Departures (2019) monomax ภาพยนตร์ต่างประเทศ

เรียนรู้ชีวิตก่อนตาย! “Departures (2019)” ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-ดราม่า

พบกับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างคนรักกับเพื่อนรักและเรียนรู้ความหมายที่แท้จริงของชีวิตในภาพยนตร์แนวโรแมนติก-ดราม่า Departures (2019)

Home / Entertainment / เรียนรู้ชีวิตก่อนตาย! “Departures (2019)” ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-ดราม่า

ภาพยนตร์น้ำดีแนวโรแมนติก-ดราม่าอีกเรื่อง “Departures (2019) จะรักใครอย่าให้หัวใจต้องดีเลย์” กับเรื่องราวของ แคลวินหนุ่มพาร์ทไทม์พนักงานประจำภาคพื้นของสนามบิน แต่ด้วยความเป็นคนขี้กังวลและวิตกไปหมดทุกสิ่ง เขาจึงได้ไปเข้ากลุ่มบำบัดให้กำลังใจผู้ที่มีภาวะเสี่ยงที่จะเสียชีวิตจนได้พบกับ สกาย เด็กสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน

เขาทั้งสองได้สนิทสนมกันและเรียนรู้ถึงชีวิตที่ต้องเผชิญหน้ากับความตาย โดย สกาย จดลิสต์ที่ตั้งใจจะทำก่อนตายจากโรคมะเร็ง ซึ่งภารกิจเหล่านั้นเธออยากจะทำร่วมกับแคลวิน แต่ขณะเดียวกัน แคลวิน ก็ได้ไปตกหลุมรัก อิซซี่แอร์โฮสเตสสาวสุดสวย ที่ทำให้การมองโลกของเขาเปลี่ยนไปเพราะอยากจะจีบนางฟ้าผู้สูงส่ง ซึ่งดูห่างไกลจาก แคลวิน มาก!!

พบกับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างคนรักกับเพื่อนรักและเรียนรู้ความหมายที่แท้จริงของชีวิตได้ในภาพยนตร์น้ำดีแนวโรแมนติก-ดราม่า “Departures (2019) จะรักใครอย่าให้หัวใจต้องดีเลย์” นำแสดงโดย เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ (รับบท แคลวิน), เมซี่ วิลเลียม (รับบท สกาย) และ นีน่า โดเบรฟ (รับบท อิซซี่) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!

โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น!! โทรสอบถามที่ 02-100-7007