งานจับมือครั้งที่รอคอย! ‘CGM48’ ส่งมอบความสุขและกำลังใจให้กับแฟนคลับ

นับว่าเป็นครั้งแรกของวงไอดอลสาวจากเชียงใหม่ CGM48 กับการจัดงาน CGM48 1st Single Chiang Mai 106 Handshake Event หรือที่รู้จักกันในนามงานจับมือ

Home / Entertainment, TREND / งานจับมือครั้งที่รอคอย! ‘CGM48’ ส่งมอบความสุขและกำลังใจให้กับแฟนคลับ

นับว่าเป็นครั้งแรกของวงไอดอลสาวจากเชียงใหม่ CGM48 กับการจัดงาน CGM48 1st Single Chiang Mai 106 Handshake Event หรือที่รู้จักกันในนามงานจับมือ ในจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่เดบิวต์มาร่วมเกือบ 1 ปีเต็ม และได้รับเสียงตอบรับจากเหล่าแฟนคลับอย่างล้นล่าม ต่างมาเพื่อพูดคุยและส่งกำลังใจให้แก่กันและกัน

เปิดด้วยขบวนพาเหรด 25 เมมเบอร์ มีความตั้งใจสร้างสีสันและความสนุก หาพร็อพน่ารักๆ เสื้อผ้า เป็นต้น เพื่อให้แฟนๆ ที่มาร่วมงานจับมือมีความสนุกสนานร่วมกันแบบเป็นกันเอง    อาทิ  อิสึตะ รินะ ชิไฮนิน  , ออม – ปุณยวีร์ จึงเจริญ ,สิตา – สิตา ธีรเดชสกุล และ คนิ้ง – วิทิตา สระศรีสม , มีน-  พิชญธิดา สนธิศักดิ์วรรณะ , มิลค์- ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ,ปีโป้– จิรัฐิกาล ทะสี , พั้นซ์ – วัชรี ด่านผาสุกกุล , แองเจิ้ล – นภัสนันท์ ธรรมบัวชา,  ปะริมะ –ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ,  ,มามิ้งค์ – มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ , ไข่หวาน– มานิตา จันทร์ฉาย,  ฟอร์จูน– ปัณฑิตา คูณทวี , นีนี่ – พิชญาภา สุปัญญา ,  พิม – พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ ,เหมย –  รพีพรรณ แช่มเจริญ , เจเจ – ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์  , ฟ้าใส – ภัทรธิดา จงประสานเกียรติ  , แชมพู – กชพร ลีละทีป , เจย์ดา – รวินดา อลัน  , เคียล่า-  เคียล่า ซื่อหยุน คู , ลาติน- พิมพ์นารา ร่ำรวยมั่นคง, นีน่า – ณัฐริกา บุญตั๋ว, ณิชา– ณิชารีย์ สังขทัต ณ อยุธยา, ปิ๊ง – พิณพณา แสงบุญ

โดยในงานยังคงมีมาตรการการป้องกันความปลอดภัยในสถานการณ์ช่วงไวรัสโควิด -19  ของทางภาครัฐและกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้คงความประทับใจระหว่างแฟนคลับและเมมเบอร์  ซึ่งแฟนคลับมีหลากหลายอายุ แบ่งเป็นทั้งหญิงและชาย นับว่าเป็นภาพความอบอุ่น อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพดีๆ มอบกำลังใจให้ต่อแก่กันและกัน

สำหรับชาวกรุงเทพฯสามารถตามติดตามงานจับมือครั้งต่อไปของศิลปินไอดอลหญิงวง  BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง  CGM48  ภายในซิงเกิลที่ 9 Heavy Rotation ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ในวันที่ 28-29 พ.ย.นี้  และรับข่าวสารและกิจกรรมความเคลื่อนไหวผ่าน official CGM48 ได้ทุกช่องทาง