คู่รักดารา ต้อล AF แพรว คณิตกุล

คู่รักอีกคู่ในวงการบันเทิง แพรว คณิตกุล และ ต้อล AF

คู่รักอีกคู่ในวงการบันเทิง แพรว คณิตกุล และ ต้อล AF แพรวเผยว่า คุยกันมา 4 เดือน ซุ่มไม่กล้าบอกใคร

Home / Entertainment / คู่รักอีกคู่ในวงการบันเทิง แพรว คณิตกุล และ ต้อล AF

ถือเป็นเรื่องน่ายินดี ที่มีคู่รักอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิง “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” (แพรวคูณสามซูเปอร์แก๊ง) กับ “ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร” หรือ “ต้อล AF” ซึ่งก่อนหน้าบรรดาแฟน ๆ ต่างก็แอบสงสัยกันมาตลอดว่าทั้งคู่อาจจะคบดูใจกันอยู่ จากการโพสต์รูปไปเที่ยวทริปเหนือในอินสตาแกรมของทั้งคู่ จนล่าสุดสาวแพรวก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าคบกันจริงๆ

แพรว คณิตกุล คบกับ ต้อล AF คุยกันมา 4 เดือนแล้ว

แพรว คณิตกุล ได้เผยในรายการ Z story ถึงเรื่องราวความรักของเธอกับต้อล AF หลังจากที่พิธีกรในรายการซึ่งก็คือ มะตูม เตชินท์ ได้โฟนอินกลางรายการไปสัมภาษณ์สาวแพรว ซึ่งเธอก็เผยว่า…

“ใช่ฉันคบกับต้อล แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องไปบอกใครไหมว่าฉันคบกัน (หัวเราะ) เพิ่งเริ่มๆ มะตูมแกร้ายมาก โทรมาหาฉันออกรายการ”

“รูปที่ลงวันนั้นจริงๆ ไม่มีอะไร เราไปเรียนรู้วิธีการปลูกสมุนไพร พอดีว่าจะทำร้าน ก็เลยเรียนรู้ เราสนิทกันเพราะว่าเราให้เขามาช่วยเราที่โรงแรม พอดีว่าเราจะเปิดคาเฟ่”

จริงๆ ก็คุยกันมา 4 เดือนแล้วล่ะ ซุ่มไม่กล้าบอกใคร เพราะว่าเราโตแล้วด้วยแหละ กลัวไปไม่รอด เราก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะชอบผู้ชายสไตล์นี้มาก่อน ลองมาเป็นผู้ชายสายแทคแคร์บ้าง (หัวเราะ) แต่ไม่ได้อยากเปิดตัวคู่กันไรมาก เพราะต้อลเขาลาออกจากวงการแล้ว”

แพรว คณิตกุล และ ต้อล AF
IG: tol.ydk : พ💙.
ผู้แอบถ่าย @preawkanitkul #pordaowadung
แพรว คณิตกุล

ขอบคุณภาพจาก : preawkanitkul, tol.ydk