ดูหนังใหม่เข้าโรง

10 หนังมาใหม่เข้าโรง เดือนสิงหาคม 2563

รวมลิสต์ในเดือนสิงหาคม 2020 หนังมาใหม่ มีหนังอะไรเข้าฉายกันบ้าง เช็คลิสต์และแชร์เก็บไว้กันได้เลย

Home / Entertainment / 10 หนังมาใหม่เข้าโรง เดือนสิงหาคม 2563

รวมลิสต์ในเดือนสิงหาคม 2020 หนังมาใหม่ มีหนังอะไรเข้าฉายกันบ้าง จะมีเรื่องที่คุณรออยู่บ้างหรือเปล่า มาเช็คลิสต์และแชร์เก็บไว้กันได้เลย

มีหนังอะไรเข้าฉายบ้าง? เดือนสิงหาคม 2563

1.Tenet | เทเน็ท

เข้าโรง : 27 สิงหาคม 2563

ภาพยนตร์สุดล้ำเหนือจินตนาการของเจ้าพ่อทฤษฎีกาลเวลา “คริสโตเฟอร์ โนแลน“ กับภาพยนตร์จารกรรมไอเดียล้ำสุดยิ่งใหญ่ เทเน็ท เปิดทีมร่วมท้าทายกาลเวลาโดย จอห์น เดวิด วอชิงตัน ผู้รับบทสายลับที่กำลังเรียนรู้เกี่ยวกับกลไกการทำงานของเวลาเพื่อทำภารกิจให้ลุล่วง โรเบิร์ต แพททินสัน, เอลิซาเบธ เดบิคกี้, ดิมเพิล คาพาเดีย, ไมเคิล เคน, อารอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, เคลเมนซ์ โพแอซีย์ และเคนเนธ บรานาห์ เข้าฉายทั้งในระบบ IMAX Film 70 mm, IMAX Digital, ระบบ 4DX สี่มิติกับ 17 สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์ สมจริงที่สุด และในระบบปกติ

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/qh4PRs_Btmc

2.The New Mutants | มิวแทนท์รุ่นใหม่

เข้าโรง : 27 สิงหาคม 2563

ภาพยนตร์ภาคแยกจาก X-Men เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นมนุษย์กลายพันธุ์ที่ถูกจับเข้ามาอยู่รวมกันในสถานที่แห่งหนึ่งที่เหมือนกับการคุมขังมากกว่าการดูแลรักษา จนในที่สุดพวกเขาก็ทนไม่ไหวและตั้งใจรวมทีมรวมพลังพิเศษเพื่อหลบหนีออกจากสถานที่อันโหดร้ายแห่งนี้

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/QKGinW5cPTE

3.Intruder | อย่าให้ยูจินเข้าบ้าน

เข้าโรง : 20 สิงหาคม 2563

ภาพยนตร์แนวลึกลับ-ทริลเลอร์ เรื่องราวของ ยูจิน (ซงจีฮโย) หญิงสาวที่หายตัวไปเมื่อ 25 ปีก่อน เมื่อเธอกลับมาอีกครั้ง ก็เริ่มมีบางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนแปลงในครอบครัวไปทีละน้อย ซอจิน (คิมมูยอล) พี่ชายของยูจินจึงเริ่มสงสัยในตัวน้องสาวของเขา และเขาพยายามจะค้นหาความลับที่ยูจินกำลังเก็บซ่อนเอาไว้ จนได้พบกับความจริงสุดช็อก!

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/acDo0XYV2Qw

4.Lingering | โรงแรมผีจอง(เวร)

เข้าโรง : 20 สิงหาคม 2563

ทริปในฝันกลายเป็นฝันร้ายสุดสยอง เมื่อ ยูมิ ได้พาน้องสาวเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของแม่ และพักที่โรงแรมลึกลับติดทะเลสาปที่ซ่อนปริศนาสุดสะพรึง โรงแรมที่คนตายยังไม่ได้เช็กเอาต์!

