Bangkok Vampire monomax กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ซีรีส์ไทย รสริน ล่าแวมไพร์

กอล์ฟ พิชญะ ฉีกคาแรคเตอร์ รับบท หล่อโหดกัดคอ ในซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์

กอล์ฟ พิชญะ ฉีกคาแรคเตอร์ บทบาท หล่อโหดกัดคอ ในซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์

Home / Entertainment / กอล์ฟ พิชญะ ฉีกคาแรคเตอร์ รับบท หล่อโหดกัดคอ ในซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์

หากเอ่ยชื่อ “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต่างก็เทใจให้กับพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ มาดละมุนคนนี้ แต่อีกคาแรคเตอร์ที่เรียกว่าเป็นร่างสองของ กอล์ฟ ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน ในมาดโหดดุ ๆ กัดคอ ถือเป็นอีกผลงานที่ฉีกคาแรคเตอร์ของเขาเลยล่ะ

กอล์ฟ ในบทบาท หล่อโหดกัดคอ ในซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์

จากหนุ่มยิ้มง่าย สไตล์ผู้ชายอบอุ่นแบบคูลๆ ที่สาวๆ ต่างอยากอยู่ใกล้อย่าง กอล์ฟ-พิชญะ ต้องมาประชันบทบาทคู่กับ “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ในซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” กับบทบาทของ นพ พนักงานออฟฟิศฝ่ายไอที มีบุคลิกค่อนข้างเนิร์ด ชอบเล่นเกมส์และอ่านการ์ตูน ที่ดูเผินๆ เหมือนจะเป็นผู้ชายธรรมดาไม่มีอะไรน่ากลัว

กระแสความแรงของซีรีส์เคยติดอันดับ 2 เทรนด์ทวิตเตอร์

จนเมื่อเขาต้องช่วย รสริน หญิงสาวลึกลับคนหนึ่งในการตามหาน้องสาวที่หายตัวไป และ นพ ได้รับรู้ว่า รสริน ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาแต่เป็น แวมไพร์นักล่า จากนั้นร่างสองของ นพ ก็ออกมากับการเป็น แวมไพร์นักล่า ที่ต้องทั้งยิง, ฟัน, เตะต่อย ครบทุกความโหด! จนกระแสความแรงของซีรีส์เรื่องนี้เคยติดอันดับ 2 เทรนด์ทวิตเตอร์มาแล้ว แถมความหล่อ โหด แบบแมนๆ ของ กอล์ฟ ยังทำเอาสาวๆ พร้อมใจกันติดแฮชแท็กอยากโดน กอล์ฟ กัดคอกันทั้งประเทศมาแล้ว

“รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” เป็นซีรีส์แนวแอ็คชั่น แฟนตาซี

“รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” เป็นซีรีส์แนวแอ็คชั่น แฟนตาซี เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อหญิงสาวหลายคนหายตัวไปจนเกิดเป็นดคีฆาตรกรรม และเป็นจังหวะเดียวกับการปรากฏตัวของ รสริน ที่ต้องตามหาน้องสาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ด้วยการออกตามล่าแวมไพร์ที่ปรากฏตัวในประเทศไทย เธอใช้วิธีการฆ่าแวมไพร์ทุกตัว แล้วดื่มเลือดของแวมไพร์ที่ตายเพื่อจะได้เห็นความทรงจำของมัน หวังว่าจะได้เจอน้องสาวของเธอ โดยมี นพ หนุ่มเนิร์ดจากแผนกไอที ที่แอบชอบ รสริน อยู่คอยเป็นผู้ช่วยสืบ ในระหว่างที่ รสริน และ นพ กำลังล่าแวมไพร์อยู่นั้น ชานนท์ และ มู่ ก็ตามสืบคดีคนหายจนได้ข้อมูลที่สงสัยว่าเป็นการกระทำของ นพ และ รสริน และรู้ว่ามีแวมไพร์เกิดขึ้น จึงร่วมมือกับ รสริน ตามล่าและกำจัดแวมไพร์!

แวมไพร์นักล่า ที่ต้องทั้งยิง, ฟัน, เตะต่อย

ดูรวดเดียวจบครบทั้ง 6 EP. ผ่านทาง MONOMAX

ติดตามร่างสองและอีกหนึ่งบทบาทสุดโหดของ กอล์ฟ-พิชญะ ได้ในซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” รวดเดียวจบครบทั้ง 6 EP. ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007