SLUR smallroom ฟังเพลงใหม่

เจ้าพ่อเด็กแนว SLUR ออกซิงเกิ้ลใหม่ “จาง” ดนตรีเท่ๆ และ MV Sci-Fi ครั้งแรก

15 ปี ของ Slur บนเส้นทางหัวขบถทางดนตรีกับแนวคิดนอกกรอบที่มีสไตล์ กลับมาเสิร์ฟดนตรีเท่ๆ “จาง” ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 6

Home / Entertainment / เจ้าพ่อเด็กแนว SLUR ออกซิงเกิ้ลใหม่ “จาง” ดนตรีเท่ๆ และ MV Sci-Fi ครั้งแรก

SLUR เจ้าพ่อเด็กแนวกลับมาแบบ ล้ำ! และ ลึก! เสิร์ฟดนตรีเท่ๆ พร้อมมิวสิควิดีโอ Sci-Fi กับความทรงจำที่ไม่มีวัน “จาง” ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 6

15 ปี ของ Slur บนเส้นทางหัวขบถทางดนตรีกับแนวคิดนอกกรอบที่มีสไตล์

การหยิบเอาซาวด์ดนตรีและวิธีทำเพลงแบบในยุคเก่ามาปรับผสมผสานกับเครี่องดนตรีและเทคนิคสมัยใหม่ อีกทั้งการถ่ายทอดเนื้อหาแต่ละเพลงก็มีไอเดียการเขียนเพลงที่ค่อนแปลกแหวกแนว ทำให้ Slur ยังคงเป็นวงดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร สามารถอยู่ในกระแสตลาดเพลงอินดี้มาอย่างยาวนาน

อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยคอนเซปท์ตัวอักษร B

ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันที่พิสูจน์ด้วยผลงานอัลบั้มถึง 5 ชุดด้วยกัน ในคอนเซปท์ตัวอักษร B อาทิ อัลบั้ม Boo! (ปี 2006), อัลบั้ม Bum (ปี 2008), อัลบั้ม Boong (ปี 2010), อัลบั้ม B (ปี 2015), อัลบั้ม Bin (ปี 2018)

ผลงานชิ้นใหม่จากอัลบั้มล่าสุดเพลง “จาง”

และในปีนี้พวกเขามาพร้อมกับผลงานชิ้นใหม่จากอัลบั้มล่าสุดกับเพลง “จาง” ความรู้สึกคิดถึงที่วันนึงมันจะค่อย ๆ จาง มาในโครงสร้างเพลงที่แปลก ฟังแล้ววนอยู่กับความรู้สึกที่แม้จะจางลงแล้ว แต่ลึก ๆ ยังคงอยู่ ถ่ายทอดด้วยดนตรีที่หนักแน่นเข้มข้น ซาวด์กลองเร้าอารมณ์ควบคู่กับกีต้าร์ที่สาดใส่เข้ามาในเพลงเป็นเอกลักษณ์เท่ ๆ ที่เมื่อได้ฟังก็รู้เลยว่านี่คือ Slur

มิวสิควิดีโอ Sci-Fi ในแบบที่ Slur ไม่เคยมีมาก่อน

และเกินคาดเดากับมิวสิควิดีโอ Sci-Fi ในแบบที่ Slur ไม่เคยมีมาก่อน ถ่ายทอดเป็นหนังเอเลี่ยนที่เข้ากันกับเพลงได้อย่างลงตัว เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่โดนเอเลี่ยนลักพาตัวไป ทุกภาพเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นระหว่างโดนลักพาตัวยังคงตามหลอกหลอนเขา ความทรงจำ ความรัก ทิ้งเป็นร่องรอยจางๆ แต่กลับยังทำให้เจ็บปวดทุกครั้งที่นึกถึง ความรู้สึกนี้จะจางหายไปเมื่อไร ติดตามชมได้ในมิวสิควิดีโอเพลง “จาง” ซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มชุดที่ 6 จาก Slur

เนื้อเพลง จาง – SLUR

จากกันไปก็นาน
แต่ฉันยังมองเห็นเธออยู่
ยืนอยู่ในท่ามกลาง
อ้างว้างลึกลงข้างใน

ดั่งฝน ที่พัดผ่าน
ยิ่งนานเท่าไรยิ่งทำให้เราต้องลำบาก
เหน็บหนาว และคิดมาก
จะจางลงไปเท่าไรก็ไม่หาย

กอดตัวเองให้นาน เท่าที่ฉันจะทำมันได้
แต่มองก็มองไม่ไหว จะทนก็ทนไม่ไหว

ฉันควรต้องทำยังไง
ฉันควรต้องทำยังไง
ถ้าเจอต้องทำยังไง
และควรต้องทำยังไง…

ติดตามผลงานได้ที่ : www.facebook.com/slurband