BLACKPINK ฟังเพลงใหม่ เพลงเกาหลี

น่ารักเซ็กซี่สดใส แฟชั่นของสาว ๆ Blackpink บนโปสเตอร์ทีเซอร์ Ice Cream

Out of Stock ขายหมดแล้วจ้า เสื้อผ้าที่ Blackpink ใส่บนโปสเตอร์ Ice Cream สดใสและเซ็กซี่แบบคิวท์ ๆ

Home / Entertainment / น่ารักเซ็กซี่สดใส แฟชั่นของสาว ๆ Blackpink บนโปสเตอร์ทีเซอร์ Ice Cream

นับถอยหลังใกล้จะได้ฟังกันแล้วสำหรับ Ice Cream ซิงเกิ้ลที่ BLACKPINK ร่วมกับ เซเลนา โกเมซ จะปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังในวันที่ 28 ส.ค. นี้!! ในวันนี้ (25 ส.ค.) BLACKPINK official ก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ของสาว ๆ ออกมาเป็นลุคที่มีทั้งความน่ารักสดใสและเซ็กซี่ และชุดที่พวกเธอใส่ก็ Out of Stock ขายหมดเป็นที่เรียบร้อย!!

Out of Stock ขายหมดแล้วจ้า เสื้อผ้าที่ Blackpink ใส่บนโปสเตอร์ Ice Cream

โดยแฟชั่นของ Blackpink บนโปสเตอร์โปรโมทซิงเกิ้ล Icecream นั้น มาในธีมโทนสีคัลเลอร์ฟูลสุด ๆ เจนนี่มาในลุคเซ็กซี่ผมสีชมพู มัดสองข้าง และสวมใส่ชุดไหมพรมลายดอกไม้ ด้านจีซูก็มาในลุคน่ารักผมยาวตรง และสวมใส่ชุดไหมพรมสีรุ้งสดใสเช่นเดียวกัน ส่วนโรเซ่ หรือน้องแชงนั้น มาในลุคแซ่บ ๆ เซ็กซี่คิวท์ ๆ โทนสีส้ม และปิดท้ายด้วย ลิซ่า มาในชุดเสื้อสีแดงแรงฤทธิ์และกระโปรงมินิลายดอกไม้

เจนนี่ BLACKPINK เซ็กซี่สดใส

เจนนี่ เซ็กซี่สดใสในชุดไหมพรมลายดอก กับผูกผมสองข้างโทนสีชมพู

จีซู น่ารักสดใสผมยาวตรง

จีซู น่ารักสดใสผมยาวตรง ในชุดเสื้อคลุมคาร์ดิแกนไหมพรมลายดอกสีสดใสและเดรสตาข่ายสีรุ้ง

โรเซ่ สดใสซาบซ่าเซ็กซี่

น้องแชง หรือโรเซ่ ในชุดโทนสีส้ม เสื้อเชิ้ตเผยให้เห็นความเซ็กซี่แบบคิวท์ แมทช์กับกระโปรงเอวสูงสั้น เป็นลุคที่สดใสซาบซ่าและดูเซกซี่แบบน่ารัก ๆ

ลิซ่า BLACKPINK ชุดแดงแรงฤทธิ์กับกระโปรงมินิลายดอกไม้

ลิซ่า Blackpink มาในชุดเสื้อสีแดงแรงฤทธิ์ กระโปรงถักมินิลายดอกไม้ และทรงผมสุดแบ๊วมีดอกไม้สีขาวเล็ก ๆ ติดบนผม และมีความวิ๊งวับตรงกลิตเตอร์บริเวณโหนกแก้ม

ชุดที่เจนนี่และจีซูใส่ ขายหมด Out of Stock เป็นที่เรียบร้อย

โดยหลังจาก BLACKPINK official ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ของเจนนี่และจีซูออกมา ก็มีแฟน ๆ มากระหน่ำกดไลก์เป็นล้าน ๆ และชุดที่สาวเจนนี่และจีซูใส่ให้เห็นบนโปสเตอร์ก็ขายหมด Out of Stock เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นชุดของแบรนด์ Shopfluffy รายได้จากการขายทางร้านจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิและ Black Lives Matter ด้วย ใครอยากตามไปช้อปไปได้ที่ >> https://www.shopfluffy.com/all แต่ก็ต้องรอออเดอร์เข้ามาก่อนนะ

ภาพ : shopfluffy.com

อดใจรอกันอีกนิดสำหรับ Ice Cream ซิงเกิ้ลใหม่ที่ BLACKPINK ร่วมกับ เซเลนา โกเมซ จะปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังในวันที่ 28 ส.ค. เวลาประมาณ 11 โมงของประเทศไทย!!

https://www.instagram.com/p/CEQNL_1jX_J/