CGM48 เตรียมส่งเมล่อนรสหวาน น่ารัก สดใส กับซิงเกิลที่ 2 “Melon Juice”

ผ่านมาร่วม 8 เดือนได้แล้ว หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก 'Chiang Mai 106' ครั้งนี้ CGM48 เตรียมกลับมาส่งต่อความหวานหอมและน่ารักสดใส กับซิงเกิล ที่ 2 ในเพลง 'Melon Juice'

Home / Entertainment, TREND / CGM48 เตรียมส่งเมล่อนรสหวาน น่ารัก สดใส กับซิงเกิลที่ 2 “Melon Juice”

ผ่านมาร่วม 8 เดือนได้แล้ว หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก ‘Chiang Mai 106’ ครั้งนี้ CGM48 เตรียมกลับมาส่งต่อความหวานหอมและน่ารักสดใส กับซิงเกิล ที่ 2 ในเพลง Melon Juice ประกอบไปด้วยเซ็มบัตสึทั้ง 16 คน ได้แก่ สิตา – สิตา ธีรเดชสกุล และ คนิ้ง – วิทิตา สระศรีสม รับหน้าที่เป็น Double Center ร่วมกับเมมเบอร์อีก 14 คน อิซึรินะ – รินะ อิซึตะ , ออม – ปุณยวีร์ จึงเจริญ  , มีน-  พิชญธิดา สนธิศักดิ์วรรณะ, มิลค์- ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ,ปีโป้- จิรัฐิกาล ทะสี , พั้นซ์ – วัชรี ด่านผาสุกกุล , แองเจิ้ล – นภัสนันท์ ธรรมบัวชา,  ปะริมะ -ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ, มามิ้งค์ – มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ ,  ไข่หวาน- มานิตา จันทร์ฉาย,  ฟอร์จูน- ปัณฑิตา คูณทวี , นีนี่ – พิชญาภา สุปัญญา ,  พิม – พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ และ เหมย –  รพีพรรณ แช่มเจริญ ร่วมร้องและถ่ายทอดออกมาด้วยความตั้งใจและฝึกซ้อมอย่างหนัก  เพื่อที่จะเข้าใจถึงบริบทของเพลง

เพลง Melon Juice จะเป็นการเปรียบเทียบ “เมล่อน”   เสมือนความรักของคนรุ่นใหม่   ภายใต้แนวคิด ผลไม้เมล่อน  ที่เป็นผลไม้หลายๆ คนชื่นชอบ เนื่องจากมีความหวาน  ความชุ่มฉ่ำ  มีความสุขเมื่อรับประทาน เรื่องราวของเพลงนี้ ความรักก็เหมือนเมล่อน  หากหมั่นดูแลใส่ใจผลไม้ก็จะชุ่มฉ่ำ  แต่ถ้าหากปล่อยละเลย มันอาจจะแห้งโรยราและไม่อร่อยนั่นเอง

เรื่องราวของ MV เพลง  Melon Juice  จึงได้มีความพิเศษ นำแฟนคลับที่มาร่วมในงาน CGM48  2 nd  Single  Melon Juice Performance  คล้ายกับต้นฉบับของวง  HKT48  เข้ามาภายใน  MV  ทำให้เกิดความน่าสนใจ ในภาพรวมของ MV ได้ถ่ายทอดเรื่องราว เด็กสาวคนหนึ่งที่เดินทางไปเรียนหนังสือ แล้วก็เดินทางผ่านสถานีรถไฟแห่งนี้ทุกวัน   ซึ่งก็ทำให้ได้พบกับคนที่เขาชื่นชอบในสถานีรถไฟแห่งนั้น  แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นทุก ๆ วัน ทำให้เกิดความชอบขึ้นไปเรื่อย ๆ เวลามองคนที่เราชอบทีไรก็เกิดวามประทับใจ  เกิดมีความสุขเข้าไปในทุกๆ ครั้ง  โดยการที่เราแอบมองคนที่เราแอบชอบ จินตนาการความสุขที่เกิดขึ้นก็เหมือนกับความรัก เปรียบเทียบกับเด็กสาวคนหนึ่งที่มีจินตนาการกว้างไกล ว่าความรักก็คงเหมือนเมล่อน สดใส สดชื่น แล้วก็ถ้าเราเป็นแฟนกันก็อยากจะทำน้ำผลไม้ที่อร่อยสุด ๆ ให้กับคนที่เราชื่นชอบ ทั้ง ๆ ที่โลกแห่งความเป็นจริงอาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้  ด้านการถ่ายทอดภายใน MV จะทำให้รู้สึกว่าเป็นเด็กสาวที่มีจินตนาการผ่าน เมล่อนนับว่าเป็นเมล่อนที่อร่อย  สัมผัสได้ถึงความสดใสของเด็กผู้หญิงด้านความคิดบวก

สำหรับแฟนๆ เมื่อฟังเพลงนี้จะได้รับรู้ถึงความสุข  พร้อมอมยิ้มกับความน่ารักสดใส   จินตนาการเชิงบวก  ความไพเราะของการร้องประสานเสียง คำว่า Melon Juice จะเป็นคำที่ติดปาก  อย่างไรก็ตามถือว่าเป็น Character ของวง CGM48 ที่เข้ากับเพลงนี้มาก ๆ    ซึ่ง  MV :  Melon Juice   เตรียมปล่อยปลายเดือนตุลาคมนี้ 

สามารถติดตามช่องทางสังคมออนไลน์ของน้อง ๆ
CGM48  www.cgm48official.com  
FB : CGM48 และ IG : cgm48official