monomax The Golden Eyes ซีรีส์จีน เลย์ EXO

5 นักแสดงนำ The Golden Eyes ซีรีส์จีนแนว action-comedy ให้ความรู้ด้านประวัติศาสตร์

The Golden Eyes : ไขปริศนาดวงตามหัศจรรย์ ซีรีส์จีนแนว action และ comedy ที่ได้รับกระแสความนิยมตั้งแต่ตอนแรก

Home / Entertainment / 5 นักแสดงนำ The Golden Eyes ซีรีส์จีนแนว action-comedy ให้ความรู้ด้านประวัติศาสตร์

The Golden Eyes : ไขปริศนาดวงตามหัศจรรย์ ซีรีส์จีนแนว action และ comedy ที่ได้รับกระแสความนิยมตั้งแต่ตอนแรก นำทีมโดยนักแสดงชื่อดังอย่าง “จางอี้ชิน” หรือที่เรารู้จักด้วยชื่อ เลย์ EXO ไอดอลเกาหลีสัญชาติจีน และนักแสดงคุณภาพมากมาย ที่ให้เกร็ดความรู้ด้านประวัติศาสตร์ วัตถุโบราณ เทคนิคการดูของเก่า กลยุทธ์การหลอกนักสะสม และการซ่อนสมบัติมีค่า พร้อมทั้งให้ความบันเทิงดูสนุกจนอาจจะหยุดดูไม่ได้กันเลยทีเดียว

รู้จักนักแสดง The Golden Eyes นำทีมโดย เลย์ EXO

เนื้อเรื่องย่อ

จวงรุ่ย ชายหนุ่มที่ทำงานอยู่ที่โรงรับจำนำ คืนหนึ่งได้มีโจรเข้ามาขโมยของที่ร้าน เกิดการต่อสู้กันจนเขาได้รับบาดเจ็บ โดยที่หารู้ไม่ว่า การเจ็บตัวครั้งนี้ทำให้เขาได้รับดวงตาที่สามารถมองเห็นโครงสร้างและที่มาของวัตถุ และแล้วการผจญภัยเพื่อตามหาความลับและสมบัติโบราณก็ได้เริ่มต้นขึ้น!

จวงรุ่ย รับบทโดย จางอี้ชิงหรือเลย์ EXO

1จวงรุ่ย รับบทโดย จางอี้ชิงหรือเลย์ EXO

หนุ่มพนักงานที่ทำงานประจำอยู่ที่โรงรับจำนำ คืนหนึ่งได้มีโจรบุกไปปล้นวัตถุโบราณ เกิดการต่อสู้กันจนได้รับบาดเจ็บ แต่การเจ็บตัวครั้งนี้ทำให้เขาได้รับดวงตาวิเศษที่ทำให้ชีวิตเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

เหมียวเฟยเฟย รับบทโดย หวังจื่อเสวียน

2เหมียวเฟยเฟย รับบทโดย หวังจื่อเสวียน

ตำรวจสาวจากแผนกอาชญากรรมที่สืบคดีโจรกรรมวัตถุโบราณ เธอได้สงสัยว่า จวงรุ่ยเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในการปล้นโรงรับจำนำ จึงได้จับตามองเขาอย่างใกล้ชิด

หวงฝู่อวิ๋น รับบทโดย หวังลี่ซิ่น

3หวงฝู่อวิ๋น รับบทโดย หวังลี่ซิ่น

เพื่อนสนิทของจวงรุ่ย เป็นผู้ร่วมผจญภัยและคอยอยู่เคียงข้างจวงรุ่ยทั้งยามทุกข์และสุข อีกทั้งเป็นคนชักชวนเขาให้เข้าสู่วงการขายของเก่า

ฉินชวนปิง รับบทโดย เฉินเจียเหวิน

4ฉินชวนปิง รับบทโดย เฉินเจียเหวิน

คุณหนูสาวนักออกแบบเครื่องประดับจากตระกูลผู้ดี ลูกสาวเจ้าของร้านชี่หวงจิวเวลรี่ เธอซ่อนแผนการลับบางอย่างไว้ภายใต้รอยยิ้มที่ใสซื่อโดยไม่มีใครรู้

ลุงเต๋อ รับบทโดย ลี้ชุนลี

5ลุงเต๋อ รับบทโดย ลี้ชุนลี

อาจารย์ประวัติศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการฟื้นฟูศิลปะและวัตถุโบราณ ผู้คนต่างให้ความเคารพนับถือเขามาก อีกทั้งเป็นผู้สอนวิชาและเทคนิคในการดูของเก่าให้แก่จวงรุ่ย

สามารถติดตามชมและลุ้นไปกับการผจญภัยของเขาได้แล้ววันนี้ที่ MONOMAX application หรือคลิกที่นี่ https://bit.ly/30dzae0