BLACKPINK Ice Cream Selena Gomez ฟังเพลงใหม่ เพลงเกาหลี ไอดอลเกาหลี

มาแล้ว! MV Ice Cream ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BLACKPINK (with Selena Gomez)

MV Ice Cream กระแสมาแรงตั้งแต่ปล่อยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ ซึ่งเป็นผลงานซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BLACKPINK ที่ featuring กับ Selena Gomez

Home / Entertainment / มาแล้ว! MV Ice Cream ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BLACKPINK (with Selena Gomez)

MV Ice Cream กระแสมาแรงตั้งแต่ปล่อยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ ซึ่งเป็นผลงานซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BLACKPINK ที่ featuring กับ Selena Gomez ในที่สุด MV ก็ออกมาแล้ว มาในธีมสีสันสดใสน่ารัก ไปรับชมพร้อม ๆ กันเลย

MV Ice Cream ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BLACKPINK (with Selena Gomez)

ผลงานซิงเกิลใหม่ล่าสุด Ice Cream ของ BLACKPINK ที่ featuring กับ Selena Gomez ได้ ทอมมี บราวน์ โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักในนาม TBHits มาร่วมสรรค์สร้างผลงานนี้ออกมา ทั้งนี้เขาถือว่าเป็นโปรดิวเซอร์มากฝีมือ เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย อาทิ The Black Eyed Peas, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, ทราวิส สก็อตต์, อะรีอานา กรานเด ฯลฯ

แฟชั่นของสาว ๆ เป็นความเซ็กซี่ที่น่ารัก – ชุดขายดีมาก Out of Stock ตั้งแต่ปล่อยภาพโปสเตอร์

ใน MV แฟชั่นของสาว ๆ ทั้ง BLACKPINK และ Selena Gomez เต็มไปด้วยความเซ็กซี่ที่น่ารัก สดใส จริง ๆ ก่อนหน้าเป็นกระแสมาแรงตั้งแต่ปล่อยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ออกมาแล้ว

BLACKPINK
เจนนี่
ลิซ่า
จีซู
โรเซ่
BLACKPINK
เซเลน่า โกเมซ

โดยแฟชั่นของสาว ๆ BLACKPINK บนโปสเตอร์ หลังจาก BLACKPINK official ได้ปล่อยภาพของเจนนี่และจีซูออกมา ขายหมด Out of Stock ในระยะเวลาไม่นาน ซึ่งเป็นชุดของแบรนด์ Shopfluffy โดยรายได้จากการขายทางร้านจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิและ Black Lives Matter ด้วย ใครอยากตามไปช้อปไปได้ที่ www.shopfluffy.com/all

ภาพแฟชั่นบนเว็บฯ ที่ Out of Stock

เซเลนา โกเมซ ศิลปินระดับโลกคนที่ 3 ที่ BLACKPINK ได้ร่วมงาน

เซเลนา โกเมซ นับเป็นศิลปินระดับโลกคนที่ 3 ที่ BLACKPINK ได้ร่วมงานด้วย โดยก่อนหน้านี้ BLACKPINK เคยได้ร่วมงานกับ ลิปา ใน เพลง Kiss and Make Up เมื่อปี 2018), และ เลดี้ กาก้า ได้ร่วมงานกันใน เพลง Sour Candy ในปี 2020 ที่ผ่านมา

The Album อัลบั้มแรกของ BLACKPINK เวอร์ชั่นแผ่นเสียง เปิดให้พรีออเดอร์วันนี้!!

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล Ice Cream นี้แล้ว ทาง BLACKPINK มีแพลนปล่อยสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า The Album ในวันที่ 2 ตุลาคม 2020 ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 เวอร์ชั่น และจะมีการเปิดให้พรีออเดอร์อัลบั้มก่อนได้ด้วย โดยเวอร์ชั่นแผ่นเสียง LP จะมีจำนวนจำกัด และเริ่มพรีออเดอร์ได้ในวันนี้

ลิซ่า BLACKPINK แชมป์ผู้หญิงที่สวยที่สุดในเอเชีย

ที่มา
http://naver.me/53YKtttn
https://www.facebook.com/BLACKPINKYGTH