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/8KnoeoRWLkc

5.Late Night

เข้าโรง : 20 สิงหาคม 2563

ภาพยนตร์ถ่ายทอดชีวิตทีมงานช่องทีวี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เมื่อ แคทเธอรีน ตัวแม่พิธีกรทอล์กโชว์สุดจี๊ด กำลังจะถูกถอดออกจากรายการ เธอต้องพลิกบทชีวิตด้วยการเรียกเรตติ้งรายการให้กลับมารุ่งพุ่งปรี๊ดอีกครั้ง โดยการจ้าง มอลลี่ นักเขียนหญิงคนเดียวของทีมมาร่วมกอบกู้เรตติ้ง และเรียกคืนตำแหน่งพิธีกรตัวแม่ให้กับเธอ

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/xe_l6aoKKDc

6.คืนยุติ-ธรรม

เข้าโรง : 12 สิงหาคม 2563

ภาพยนตร์ไทยที่ชวนมาขุดคุ้ยถึงความหมายที่แท้จริงของคำว่า “ยุติธรรม” เรื่องราวของ มานพ (ก๊อต-จิรายุ) ชายหนุ่มที่กำลังสร้างครอบครัวที่มีความสุข แต่แล้วทุกอย่างกลับพังทลายเมื่อภรรยาของเขาถูกข่มขืน และมานพกลับตกเป็นแพะรับบาปในคดีฆ่าภรรยาตัวเองจนต้องติดคุก จนทำให้เขาตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองเป็น ‘ศาลเตี้ย’ ทวงความยุติธรรมแก่สังคมด้วยความรุนแรงในยามค่ำคืน

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/7qZPZvpwAVo

7.Unhinged | เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน

เข้าโรง : 12 สิงหาคม 2563

บีบแตรผิด ชีวิตเปลี่ยน.. ภาพยนตร์ของคนหัวร้อนบนท้องถนน ที่ได้นักแสดงนำเจ้าของรางวัลออสการ์ “รัสเซล โครว์” มาร่วมแสดง กับภาพยนตร์ที่อาจจะช่วยลดความร้อนแรง และเตือนสติคุณ หากบีบแตรผิดคน ผิดที่ ผิดเวลา อาจจะปลุกสัญชาตญาณดิบของ เฮียคลั่ง ชายวิกลจริตออกมามอบบทเรียนที่ไม่อาจคาดเดา และต้องเดิมพันด้วยชีวิต

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/uQZoBvxF1sM

8.Black Water Abyss | กระชากนรก โคตรไอ้เข้

เข้าโรง : 12 สิงหาคม 2563

สานต่อตำนาน Black Water อีกครั้ง กับกลุ่มวัยรุ่นที่เดินทางไปสำรวจถ้ำขนาดใหญ่ในป่าลึกโดยหารู้ไม่ว่านี่เป็นการสำรวจเส้นทางสู่ความตาย พวกเขาไม่ได้เตรียมรับมือกับระดับน้ำภายในถ้ำที่เพิ่มสูงขึ้นหลังจากเกิดพายุฝน ทุกเส้นทางในถ้ำถูกปิดตาย และนอกเหนือจากนั้นพวกเขายังต้องเผชิญหน้ากับมฤตยูเงียบที่พร้อมกัดกระชากพวกเขาลงสู่นรก

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/iUNuD_dTUTM

9.The Hunt | จับ ฆ่า ล่าโหด

เข้าโรง : 12 สิงหาคม 2563

เกมกีฬาโหดของเหล่ามหาเศรษฐี ที่ลักพาตัวคนแปลกหน้า 12 คน ให้มากลายเป็นเหยื่อในเกมไล่ล่า แต่แผนการกลับต้องหยุดชะงัก เมื่อ คริสตัล (เบ็ตตี้ กิลพิน) หนึ่งในผู้ถูกไล่ล่ากลับรู้จักเกมของเหล่านักล่าเป็นอย่างดี เธอจึงพลิกเกมของเหล่านักล่า และหาตัวคนที่อยู่เบื้องหลังการจัดเกมไล่ล่าครั้งนี้

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/O5J1vL4LbaA

10.Jumbo | รักฉันมันจัมโบ้

เข้าโรง : 12 สิงหาคม 2563

หนังดราม่าโรแมนติกจากเทศกาลซันแดนซ์ปี 2020 ที่เหนือขึ้นไปอีกขั้น เรื่องราวของพนักงานดูแลสวนสนุกสาว ฌานน์ (โนเอมี เมอร์แลงท์) หญิงสาวขี้อายที่เผอิญตกหลุมรักกับเครื่องเล่นในสวนสนุกที่ชื่อว่า “จัมโบ้“ นี่คือความรักของเด็กสาวกับสิ่งไม่มีชีวิต ที่ใครๆ มองว่าเธอบ้า แต่อาจจะเป็นสิ่งเดียวในโลกที่เข้าใจเธอ

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/hySHIo8d4lA

M PASS ยืนหนึ่งเรื่องความคุ้ม บัตรดูหนังรายเดือน จ่ายแค่เดือนละ 300 บาท ดูหนังได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกระบบ ที่โรงภาพยนตร์เครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น สมัครง่ายๆ ผ่านช่องทาง Online https://bit.ly/2YY1pvG หรือเพียงแอดไลน์ Major Group สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook M generation