธอก็ได้สวมสปิริต เล่นจริง แต่งจริง จับจริง ทุกฉากทุกตอน! แถมมุ่งมั่นและทุ่มเทฝึกภาษาญี่ปุ่นเพิ่มเติม เพื่อแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย!

หากใครหลงเสน่ห์ความสวย น่ารัก เซ็กซี่ของเธอสามารถไปกดฟอลโล่ติดตามผลงานต่างๆ และชมภาพสวยๆ ของเธอได้ที่ อินสตาแกรม : mookpichana หรือเฟซบุ๊ก : Pichana Yoosuk กันได้เล๊ยยย!!

แฟนคลับ “มุก-พิชานา” สามารถติดตามผลงานใหม่แกะกล่องกับงานแสดงชิ้นแรกของเธอได้ใน “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่แรกที่เดียว!!! ในวันที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 น. โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007