PENGUIN VILLA smallroom ฟังเพลงใหม่

PENGUIN VILLA ซิงเกิ้ลใหม่ “น้อยนิดมหาศาล” เพลงรักอบอุ่น แทนความรู้สึกคิดถึงห่วงใยและซาบซึ้ง

Penguin Villa มาพร้อมกับเพลงใหม่ที่ผ่อนคลายและมีการทดลองอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ แบบที่ไม่เคยทำ เปิดตัวด้วยเพลง “น้อยนิดมหาศาล”

Home / Entertainment / PENGUIN VILLA ซิงเกิ้ลใหม่ “น้อยนิดมหาศาล” เพลงรักอบอุ่น แทนความรู้สึกคิดถึงห่วงใยและซาบซึ้ง

กลับมาอีกครั้งให้ชาวหมู่บ้านเพนกวินได้ครึกครื้นกับเสียงเพลงจาก Penguin Villa โดยผู้นำหมู่บ้าน ‘เจ เจตมนต์ มละโยธา’ หลังจากผ่านพ้นชุดที่สองอัลบั้ม J ซึ่งฝากเพลงเพราะๆไว้มากมาย อาทิ เธอคือความจริง, พร, ร้อยล้านวิว, ความลับในฝูงปลา, เว.. และ ลำพัง

Penguin Villa เพิ่งจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมากับ ‘PENGUIN VILLA WHY FLY? CONCERT’ ที่ได้พาทุกคนท่องเที่ยวไปในดินแดนแห่งเสียงเพลงจาก Penguin Villa สร้างความประทับใจอันอบอุ่นให้สาวกเพนกวินที่วันนี้ใครหลาย ๆ คนก็ยังคงคิดถึงบทเพลงเหล่านั้นอยู่

ในปีนี้ Penguin Villa มาพร้อมกับเพลงใหม่ที่ผ่อนคลายและมีการทดลองอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ แบบที่ไม่เคยทำ เปิดตัวด้วยเพลง “น้อยนิดมหาศาล” โดย “เจ” เผยถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ว่า …

“เกิดจากความประทับใจที่ผมมีต่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งมีคนมามากมายมหาศาลกว่าที่คิด เหมือนทุกคนเป็นคนตัวเล็กๆหลบซ่อนอยู่ตา มมุมต่างๆทั่ วราชอาณาจักร โดยผมไม่เคยรู้ พอถึงเวลารวมพลัง จึงแสดงตัวตนกันออกมา มันคือพลังเล็ก ๆ ที่รวมกันแล้วยิ่งใหญ่มากจริง ๆ”

–และนี่จึงเป็นที่มาที่ทำให้เกิดเพลงรักความหมายดีๆเพลงนี้ขึ้น–

PENGUIN VILLA – น้อยนิดมหาศาล | NOI NID MAHASARN

“น้อยนิดมหาศาล” เพลงรักที่อบอุ่น แทนความรู้สึกคิดถึงห่วงใยและซาบซึ้ง

“น้อยนิดมหาศาล” เพลงรักที่อบอุ่น แทนความรู้สึกคิดถึงห่วงใยและซาบซึ้งในความรักที่เธอมีให้ เนื้อเพลงที่ถูกเรียบเรียงด้วยภาษาที่อ่อนหวาน เปรียบเปรยความรู้สึกสื่อออกมาได้อย่างอ่อนโยน เคล้าคลอกับดนตรีที่ Penguin Villa ยังคงหลงใหลในเสียงกีต้าร์โปร่ง แต่สนุกกับเสียงใหม่ ๆ ที่ไม่เคยลอง เพื่อสร้างสองบรรยากาศที่ต่างกันสุดขั้ว คือความน้อยแบบร้องเพลงกับกีต้าร์ตัวเดียว และความยิ่งใหญ่แบบก้องกระหึ่มกังวานสะท้านฟ้า สร้างบรรยากาศให้เข้ากับอารมณ์เพลงด้วย Lyric Video

โดยมี “เจ Penguin Villa” โซโล่กีต้าร์ในเวลาฟ้ามืดจวบจนรุ่งสาง รายล้อมด้วยภูเขา ต้นหญ้า ลำธาร ให้ความรู้สึกว่าเราเป็นเพียงมนุษย์ตัวเล็ก ๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่กว้างใหญ่ เป็นซิงเกิ้ลแรกของการกลับมาที่..น้อยนิด..แต่เต็มไปด้วยความรู้สึก..มหาศาล..ที่รอให้ทุกคนได้สัมผัสอีกครั้ง