monomax MY SEXDOLL MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย มุก-พิชานา อยู่สุข

“ต้นน้ำ” หวั่นโดนดราม่าแสดงจริงฉากหวิว “มุก-แคท-เชอร์รี่” ในภาพยนตร์ MY SEXDOLL

บทในเรื่องต่างจากตัวจริงผมนะ เพราะผมเป็นคนที่มีเพื่อนผู้หญิงเยอะมากครับ : ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ในภาพยนตร์ MY SEXDOLL

Home / Entertainment / “ต้นน้ำ” หวั่นโดนดราม่าแสดงจริงฉากหวิว “มุก-แคท-เชอร์รี่” ในภาพยนตร์ MY SEXDOLL

เรียกว่าผู้ชายทั้งประเทศต้องอิจฉาพระเอกหนุ่ม “ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย” กันเป็นแถวเลยก็ว่าได้! หลังจากได้แสดงภาพยนตร์ร่วมกับนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้เซ็กซี่หวาบหวิว “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ที่เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแบบเสียวๆ ผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนเน็กซ์ แบบแนบชิดสยิวกิ้วกันแบบไร้แสตนอิน จับจริง! ถอดจริง! อีกต่างหาก

“ต้นน้ำ” หวั่นโดนดราม่าแสดงจริงฉากหวิว ในภาพยนตร์ MY SEXDOLL

โดย ต้นน้ำ-เปี่ยมชล เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นอิฐ จะเป็นเด็กผู้ชายที่เกิดในครอบครัวที่พ่อเป็นดาราหนังโป๊ จะเห็นในสิ่งที่พ่อทำตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นโรคกลัวผู้หญิง บทในเรื่องต่างจากตัวจริงผมนะ เพราะผมเป็นคนที่มีเพื่อนผู้หญิงเยอะมากครับ กับพี่มุกเราเพิ่งเจอกันครั้งแรกเลยครับ แรกๆ ก็กลัวด้วย เขินด้วย แต่พอเข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ ก็เริ่มสนิทกัน ความกลัวความเขินก็หายไปเลยครับ

พี่มุกจะเป็นฝ่ายมาแกล้ง มาแหย่ผมมากกว่า ตอนเข้าฉากด้วยกัน พี่มุกจะใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น แรกๆ ก็เขินนะแต่หลังๆ คือชินไปแล้วครับ จะใส่หรือไม่ใส่ก็มาเลย ก็ต้องขอบคุณพี่มุกที่ทำให้ผมตายด้านไปเลยเกือบปีนึง (หัวเราะ) นอกจากพี่มุกก็ยังมีพี่แคทกับพี่เชอร์รี่ที่ผมต้องถูกเนื้อต้องตัวพี่เค้าเหมือนกัน ก่อนจะเข้าฉากทุกครั้งก็จะยกมือไหว้ขอโทษพี่เขาก่อน ถือเป็นเรื่องแรกที่คิดหนักก่อนจะรับเล่นเลยครับ เพราะกลัวกระแสดราม่าตามมา แต่พออ่านบทดูแล้วมันไม่ได้มีอะไรแรงเลย เป็นการท้าทายความสามารถการแสดงในอีกด้านนึงด้วยซ้ำไป ซึ่งผู้ชายอาจจะอิจฉาผม (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตาม My sexdoll ด้วย ดูกันเยอะๆ รับรองสนุกแน่นอนครับ”

ติดตามผลงานการแสดงของ “ต้นน้ำ-เปี่ยมชล” ในบทบาท “อิฐ” ได้ใน “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่แรกที่เดียว!!! ในวันที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 น. โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007